45.Bài mĩ thuật

685 46 29
                                    

Đây thật là một sự trùng hợp , chap trước có bé iu cầu làm về Suhope chap này có Suhope luôn á .

...

'' ê tụi bay có kết quả bài mĩ thuật rồi đó chúng mày coi chưa ? ''

'' Coi rồi , nhờ cái bài mĩ thuật đó mà giờ trường mình lại có thêm cái drama nữa kìa ! ''

'' Drama ? Bộ có chuyện gì nữa à ? ''

'' Mày không biết ? Thứ cổ hủ , nó đang rần rần trên trang web trường mình đó . Liên quan tới tụi 11a1 ! "

'' Có người nói chúng nó ăn cắp mà còn la làng ''

'' Thiệc tình , chưa thấy cái lớp chọn nào rắc rối như năm nay luôn ấy . Hết phốt đánh nhau , rồi bê đê ngập mắt , giờ còn thêm ăn cắp nữa ! ''

'' Cái lớp vô tích sự đó thì làm được gì ''

'' tui mà như vậy chắc nhục quá chết đi còn hơn ! ''

...

Hoseok hôm nay bước vào trường mọi ánh mắt đều thu về phía cậu mà xì xào

'' Ê thằng đó là thành viên lớp 11a1 đúng không ''

'' Tao còn nghe cái lúc đi nộp bài mĩ thuật chính thằng này đại diện lớp đi nộp đúng không ? Chắc có dở trò hết rồi "

Hoseok Không thể chịu nổi cái cảnh bọn chúng nói xấu sau lưng người khác mà nói to như cái hội chợ . Cậu trợn mắt quay qua đối chất

'' Nè mấy người lại nói gì lớp tôi đó "

'' lớp mày làm gì thì cũng phải tự biết đi chứ , lũ hạ đẳng ăn cắp ! '' 

Hoseok coi như chó sủa qua tai hoàn toàn không để tâm mà chạy thẳng về phía lớp .

Bước vào cửa lớp ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía cậu .

Yoongi vội vàng chạy đến nắn vai cậu

'' May quá , mày vẫn ổn ! ''

Hoseok nhìn mọi người

'' Hôm nay có chuyện gì vậy ? Vừa nãy bước vào trường tao nghe ai cũng xì xào về lớp mình , còn nói ăn cắp gì đó nữa ! ''

Lisa thở dài '' Hoseok , bình tĩnh nghe tao nói nhé . Có một đứa bên lớp 11a7 tố bọn mình ăn cắp bài mĩ thuật lớp nó ''

Hoseok trợn mắt

" Cái gì ? ''

Jennie tiếp lời '' Chính vì chuyện này Taehyung mới bị mời lên hội đồng nói chuyện , cũng gần nửa tiếng rồi chưa thấy xuống đây nè ! ''

Hiệp hội chị em cây khế  ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂وNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ