Chương 26
Nương mờ nhạt quang, Cù Tân Khương chống thân chầm chậm sau này dịch một chút, buồn ngủ không hoàn toàn tiêu tán.
Ở nàng tầm nhìn, Phó Bạc Đông hình dáng mơ hồ đến nhu hòa, tuy rằng ban đêm đến thăm hành động có chút kinh tủng, nhưng nàng tâm cũng chỉ là hơi chút nhảy nhanh một chút.
Nàng mép giường phóng điện tử chung, hai điểm quá, nói cách khác Phó Bạc Đông vừa đến gia, liền thượng nàng nơi này.
Phó Bạc Đông nói: “Ngươi biết ta vì cái gì cường điệu ngươi cái kia đệ đệ là ngươi mẹ kế hài tử, mà không phải Cù thúc hài tử sao, theo ta được biết, ở đàm dì qua đời trước, ngươi mẹ kế cũng đã cùng Cù thúc giao hảo, hai người quan hệ phỉ thiển, hài tử cũng đã sớm có mang.”
Một đốn, nàng lại nói: “Chỉ là, đứa nhỏ này có điểm kỳ quặc.”
Cù Tân Khương đáy lòng nảy lên một cái phỏng đoán.
Phó Bạc Đông thực đạm mà cười một chút, “Ngươi không cần suy nghĩ nhiều, chỉ là ngươi phó thúc cùng Tịnh dì thực để ý mẫu thân ngươi, cho nên ta mới biết được một ít, bất quá, hiện tại ta không nghĩ quá nói chuyện nhiều luận này đó.”
Cù Tân Khương ngửa đầu, nàng biết Phó Bạc Đông hiện tại nghĩ muốn cái gì. Nàng hai tay chống ở phía sau, hai mắt nhân buồn ngủ mà **, lại còn chưa tới khóc nông nỗi, “Vậy ngươi muốn ta như thế nào khóc.”
Muốn nàng gào khóc, vẫn là nhỏ giọng nức nở.
Phó Bạc Đông trên người còn mang theo ngoài phòng hàn ý, tóc nhìn có điểm triều, ngay cả ánh mắt cũng dính triều ý, “Giống ngày thường như vậy.”
Cù Tân Khương bài trừ thanh âm, khẩn trương hỏi: “Nhưng ta hiện tại khóc không được làm sao bây giờ?”
Phó Bạc Đông rũ mắt, cố tình phóng nhẹ thanh âm lược hiện nhỏ vụn, “Ngươi đến khóc, đây là trên hợp đồng quy định, hoặc là, ta lấy một thứ lại đây.”
Muốn lấy đồ vật nhất định không đơn giản, Cù Tân Khương nghĩ thầm.
Phó Bạc Đông nghiêng người, lông mi thượng tựa cũng dính đầu giường đèn ảm đạm quang, “Ngươi ở chỗ này chờ ta, đừng chạy.”
Chạy?
Có thể chạy đi nơi đâu.
Cù Tân Khương nắm chặt chăn, mu bàn tay mạch máu thanh đến rõ ràng.
Phó Bạc Đông không quản rơi trên mặt đất bao, thậm chí còn từ xích thượng dẫm qua đi, xích bị dẫm đến răng rắc vang.
Ngoài phòng đang mưa, Cù Tân Khương để chân trần xuống giường, đi đến bên cửa sổ kéo ra mành, cửa sổ là nhắm chặt, căn bản bò không ra đi.
Mưa phùn bị đèn đường điểm xuyết thượng quang, ánh đèn có vẻ mông lung đen tối, mặt đất tích một ít thủy, cỏ cây thượng cũng có bị ướt nhẹp dấu vết.
Phó Bạc Đông từ ngoài cửa tiến vào, vẫn chưa che giấu tiếng bước chân, tóc bị tùy tay trát khởi, hai dúm rũ ở mặt sườn, còn lại thúc ở sau lưng.
Nghe thấy động tĩnh, Cù Tân Khương đột nhiên quay đầu lại, thấy không rõ Phó Bạc Đông trong tay lấy chính là cái gì.
“Lại đây.” Phó Bạc Đông ngồi ở mép giường, hai chân giao điệp, phía sau thúc khởi tóc dài cong cong cuốn cuốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Bao cỏ mỹ nhân Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11412 Văn chương tích phân: 353,826,752 Thể loại truyện: Ngu...