72.Quả rắm bé nhỏ của tao

596 55 45
                                    

Hoseok đang ngồi một góc trong quán cà phê đợi Suga lấy đồ uống .

" Đây , cà phê trứng của mày đây ! "

Suga đặt xuống bàn một ly cà phê trứng và một ly đen đá không đường .

" Mày không lo chút nào luôn à đường ?"

" Lo gì ? "

" Thì cái núi bài tập mà thầy NamJoon cho ấy , tao cá cả đống bài đó gộp lại chắc cao hơn ngọn núi của ông nội mày rồi!"

Suga " Tao thuê người làm hộ rồi , bài tập tao mà tao còn không sợ ngược lại tao thấy mày mới là người lo đó ! "

Hoseok vừa khuấy khuấy ly cà phê vừa nói

" Tại mày là người yêu tao nên tao mới lo cho mày chứ bộ ! "

Suga gật đầu rồi nhìn xuống đôi chân đang bó bột của Hoseok .

" Mày đang bị thương mà ? Tại sao vẫn nhất quyết muốn ra sân xem bọn đội thể thao luyện tập vậy ? "

Hoseok " Tại tao thấy lo quá , mà công nhận nói không phải chê chứ thằng Tae chơi bóng dở thật ! Tối mày cõng tao ra sân bóng đi tao chỉ nó cách ném được ghê gớm ! "

Suga gật đầu " Có một vấn đề nhỏ ! "

Hoseok " Vấn đề gì ? "

" Taehyung ném bóng có vấn đề , nó ném bòng mà bóng không đi đúng đường toàn tự bật ngược lên mặt nó thôi!"

" Chuyện đó để từ từ tao tính ! "

Nhìn mặt Hoseok đang vuốt cằm suy nghĩ mà Suga không dấu nổi nụ cười.

" Tao phục mày thật đó Hope , cái ngày thi điền kinh mày chạy mà có nguyên lưỡi dao ở chân như thế vẫn cố lết đến chỗ Lisa cơ à ? "

" Không lẽ lăn ra đất ăn vạ ? Thế lớp mình làm gì được vô vòng trong ? "

Rồi , rồi tiểu hi vọng nói đúng là đúng nói sai thì vẫn là đúng .

Hoseok " Mà nhắc mới nhớ mày sử lý vụ bọn 11a7 sao rồi , từ ngày con nhỏ Lee Anna rút khỏi đội trường tao thấy nó cứ im hơi lặng tiếng , nghe đâu nó chuyển trường rồi ấy ! "

Suga nhấp một ngụm cà phê đắng

" Mày nghĩ tao sẽ để nó yên ? "

Hoseok nghe vậy hào hứng lắm , chồm bàn nhìn vào mặt Suga

" Không lẽ mày cho nó đăng xuất khỏi trường mình rồi ? "

Suga gật đầu '' Không chỉ trường mình mà từ nay về sau cũng sẽ không có trường nào dám chứa chấp nó đâu !"

Hoseok mừng ra mặt

" Quá đỉnh ! Người yêu tao có khác !"

Hiệp hội chị em cây khế  ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂وNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ