hmm 3 năm.. thời gian có thể khiến con người ta nhạt phai sao ? cũng đúng, chính tôi đã đánh mất em cơ mà.. giờ tìm lại em của khi xưa ất hẳn sẽ khó lắm. anh tin rằng có một ngày em sẽ chịu thả lỏng bản thân mình hơn, chấp nhận anh. sau đó thì bên nhau như thế. điều đó thì có hơi ảo tưởng nhưng tôi sẽ vẫn hi vọng, hi vọng để rồi sẽ không thất vọng nữa !
[Phía Nanon Korapat]
nói trắng ra thì tôi chẳng còn cảm gì với anh ấy nữa rồi ! so với 3 năm trước, thì bây giờ tình cảm của tôi dành cho anh ấy chỉ đến mức là bạn thôi. tôi không muốn nói điều này để tránh làm tổn thương anh ấy, nhưng nó thật sự là như thế.
còn nếu như lúc đó tôi đồng ý thì sao ? chẳng khác nào tôi lôi anh vào mớ hỗn độn, lại khiến anh trở thành người thay thế. còn nói đúng hơn là vì sự thương hại ! không muốn điều đó diễn ra nên tôi đành từ chối thẳng thừng vậy thôi.
nhưng có lé.. lý do lớn mà tôi từ chối anh cũng chắc là vì nó.. vì một chút vương vấn chăng ? hiện tại tôi vẫn muốn sống bình thản như thế này thôi. không muốn yêu, không muốn tán gẫu, càng không muốn mối quan hệ khác lại xâm nhập vào.
chỉ thế này thôi, trải qua ngày như thế này, có lẽ tốt hơn những ngày tháng trước. ôi đêm nay trăng rõ sáng, chỉ tiếc một điều là chỉ có mình tôi trò chuyện với "nó" thôi, không cùng ai khác nữa rồi. trống rỗng thật...........
thú thật thì một ngày không gặp nó nhớ thật đấy.. nhưng gặp rồi thì có thể làm được gì chứ ? đứng từ xa mà quan sát đối phương một cách thầm lặng thế thôi à ? hmm.. chết thật ! mình không có can đảm đối mặt với sự thật này..
cũng như không muốn phủ nhận nó ! mà không biết giờ này nó đang làm gì nhỉ ? muốn gặp nó quá đi mất.. nhớ nó.. nhớ những chuyện về cả hai đứa.. nhớ về quá khứ. có phải là khi đêm xuống thì hồn ta cứ bị gió cuốn đi không nhỉ ?
cứ lẩn lơ như thế, cứ đượm buồn ở nơi mi mắt, trống rỗng giữa khoảng không được ngăn cách với thực tại. rốt cuộc là bản thân đã chịu những gì để mà bây giờ lại phải xơ xác đến thế. muốn vực dậy cũng chẳng được, muốn buông lơi cũng không xong. từ lúc nào chứ ?
tay vô thức mà mở điện thoát xem tại từng hình ảnh chất chứa tiếng cười, thậm chí còn vương chút sầu thảm.___________________________________________
Nanon Korapat đã cập nhật hình ảnh mới vào ngày 10/12/20##
_ngày đầu là như thế à ?_
có Ohm Pawat cùng #,#,# đã thích bài viết.
cmt ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] > Điên Tình.
Random"Nanon, kể từ giờ phút này, tao muốn nói với mày là.. hãy cho tao bên mày với tư cách là người yêu mày nhé ? có được không, Non ?" "được chứ, nhưng..." thì mình rất là mê cp OhmNanon luôn nên mình tự thử sức viêt vài chap cho thoả mãn niềm đam mê...