" 11a7 chiến thắng ! "
Lời tuyên bố của trọng tài khiến cả khán đài và tập thể 11a1 xôn xao .
Máu giang hồ sẵn có Lisa nhào tới nắm cổ áo trọng tài ." Ê ông già ! Có thích tôi đấm ông lòi ruột không , toàn bộ mọi người đều thấy lớp tôi đã cho bóng vào rổ trước , bọn kia cho bóng vào rổ bọn tôi sau thì đâu được tính ? "
Trọng tài nghiêm mặt
" Này cô gái , ăn nói đàng hoàng chút đi . Rõ ràng là lớp em phạm luật trước nên quả đó ném vào đâu được tính ? "
Jimin tay chồng hông " Phạm luật ? Phạm luật chỗ nào ? "
Người trọng tài chỉ tay vào Taehyung
" Cậu này cầm bóng chạy đã là phạm luật!"
Sau đó quay ngoắt lại nhìn Jungkook
" Cậu này ở ngay ván đầu tiên đã cầm bóng quá thời gian quy định !
Nói chung vì phạm lỗi nên các em ngay từ đầu đã không có một điểm nào ! "Jin cau mày " Không thể nào , nếu có phạm luật thì sao không nói chúng tôi ngay từ đầu ? Để đến lúc kết thúc rồi mới thông báo ? "
Trọng tài chỉ bình thản đáp lại
" Do chúng tôi không để ý kĩ , đến khi trận đấu kết thúc chúng tôi mới rà soát lại toàn bộ ! "
Suga nghiêng người , biết ngay mà ! Ngay từ đầu trận bóng này kết quả vốn đã được định sẵn .
Đưa hai tay lên đầu bình thản thở dài
" Thôi được rồi , dù sao kết quả cũng đã ra như vậy chúng ta phạm luật đành chịu thôi ! "
Jungkook nhăn mặt " Mày nói gì vậy Yoongi ? Không lẽ bọn mình phải chịu thua chúng nó sao ? "
Một thành viên trong đội thể thao của 11a7 bước lên một bước nhìn Jungkook với gương mặt vênh váo .
" Thua nên cay à ? "
Suga đang định bước về khán đài lại quay lại nhìn thanh niên kia với cặp mắt thân thiện .
" 30 chưa phải là 31 đâu ! "
Nói rồi đi luôn mà không quay đầu nhìn lại . 11a1 thấy thế cũng chạy theo để lại 11a7 cùng tiếng tung hô ngoài sân vận động .
Jimin " Mày để cho chúng nó thắng vậy sao Yoongi ? Lắm mưu nhiều kế lắm mà sao không nghĩ cách gì đi chứ ? "
Jin " Cách gì mới được ? Chúng ta hoàn toàn thua rồi ! "
Suga hoàn toàn không để ý đến những điều đó , quay ngoái sang hỏi
" Còn mấy ngày nữa là tổng kết đại hội ?"
Tổng kết đại hội là thời gian mà lễ hội trường kết thúc , cả trường sẽ chọn ra một lớp xuất sắc nhất của từng khối sau đó bầu ra lớp có thành tích giỏi nhất dựa theo hình thức bỏ phiếu bầu do Ban Giám hiệu nhà trường đảm nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp hội chị em cây khế ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂و
FanfictionShip JinSoo , TaeNie , MinChae , LizKook Tác giả : Ling Học đường , hài hước, tình yêu Không ship BangPink xin mời lướt qua