65.Ji Yong (2)

637 56 79
                                    

Jen Jen
Giờ anh nói với em được chưa ạ ?
Vì sao anh lại tặng hoa cho em ?

G-Dragon
Em thật sự không nhớ luôn à ?

Jen Jen
Nhớ gì ?

G-Dragon
Để anh kể lại cho em nghe

...

/1 phút hồi tưởng/

Ngày Kwon Ji Yong gặp Jennie vào đêm cô rời khỏi quán Karaoke sau khi tỏ tình thất bại với Taehyung .

Jennie lết chân với gương mặt mếu máo trên đường phố , nước mắt cứ thế lăn dài như đứa trẻ vừa mất kẹo .

'' Mình phải làm sao đây ? Huhu...mình thích Taehyung...''

Vừa đi cũng trả thèm nhìn đường lại đi lạc vào con hẻm nào trả hay .

* Bụp *

'' Mày thích chết hả ? ''

Một âm thanh lớn khiến Jennie dật mình ngẩng đầu nhìn lên , từ đó không xa cô thấy một cậu trai trông có vẻ dữ tợn đang bị ba cậu bạn khác mặt không mấy thân thiện đang chặn đường   .

'' Bộ mày không biết là đang đụng vào ai à ? Má nó , đang có chuyện không vui thì chớ , mày muốn gây sự đúng không "

Cậu trai trông không mấy thân thiện ngồi dưới đất ngồi dưới đất mà lắc đầu ngao ngán rồi nói tiếp .

'' Ở trường chưa đủ , giờ muốn đánh đến tận đây sao ? Có phải ở trường đánh thua nên không phục muốn chơi hội đồng ông đây chứ gì ? ''

Cậu trai dữ tợn ngồi dưới đất kia chính là Kwon Ji Yong , anh dùng ánh mắt khinh bỉ mà đứng lên .

Một thằng trong nhóm nghiêng người

'' Để xem nào , còn dám mạnh miệng cơ à ? Để tao xem hôm nay ai cứu mày ? ''

'' chúng mày muốn gì ?"

Một thằng trong nhóm chạy đến giật cặp Ji Yong , thằng còn lại lấy ra trong túi quần một cái bật lửa , cả hai cùng lúc đưa cho thằng thủ lĩnh .

'' Tất nhiên là muốn cho mày một bài học rồi ! ''

Ji Yong bình tĩnh giọng nói như ra lệnh

'' Đưa đây ! ''

Chúng không quan tâm Ji Yong , đưa bật lửa đến gần mép cặp . Ji Yong tính động thủ nhưng vào lúc đó Jennie từ đâu lao ra , dùng tay hất văng cái bật lửa tay còn lại nhanh chóng  nó dật lấy cặp sách của Ji Yong  .

Chưa kịp làm gì tay Ji Yong đã bị tay của người con gái này đan chặt như thể muốn chói lại .

Ji Yong ngớ người đến khi Jennie hét lên

Hiệp hội chị em cây khế  ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂وNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ