'' Ở bên này ! ''
Jisoo vẫy vẫy tay ra hiệu cho ông Park và Rosé , theo sau là thân ảnh hôm nay ăn mặc rất bảnh của Park Jimin . Một bộ vest đen không làm lưu mờ đi làn da trắng hồng của Mochi họ Park .
Jin đứng ngay sau lưng Jisoo , với tây trang trắng thanh lịch cũng không kém phần Jimin . Jin nghiêng người nói nhỏ vào tai Jisoo .
'' Nhìn hai đứa mình có khác gì phù dâu , phù rể đón chúng nó vào lễ đường không ? ''
Jisoo lắc đầu ngây ngô trả lời '' Hai đứa mình mặc đồ trắng trông mới giống cô dâu chú rể chứ ? ''
Jin đỏ mặt ho khan '' E hèm ! ''
Khi ông Park vừa chạm mặt với Seok Jin trong ánh mắt đã lộ ra tia chán ghét , nhưng biểu tình vẫn rất bình thường .
'' Lâu lắm không gặp cháu Jisoo , dạo này đẹp ra ha . Bạn trai cháu trông xứng với cháu lắm ! ''
Jisoo gật đầu xem như là cảm ơn
'' Bố mẹ cháu còn đang đợi bên trong đó ạ , bác vào đi rồi ta gọi đồ ăn . ''
Ông Park gật đầu tiến vào trong . Để lại bốn đứa trẻ hai trắng hai đen đứng ngoài cửa .
Rosé chép miệng '' Chúng mày đang đám cưới à ? ''
Jisoo '' Nhà chúng mày mới có ai chết chăng ? ''
Jin quay qua nói với lũ bạn
'' Trực giác cho tao thấy , bố con dẹo không thích tao ! ''
Jimin cau mày " Sao mày lại nghĩ thế ? "
Jin '' Tao nhìn ánh mắt rồi kết hợp với thái độ ! Tao đã đọc qua rất nhiều sách tâm lý học nên nhạy cảm lắm . ''
Rosé trả phản bác mà thốt lên một câu
'' Tương lai mày sẽ là một bác sĩ giỏi đấy Jin ! ''
Jisoo dường như không hiểu quay qua hỏi
'' Mày nói vậy là có ý gì thế dẹo ? ''
Rosé xua tay
'' Không có gì , mình vào ăn thôi ! ''
...
Suga đã cập nhật một ảnh mới
Suga lâu lâu tao tự nhiên thấy , bồ tao có một sự duyên dáng mà không ai có .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp hội chị em cây khế ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂و
FanficShip JinSoo , TaeNie , MinChae , LizKook Tác giả : Ling Học đường , hài hước, tình yêu Không ship BangPink xin mời lướt qua