Cút đi thằng khốn !

2K 160 20
                                    

"tháng này chắc tao phải ăn chay thôi mày ạ !"

"tao đồng ý hai tay luôn, mày xu quá rồi Non à" - thằng Wen vừa nhai bánh vừa nói.

"mẹ kiếp, tức điên"

"đã nói là ăn chay, phải tịnh hiểu không bạn ?"

"tao muốn tịnh nhưng tâm không cho phép tao tịnh mày ơi" - tôi cố hút miếng nước ngọt cho lơi đi phần tức giận.

"haizz, dù sao gì mày cũng gặp nó dài dài thôi à, chịu đi bạn"

"ối phiền chết được, mới ngày đầu mà như mẹ chăm con thế kia, thì sau này tính sao với thằng khốn đó ?"

vừa dứt câu thì thằng đó lại bưng dĩa cơm đến chỗ tôi và Wen.

"thằng nào khốn thế bạn ? kể nghe với" - thằng Ohm chết tiệt.

"mày đó thằng đần !" - tôi được cái nói thẳng thôi à.

"au ? đau đó bạn, à mà người này là Wen, thế.. mày tên gì ? tao quên mẹ rồi !"

"mày không cần biết tên tao đâu" - tôi táp thẳng à không.. tôi trịnh trọng nói nó biết.

"nó là Nanon Korapat, mày biết rồi mà còn ghẹo nó làm gì ?" - thằng Wen nhiều chuyện lắm vậy.

"tên dễ thương phết nhể ? thế mà không chịu nói người ta biết" - thằng khốn Ohm tên tao men vcl mà mày bảo dễ thương, nó làm tôi tức điên luôn đó.

"kệ cha tao"

"au ? khen thôi làm gì ghê vậy ?" - nó vừa nhai nhốp nhép vừa nói.

"thôi thôi, cho tao tí im lặng đi" - thằng Wen chen vào.

"nếu không ngại thì cho tao chơi với bọn mày nhé ?"

"rất ngại !" - tức quá tao phải nói thằng thôi à:)

"ơ ?"

"thôi thì cũng được, mày cũng có một mình bên khoa này, đi cùng cũng không sao"

"ê Wen" - không ngờ nó nhân từ vậy luôn.

"ok, bây giờ tao là bạn bọn mày, bọn mày là bạn tao, nghe hay phết!"

"bạn khỉ gì ?" - tôi cọc lắm luôn.

______

[Góc nhìn của tác giả]

Chiều hôm đó, Ohm rủ Wen và Nanon tới một quán nhậu gần trường. Ánh đèn pha chút màu tối nhẹ của quán khiến không khí có thêm chút cổ điển.

"có chắc là quán này được không ? phong cách lạ vcl" - Nanon càm ràm.

"thử đi bạn, quán này tuyệt lắm" - Ohm khoác vai Nanon làm vẻ thân mật.

"rồi hai bây tính ngồi không ?"

"tới đây×2"

Bọn họ gọi ít rượu và đồ nhắm, trông quán này có vẻ không tệ. Nhưng do Nanon không ưa bản mặt thằng Ohm nên có chút khó chịu.

"bạn, chơi là phải vui chứ ?"

"nhìn mặt mày méo vui nổi" - Nanon nốc cạn ly rượu.

"thôi uống đi, ở đó càu nhàu mãi"

Mặc dù thế nhưng cả ba cũng khá hoà hợp, không đến nổi phải rầm rộ mà "choảng" nhau.

[OhmNanon] > Điên Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ