"thế nào rồi, ổn hơn chưa đấy ?"
"vẫn khó chịu"
"thế ngủ chút đi !"
"không được"
anh cõng cậu trên lưng, yêu chiều từng chút một.
"dựa vào lưng tao ngủ một chút đi, có lẽ mày sẽ thấy đỡ hơn đấy !"
"bắt mày cõng rồi còn ngủ trên lưng mày nữa..."
"tao với mày là gì với nhau mà phải ngại chứ ? cứ yên tâm mà ngủ đi nhé, xíu là tới phòng rồi"
"thế cho tao dựa vào chút nhé ?"
"dạ, cậu cứ dựa thoải mái ạ"
[phía Ohm Pawat]
ngủ rồi sao ? haha còn ngại nữa chứ, buồn cười thật đấy... tốt thật, dù cho trải qua những gì đi nữa thì mày vẫn ở cạnh tao như ngày đầu. tao phải làm thế nào để cảm ơn mày vì mọi thứ đây ? thật lòng thì.. tao muốn thời gian ngưng lại ở đây.. để tao có thể gần mày, có thể cõng mày hết quãng đời còn lại. tao thật sự yêu mày lắm Non à.
[góc nhìn của tác giả]
chốc lát, anh đã cõng cậu tới phòng. đặt cậu xuống giường, anh quay đi để lấy nước ấm lau cơ thể cho cậu.
"đừng đi mà" - cậu mở mắt ra, tay níu lấy vạt áo anh kéo lại.
"tao đi lấy nước ấm lau cho mày mà"
"tao không muốn mày đi, tao không muốn một mình, tao sợ mày lại bỏ tao !"
"được rồi, tao không bỏ lại mày đâu Non !" - anh ngồi xuồng giường xoa xoa lấy đầu cậu.
cậu nhìn anh, tay kéo anh lại, hai người hôn nhau. anh có vẻ rất bất ngờ nhưng dần thích nghi, đưa đẩy cùng cậu.
[phía Ohm Pawat]
"ưm, m..mình làm không ?"
nó nhìn tôi với ánh mắt đầy hi vọng, thật sự tôi cũng chẳng kìm nổi bản thân trước vẻ mặt như này của nó đâu ! nhưng mà... nó hình như là đang sốt thì phải ? nó cũng chưa tỉnh rượu nữa mà ? phải kìm lại mới được..
"không được, mày còn chưa tỉnh rượu nữa, thậm chí còn sốt nữa đây này !"
"tao muốn làm, với lại không phải lúc nãy ở quán bar tao đã hứa rồi sao ?"
"không sao, mày nằm nghỉ đi, khi nào tỉnh rồi muốn làm gì thì làm"
"tao muốn mà ?"
nó tiến tới hôn lấy môi tôi cố tình chặn họng. nó dùng lưỡi luôn sao ? vậy thì sao mà kìm nổi đây.. trời đất ơi, tao không muốn hành mày khi mày bệnh như này đâu. ưm.. nó hôn cuốn quá, làm tôi.. nó làm tôi không kìm được bản thân nữa rồi !
[góc nhìn của tác giả]
anh không dằn lòng được, tay cứ thò vào bên trong lớp áo mà sờ mó.
"ưm.. môi mày mềm quá, muốn hôn tiếp !" - cậu đặt hai tay lên ôm lấy cổ cậu.
"thôi nào !! đừng hư hỏng thế chứ ? bao nhiêu thôi là được rồi, mày nghỉ cho tỉnh rượu hẳn đi !" - anh rút tay mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] > Điên Tình.
Sonstiges"Nanon, kể từ giờ phút này, tao muốn nói với mày là.. hãy cho tao bên mày với tư cách là người yêu mày nhé ? có được không, Non ?" "được chứ, nhưng..." thì mình rất là mê cp OhmNanon luôn nên mình tự thử sức viêt vài chap cho thoả mãn niềm đam mê...