Bù đắp.

1K 78 7
                                    

[Phía Ohm Pawat]

hôm nay là một ngày đặc biệt với hai chúng tôi, bạn biết ngày đó là ngày gì không ? đúng ! ngày tròn 3 tháng hai chúng tôi bên nhau. thời gian cũng trôi nhanh thật ấy nhể, mới đó đã đi cùng nhau một quãng đường dài rồi.

"nó đâu rồi ? mày điện nó thử coi, tao đói quá rồi nè !" - thằng Wen nó một mực theo tôi đến tận quán, mặc dù nó còn chưa biết hai chúng tôi quen nhau. nhưng mà nó không bao giờ để cho tôi có không gian riêng với thằng Non. chết tiệt.

"sao mày biết tao hẹn với thằng Non mà theo đến đây, rồi còn hối nữa chứ !"

"tao đoán thôi, mà tụi bây tồi thiệt đó, đi chơi riêng không rủ tao, tao phải giám sát tụi bây thêm mới được !" - thằng Wen nó phá tan buổi hẹn rồi còn đâu, đm.

"điện nó đến đi !"

"tao điện liền đây !"

"alo" - thằng này, bắt máy nhanh thật đó.

"có cần tao đến đón không ?"

"không cần đâu, tao đi cùng với thằng bạn hồi cấp ba của tao rồi, xíu tao tới liền, cúp nhé ?"

"này, này.."

mặc dù bị thằng Wen phá đám nhưng mà.. nó biết rõ hôm nay là ngày kỉ niệm kia mà ? sao lại đến cùng bạn ?

"sao rồi mày ?"

"ừm, xíu nó đến"

"au ? sao đang vui vẻ mà mày ủ rũ ngang vậy bạn ?"

"không"

______

"tao đến rồi, au có thằng Wen nữa à ?"

thằng Non đến cùng với một thằng ất ơ lạ mặt nào đó, ơ kìa, còn khoác vai người yêu tao luôn à ?

"heyy bạn" - thằng Wen nói.

"giới thiệu với tụi mày, đây là Bon WittenSori, thằng bạn thân của tap hồi cấp ba đấy !" -

"chào tụi mày, tao là Bon"

"ờ chào" - tôi lơ đi.

"thằng này, bạn mới mà mày chào kiểu đó hả ? nào Bon đúng không, ngồi xuống đây" - thằng Wen thân thiện he:))))

"chịu bỏ tay khỏi thằng Non chưa ? định khoác vai nó đến khi nào ?" - ờ tự nhiên tao cọc vậy đó, chả hiểu nữa.

"à, lâu ngày gặp lại nên dính nhau chút thôi, lúc nãy mới gặp còn thơm má nhau nữa đấy, haha"

thơm má ? điều đó không phải chỉ người yêu mới làm cho nhau sao ? thơm má ??? mày có biết là mày đang nói gì không tên Bon kia.

[Góc nhìn của tác giả]

vẻ mặt của anh lúc này đổi sắc hẳn, có khi nào là anh đang ghen không ?

"thôi nói đi mày !" - cậu cắt ngang lời của Bon.

dường như biết rằng anh đang ghen nên cậu cứ lay lay áo anh để dỗ.

"Wen, đổi chỗ cho tao !" - anh nhích ghế đổi chỗ cho Wen.

"thằng này, nay làm sao vậy ?"

"ờm gọi món đi nào" - cậu nói.

"hay gọi món nướng đi, không phải mày thích món nướng lắm sao ?" - Bon hỏi cậu..

[OhmNanon] > Điên Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ