Câu trả lời từ con tim 💕

1.4K 133 3
                                    

"mày nói như nói vậy đó"

"thằng quần !"

cũng đến giờ vào lớp rồi, tôi cùng thằng Wen tiến thẳng vào lớp học. vừa bước vào thì mắt tôi đã đảo đến chỗ Nanon đang ngồi, nó lườm tôi một phát khiến tôi lạnh sóng lưng. tôi tiến đến ngồi cạnh nó..

"au ? sao lườm tao lắm thế ?"

"thích thì lườm"

"thế mày thích tao à ?"

"ừ !"

"úi"

nó dơ ngón tay giữ với tôi như lời cảnh cáo rằng "tao đéo thích mày". đau đó mày !

"ơ ? làm tưởng..." - tôi ủ rũ.

và cả buổi học đó tôi chả thèm quan tâm xung quanh mà ngủ luôn :))) ngủ một giấc ngon lành mà chả ai quấy phá.

"chết hả mày ?" - một giọng nói ấm áp truyền tới tai phá tấn giấc mơ ngọt ngào bên Nanon của tôi.
au ? là nó - Nanon.

"ủa ?"

"ủa cái gì ? không tính về hay sao ?" - nó cau mày.

"tan lớp rồi à ?"

"ngớ ngẩn, ngủ cho đã rồi không biết đường về à ?" - nó càm ràm nhưng coi bộ điệu của nó xem, không như mọi ngày. lần này giọng điệu của nó rất lạ, ví như... hmm la mắng người yêu ? ôi nghĩ thôi đã thấy sướng hết lên.

"Non"

"mày muốn ăn đấm à ?"

"Non, sao nay tốt bụng thế ?" - tôi dò hỏi.

"bình thường tạo xấu tính lắm à ?"

"không, hôm nay mày khác !"

"thầy bảo tao ngồi lại làm hết bài tập mới được về nên tình cờ tao kêu mày dậy thôi, ngồi đó mà mơ tao đối tốt với mày !" - nó đánh mắt sang chỗ khác.

"tránh ánh mắt tao à ?"

"thằng điên ! tao về đây, mày ngủ tiếp đi !"

"hâyy, chờ anh với bé !" - tôi vui vãi ra luôn ý, bởi lần đầu được cr đợi cơ mà><

"cút đi thằng điênn"

_______

[Phía Nanon Korapat]

trong buổi học hôm đấy tôi cứ luôn nghĩ đến câu nói lúc sáng của nó mà chẳng tập trung được chút nào. chẳng những thế, còn nhớ đến cái nụ hôn chết tiệt đó nữa, ôi rợn ! đến giờ khi về tới nhà vẫn luôn nhớ đến mùi vị của nó trao cho tôi đêm đó. vãi ! tao nhớ rõ từng chi tiết luôn cơ chứ ? thử nhớ xem những đêm ân ái cùng các cô gái khác mà vẫn không nhớ được là thế nào ? thế mà chỉ một lần tráo lưỡi với nó lại nhớ như in ? nhớ từng mùi vị, từng cái cách nó xoay chuyển luôn cơ chứ ? au ? tao bị gì thế này ? tại sao lại nghĩ đến cảnh đó mãi thế ? gì ? [Xinloi "?" hơi nhiều] quái gì thế ? em trai tôi nó lên !!! vãi ? chỉ là hôn thôi mà, sao "nó" hứng đến thế vậy trời...

"ơ..ưm~" - tôi đành giải quyết "nó" thôi, chẳng nhẽ bỏ "nó" ? hmm nghĩ lại mình biến thái thiệt đó. nghĩ linh tinh rồi làm "nó" lên.
"aa.. ưm" - bắn rồi, thoải mái thật đấy ! gì cơ ? mình quay tay vì cái nụ hôn quái đảng đó à ? vớ vẩn vãi ra ! âyyyyyyyyyyyyy, tao điên mất thôi !

[OhmNanon] &gt; Điên Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ