[Phía Nanon Korapat]
cứ như vậy mà nó hành tôi cho tới sáng, chết tiệt thật ! để tôi xem 1,2,3 ôi ! không biết nó đã đè tôi ra làm bao nhiêu hiệp nữa. nhưng giờ tôi chỉ biết là nó đang nằm ngủ khuây khỏa, tay vẫn ôm chặt tôi. haizz chắc tôi thức trắng mất, chứ đau chết mẹ sao nhắm mắt được ! hmm tao hận mày OHMMM.
"Ohm, bỏ tay ra, tao muốn vào nhà vệ sinh"
"ưm, để anh đi với em nhá ?" - nó đang ngủ thì bị tôi đánh thức, phải vậy thôi, chứ chẳng lẽ tôi xã ở đây ?
"không cần, tao tự đi được rồi"
"không được, em chắc là còn đau lắm !" - nói rồi nó bế tôi lên, một mạch đi vào phòng tắm.
"au.. aa.. đau.. nhẹ tay thôi !" - tôi dúi đầu vào bờ ngực vững trải của nó, hai hàng nước mắt gần như trào ra vì sự đau đớn của hông dưới.
"thôi nào, anh sẽ nhẹ tay lại nhé ?"
"đừng xưng hô như thế, tao không quen đâu !" - tôi bước xuống.
"dạ, anh biết rồi !"
"ra ngoài đi, mày định nhìn tao xả luôn sao ?"
"tao muốn nhìn mày mà" - nó ngoan cố đứng trơ ra đấy.
"haiz, đừng nhìn chầm chầm, t..tao ngại đó !"
"nhưng khi mày ngại thì nalak lắm đó, Non !" - nó nhìn tôi rồi cười.
"lần nào mày khen tao nalak thì mày cũng đè tao ra hết đó ! đã 4h sáng rồi, mày cho tao nghĩ ngơi đi mà"
"dạaa, anh biết rồi, không làm bé đau đâu"
tôi chập chững bước ra từ nhà vệ sinh, vớ tay xoa đầu nó.
"ngoan lắm chồng yêu"
"gì cơ ? muốn nghe lại !" - mày nghĩ rằng tao sẽ nói lần hai à ? hứ.
"tao bảo là thằng điên !"
dứt câu nó choàng tay ra phía sau ôm tôi vào lòng, còn thì thầm vài câu.
"Nanon, kể từ giờ phút này, tao muốn nói với mày là.. hãy cho tao bên mày với tư cách là người yêu mày nhé ? có được không, Non ?"
tôi ngượng đỏ mặt hết lên rồi đây này, chẳng lẽ tao lại không đồng ý, thằng chết tiệt !
"được chứ, nhưng..."
"mày nói đi !"
[Góc nhìn của tác giả]
"tao không muốn công khai, hiểu cho tao được không Ohm ?" - cậu gục đầu xuống.
"dĩ nhiên là được chứ, chỉ cần bên nhau thôi là tao cũng đủ hạnh phúc lắm rồi Non à ! đừng lo cho tao nhé ?" - anh đưa tay nâng mặt cậu lên. không chần chừ mà hôn nhẹ lên môi cậu.
"dù thế nào thì tao vẫn sẽ ở cạnh mày như bây giờ, đừng cảm thấy bản thân mình có lỗi nhé Non, tao yêu mày mà !" - anh nói, tay ôm chầm lấy cậu, tạo hơi ấm cho cơ thể cậu.
"mày có làm được những lời mày nói hay không ?" - cậu nói mà nước mắt đã trào ra khỏi khoé mắt rồi.
"được, tao chắc chắn tao làm được, đừng khóc nhé ! từ hôm nay tao sẽ không để mày rơi thêm giọt lệ nào nữa đâu, tin tao nhé Non ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] > Điên Tình.
Random"Nanon, kể từ giờ phút này, tao muốn nói với mày là.. hãy cho tao bên mày với tư cách là người yêu mày nhé ? có được không, Non ?" "được chứ, nhưng..." thì mình rất là mê cp OhmNanon luôn nên mình tự thử sức viêt vài chap cho thoả mãn niềm đam mê...