[Phía Nanon Korapat]
"êy Ohm, đi uống bia với tụi tao không ? nay thằng Nanon đãi !" - thằng Wen chết tiệt, tao nhớ là vấn đề này tao không có bàn với mày ! nhưng bù lại được lật hmm không saoo.
"uầy, Nanon đãi à ? thế đi" - thằng Ohm dễ dụ vậy ta.
______
"hôm nay không say không về nhé !" - thằng Wen miệng mồm được phết.
"au ? mà nhân dịp gì thế mày ?"
"thì hôm nay thằng Wen nó làm quen được mấy em gái nên nó vui ấy mà" - tao đúng bịa chuyện giỏi luôn, tự hào quá.
"sao đáng nghi thế ?" - thằng Ohm tỏ vẻ nghi ngờ rồi, đm.
"nào nào, cụng ly đi !"
"cụng ×2"
[Góc nhìn của tác giả]
thế là cả hai Wen và Nanon cùng hợp tác ép bia Ohm (ngây thơ ghê luôn:)). từng đợt cụng bia vang lên, cây vững trải cũng có lúc mà ngã mà đúng không ? thế là anh (Ohm) đã gục xuống bàn rồi.
"ể ? nhanh thế, tao còn chưa choáng nữa mà" - Nanon nói.
"thấy chưa, gục rồi, giờ giao cho mày đấy ! bái bai bạn"
"êyy Wen êyy, đệt nhanh gọn vậy luôn à ?"
[Phía Nanon Korapat]
ôi, không ngờ là nhanh đến thế luôn đấy ! nó gục mẹ rồi, tôi ngắm nghía vẻ mặt nó lúc say, quả là đẹp trai mà. đành phải thật lòng thôi:)) vì vẻ đẹp của nó khiến người khác chìm đắm cơ mà.
nhưng đêm nay mày sẽ phải thuộc về tao thôi Ohm à và mày chẳng thể nào có thể lật lại tao đâu ! 555+
nhưng mà trước tiên phải lết về với cơ thể trâu bò của nó nè. chỉ là lật thôi mà, sao tao phải khổ vậy trời ?
à nên làm phòng nó hay phòng mình ta ? để chơ tình thú tao quyết định sẽ làm ở phòng tao. haha về động của tao là không bảo giờ cựa quậy được đâu :))
sau hơn 30p vật vã với nó thì tôi đã tới trước cửa phòng kí túc xá của tôi rồi đây này ! ôi trời, tao mệt mà muốn hết sức làm luôn đấy !"mệt chết tao rồi Ohm !"
"ai bảo mày đòi lật tao chứ ?" - ơ ? nó đột nhiên tỉnh táo hẳn..
"ơ ? không phải mày say rồi sao ?"
"tao không sấy ! chỉ là để xem mày sẽ làm gì tao thôi, nhưng mà tao hứng quá đi, nên mới.. ngưng diễn !" - nó xoay người tôi lại mà ép vào cửa.
"mày lừa lại tao đấy à Ohm ? ưm.. đau đau, kẹt tay rồi !"
"ơ ? sao đấy ? xin lỗi mày, có làm sao không Non ?" - hmm tưởng dễ ăn bổn cung lắm à ?
tôi nhanh chống khoá tay nó lại, ép nó ngược lại vào cửa.
"sao nào Ohm ?"
"Non, tao lo đó !"
"lo nên mắc bẫy đó !" - tôi cười khinh bỉ nó.
"chắc chưa ?" - hỏi tao câu này là thế nào đây ? au au, nó thoát khỏi tay tôi rồi !
"vào trong thôi, tao hứng quá Non à !" - nó bế tôi lên một cách vô cùng nhẹ nhàng luôn ấy. trời ơi, tại sao lại thành như này cơ chứ ? tất cả đều tại thằng chết tiệt Wen đó !
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] > Điên Tình.
Random"Nanon, kể từ giờ phút này, tao muốn nói với mày là.. hãy cho tao bên mày với tư cách là người yêu mày nhé ? có được không, Non ?" "được chứ, nhưng..." thì mình rất là mê cp OhmNanon luôn nên mình tự thử sức viêt vài chap cho thoả mãn niềm đam mê...