cũng như thường ngày, cả hai cùng đến trường, nhưng khác hơn mọi khi. hôm nay cả hai cùng đan tay nhau mà lướt vội qua những hàng người đông đúc, qua những ánh mắt trầm trồ thán phục.
"uầy uầy, gì đây ? nắm tay công khai vậy luôn à ?" - Wen trố mắt nhìn sự việc đang diễn ra trước mắt.
"thì sao ? tay người yêu tao mà ?" - anh thơm lấy tay cậu.
"uầy ghê thế bạn"
"ghê cái khỉ !" - cậu nói.
"au ? tự nhiên chửi tao ?" - Wen bất mãn.
"thích đó mày !" - cậu ngồi xuống.
"đúng, người yêu tao thích thì mày phải nghe nó chửi mới đúng !" - anh nhìn cậu.
"đm bây ! hai đứa bây điên tình rồi à ? ôi trời ! khổ thân tôi, chơi chung ba đứa, mà hai đứa là bồ nhau mẹ rồi, đcm" - Wen than vãn.
[Phía Ohm Pawat]
"mày nên mừng thì đúng hơn !" - tôi choàng tay qua người Nanon.
cứ nghĩ rằng tôi và nó có lẽ sẽ lén quen tiếp, nhưng tôi không ngờ rằng giờ phút này. chúng tôi đã cùng nắm lấy tay nhau, cùng phô diễn cho tất cả mọi người thấy được chúng tôi đang quen nhau. thậm chí đó còn là hành động đánh dấu chủ quyền nữa ấy. bạn không hiểu được tôi hạnh phúc thế nào đâu^^
[Góc nhìn của tác giả]
sáng sớm hôm đó, trước khi đến trường, ở phòng anh.
"đi thôi mày !" - anh réo cậu.
"tới ngay đây !"
"ôi, lần đầu tao thấy mày bầy hầy vậy đó, tóc còn rối đây này" - anh đưa tay chỉnh tóc lại cho cậu.
"Ohm !" - cậu đưa ray ra trước mắt anh.
"sao đó ? mày bị thương à Non ? đây tao xem" - anh vội chạm vào tay cậu, tìm kiếm vết thương.
"không ! nắm tay tao đến trường đi, được không ?" - cậu nhìn anh.
"sao mày lại hỏi thế ?" - mắt chạm mắt.
"tao đã suy nghĩ rất nhiều rồi, tao không muốn tình cảm của chúng ta sẽ thiệt thòi đâu. thế nên cùng nhau mà công khai cho mọi người nhé ?"
"được thôi,... cám ơn mày nhiều lắm Non !" - anh nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn, tròn tròn của cậu.
"việc này không phải người yêu hay làm với nhau sao ? cám ơn gì chứ, đồ golden ngốc !"
anh ôm chầm lấy cậu, khẽ thì thầm lên những điều mà anh muốn nói.
"công khai cũng tốt, lén lút cũng tốt, chỉ cần là mày, thì dù tình cảm này có ở mức nào đi nữa. thì tao vẫn sẽ bên mày nếu mày cần nhé ?"
"được thôi !"
[Phía Nanon Korapat]
tôi đã suy nghĩ về điều này rất nhiều ngày rồi, và cuối cùng tôi cũng tìm thấy được quyết định của mình. tôi sẽ cùng nó công khai với mọi người, cùng nó cho mọi người biết rằng chúng tôi đều đã có chủ. nói trắng ra là chúng tôi đang khẳng định chủ quyền của nhau.
một phần tôi cũng lo cho nó lắm, thử nhìn xem các cặp tình nhân khác tự do mà đan tay nhau bước qua bao ngõ. còn hai ta thì lại cố tỏ ra chỉ là bạn, để rồi có một góc khuất nhỏ ở trái tim. thử hỏi liệu tình cảm này có thể kéo dài bao lâu nếu như vẫn cứ tiếp diễn như thế ? giờ thì có lẽ đã tốt hơn rồi nhỉ ?
tự do hơn, hạnh phúc hơn, không còn phải thấp thỏm lo sợ rằng người ta sẽ nghĩ mối quan hệ của mình sẽ như nào. suy chơ cùng bọn tôi cũng khá may mắn ấy nhỉ ? vì chúng tôi đang sống ở thời kỳ mà những thứ cổ hủ đang dần biến mắt. điều cần nói đến là việc ghét bỏ giới tính.
đó là điều mà tôi từng sợ, nhưng giờ thì không bao giờ ! bởi vì tôi còn có nó ! có anh ấy ! có tình yêu của tôi cùng nhau vượt qua nó. không hẳn là vượt qua, ngược lại còn hạnh phúc với những gì mà mọi người làm cho chúng tôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] > Điên Tình.
Sonstiges"Nanon, kể từ giờ phút này, tao muốn nói với mày là.. hãy cho tao bên mày với tư cách là người yêu mày nhé ? có được không, Non ?" "được chứ, nhưng..." thì mình rất là mê cp OhmNanon luôn nên mình tự thử sức viêt vài chap cho thoả mãn niềm đam mê...