Mối quan hệ mới.

860 60 6
                                    

cảm giác này lạ thật đấy... cứ như vẫn đang trong quá trình hẹn hò vậy... nhưng thay vào đó là sự che chở khi cần thiết mà thôi.

"hết sấm rồi, bỏ tay tao ra đi !" - mặc dù không muốn nhưng chúng ta có là gì nữa đâu chứ ?

"không muốn !" - mày lại đang muốn gì đây chứ ?

"tại sao chứ ?"

"cho tao xin lần cuối được không ? lần cuối được nắm tay mày.. nhé ?" - gì đây ? rõ ràng chúng ta đã...

"không"

"tại sao không ?" - đừng hỏi nữa được không vậy ?

"tao không thể..."

"um"

nó quay sang phía khác, thật ra nó đang nghĩ cái quái gì trong đầu vậy chứ ? rõ ràng là chúng ta... chúng ta thật sự đã chia tay rồi kia mà ? tại sao lại gieo rắc cho tao niềm hi vọng nhứ thế ? tao không muốn lại hi vọng để rồi thất vọng nữa đâu... tao xin lỗi !

"chúng ta bắt đầu vào tiết học luôn nhé ?"

ngoài trời vẫn mưa sao ? kéo dài thật nhỉ ?

[Góc nhìn của tác giả]

cậu hướng mắt ra phía cửa sổ, mặc cho bài giảng vẫn dang dở phía lớp. mưa càng lúc càng lớn, nhưng những đợt sấm vừa nãy đã tan biến hẳn rồi. ánh mắt cậu rực lên, ngắm nhìn từng đợt mưa cứ thế tiếp diễn. dường như có gì đó đọng lại nơi khoé mắt của cậu. là nước mắt sao ? đang kìm nén để không phải rơi ra sao ? thật tội nghiệp cho kẻ điên tình đấy...

"tập trung học đi, ở đó mà ngắm mưa mãi" - Wen từ bàn trên quay xuống.

"đang tập trung đây"

"hmm, tập trung sao ? tao đâu dễ bị qua mặt !"

"được rồi, tao tập trung được chưa ?"

"tốt"

______

giờ tan trường.

"cùng nhau đi ăn không ?" - Khai bước đến Non.

"em muốn một mình, em xin lỗi !" - cậu đáp nhẹ rồi quay đi"

Khai nắm lấy tay cậu, kéo đi trước sự ngỡ ngàng của Wen và Ohm.

"nó là ai vậy ?" - anh lên tiếng hỏi Wen.

"ừm đó là anh Khai đàn anh khối trên và cũng từng là... mối tình đầu của Nanon"

"vậy sao ?"

"mày hỏi để làm gì ? không phải mày là người dừng lại trước hay sao ?"

"tao hỏi để chúc mừng nó thôi, dù sao tao cũng sắp có bạn gái rồi đấy, haha vẹn cả đôi đường"

"cười được nữa sao Ohm ? mày tồi với bạn tao thật đấy, đáng lẽ tao không nên giao nó cho mày !"

[Phía Ohm Pawat]

cũng tốt cho nó nhỉ ? nó nên hẹn hò với người thật sự tốt với nó hơn mình.. cũng chả sao, mình cũng sẵn sàng cho mối quan hệ mới rồi kia mà. sao phải bận tâm mấy thứ này cơ chứ ? muốn đến chúc phúc nó thật, nhưng biết mở miệng làm sao đây nhỉ ? haizz mà nhìn cái thằng đó.. cũng đâu có đẹp hơn mình mấy đâu mà sao Non từng chọn nó nhỉ ? ôi, thắc mắc vcl, phải hỏi thằng Wen nữa mới được.

[OhmNanon] > Điên Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ