Chương 6
Hết thảy nguyên nhân gây ra, đều là lá thư kia.
Tin bản thân không quan trọng, chỉ là nàng lúc ấy vẫn luôn ở chú ý Phó Bạc Đông, khác lời nói vào tai này ra tai kia, nàng căn bản không nhớ rõ đối phương tên cùng lớp.
Cù Tân Khương có lệ xua tay, “Ta một hồi thế ngươi cho nàng, ngươi mặt hảo hồng, là nhiệt sao.”
Nam sinh sắc mặt đỏ bừng, liên tục gật đầu, thật đúng là bị nàng lừa gạt qua đi, “Là quá nhiệt, vậy phiền toái ngươi.”
Vì thế Cù Tân Khương nhéo lá thư kia, bước nhanh triều Phó Bạc Đông phương hướng đi.
Phó Bạc Đông đã đi rồi rất xa, xem đường nhỏ là phải về phòng ngủ, bên cạnh người có người cùng nàng cùng nhau, chỉ là cái kia nữ sinh vẫn luôn lạc hậu nàng một bước.
Như vậy đi vị kỳ thật cũng không mới mẻ, lấy Phó gia địa vị, bao nhiêu người tưởng nịnh bợ Phó Bạc Đông, hận không thể có thể từ nàng kia vớt đến cái gì chỗ tốt, cho nên liền tư thái cũng phóng thật sự thấp kém.
Chỉ là khi đó Cù Tân Khương cũng không có như vậy khái niệm, nàng sẽ cảm thấy đối phương thấp kém là đương nhiên, nàng ở Cù gia là công chúa, ở bên ngoài cũng là công chúa, mà Phó Bạc Đông nên cũng là như thế.
Nàng liền như vậy đi theo Phó Bạc Đông đi tới phòng ngủ dưới lầu, theo sau phía trước đi tới hai người bước chân một đốn, quay đầu lại nhìn về phía nàng.
Bốn phía cũng không có cái gì tránh né địa phương, toàn bộ đại lộ khoan rộng mở sưởng.
Cù Tân Khương dừng lại, tưởng làm bộ vừa lúc cũng là đi con đường này, thừa dịp Phó Bạc Đông cùng đồng bạn xoát tạp tiến phòng ngủ lâu thời điểm, bước nhanh theo sau.
Nhưng mà Phó Bạc Đông bắt tay ấn ở trên cửa, quay đầu lại xem nàng, “Ngươi gác cổng tạp đâu.”
Cù Tân Khương sửng sốt, nàng lấy không ra.
Phó Bạc Đông không có gì biểu tình mà xem nàng, nhưng ngữ khí còn tính ôn hòa, “Ngươi không được này đống lâu đi.”
Cù Tân Khương thực dễ dàng đem nàng dáng vẻ này cùng khi còn bé liên hệ ở bên nhau, chỉ là khi đó Phó Bạc Đông mặt vẫn là non nớt, trang điểm cũng còn mang theo hài đồng mềm mại, không giống hiện tại, càng thêm sắc bén.
Khả năng nàng đối Phó Bạc Đông chán ghét, là từ hài đồng khi lần đầu gặp mặt liền bắt đầu, Phó Bạc Đông ngay lúc đó lời nói giống chim tước vô tình ngậm tới hạt giống, ở nàng đáy lòng mọc rễ nảy mầm.
“Nhưng ta tạm thời không nghĩ ở bồi tiểu hài tử cái này không có hiệu quả sự tình thượng tiêu phí quá nhiều thời gian.”
Đối với thương nhân tới nói, thời gian chính là ích lợi, Phó Bạc Đông từ nhỏ liền sẽ dùng ích lợi tới cân nhắc một sự kiện có đáng giá hay không, cái này làm cho an với ngoạn nhạc Cù Tân Khương cảm thấy dị thường phiền muộn.
Cù Tân Khương trong tay còn nhéo lá thư kia, thấy thế giơ tay.
Cùng Phó Bạc Đông đứng chung một chỗ nữ sinh lộ ra kinh ngạc biểu tình, lại không dám vọng tự mở miệng, thật cẩn thận thối lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Bao cỏ mỹ nhân Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11412 Văn chương tích phân: 353,826,752 Thể loại truyện: Ngu...