57-62

575 17 4
                                    

Chương 57

Ăn cơm xong, Phó Bạc Đông còn kiên trì muốn xem điện ảnh.

Cù Tân Khương đành phải cầm di động xem buổi diễn, ở một chúng phim nhựa trung do dự.

“Cái gì đều được, chọn cái ngươi thích.” Phó Bạc Đông xem điện ảnh hứng thú không thấp, lại rất tùy ý.

Cù Tân Khương vốn dĩ liền không phải có thể nhanh chóng quyết định người, muốn cho nàng làm quyết định, sợ là do dự cái ba ngày cũng nghĩ không ra kết quả.

Phó Bạc Đông khuynh thân, khuỷu tay chi ở trên bàn, xem Cù Tân Khương đem phim nhựa hoạt rốt cuộc, từ đầu lại nhìn một lần, không khỏi duỗi tay điểm trúng màn hình.

Cù Tân Khương do dự, hiện tại chiếu, hoặc là động tác hài kịch, hoặc là huyền nghi, hoặc là tình yêu, ngó trái ngó phải đều không lớn thích hợp.

“Còn không có chủ ý?” Phó Bạc Đông chi cằm.

Cù Tân Khương lúng ta lúng túng, “Ta không biết ngươi thích nhìn cái gì dạng.”

Phó Bạc Đông ngón trỏ rơi xuống, chỉ vào nói: “Liền cái này, nhìn khá tốt.”

Một bộ mạo hiểm phiến, vẫn là kỳ ảo loại hình, xem tóm tắt cốt truyện còn rất mới mẻ.

Cù Tân Khương mua phiếu, lại tuyển chính là cuối cùng một loạt chính giữa vị trí. Kia hai cái kề tại cùng nhau vị trí ở tuyển tòa trong ngoài đặc biệt xông ra, còn lại người xem mua đều là thiên ở giữa phiếu, chỉ có nàng hành xử khác người.

Phó Bạc Đông nhìn tuyển tòa, không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên cười một chút.

Mạc danh, Cù Tân Khương có loại cổ quái dự cảm.

“Cười cái gì?”

“Nghĩ đến có thể cùng ngươi ở rạp chiếu phim xem điện ảnh liền vui vẻ, làm sao vậy.” Phó Bạc Đông đáp đến không phải như vậy thẳng thắn thành khẩn.

Cù Tân Khương nửa tin nửa ngờ.

Ở xem ảnh khi, Cù Tân Khương mới biết được Phó Bạc Đông đánh cái gì chủ ý.

Người khác đều đang chuyên tâm nhìn màn hình lớn, chỉ Phó Bạc Đông nghiêng người xem nàng, ở nàng khóe môi biên thực khắc chế mà hôn một cái.

Cù Tân Khương quanh thân tê dại, dư quang bất an mà đi phía trước bài đánh giá.

Không người để ý, vì thế Phó Bạc Đông lại hôn nàng.

Giống như đã chịu ủng hộ, nàng cũng nghiền thượng Phó Bạc Đông môi, không chỗ sắp đặt tay bất tri bất giác đáp thượng Phó Bạc Đông đầu gối, giống xúc phím đàn, có một chút không một chút mà lạc chỉ.

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ