Chương 36
Buổi chiều thời điểm, Phó Bạc Đông trợ lý cùng tài xế cùng nhau tới Lĩnh Dương, mang theo Cù Tân Khương đi tiết mục tổ hải tuyển hiện trường.
Tiết mục tổ chọn dùng công khai báo danh phương thức, một bên sàng chọn đưa đến hòm thư báo danh biểu, một bên thông tri tuyển thủ tham gia hải tuyển.
Tới gần hết hạn ngày, tới người như cũ rất nhiều, tiết mục chất hợp thành cấp tố nhân danh ngạch cũng không có nhiều ít, cho nên cạnh tranh lực không nhỏ.
Phó Bạc Đông gọi tới cái này trợ lý thoạt nhìn tuổi còn thực nhẹ.
“Ta kêu Trình Bích, ngài lý lịch sơ lược, âm tần cùng ảnh chụp này đó đã gửi đi đi qua, báo danh biểu sự không cần phải xen vào, một hồi ấn lưu trình đi liền hảo, Phó tổng đã an bài hảo.”
Cù Tân Khương cùng Trình Bích nắm một chút tay.
Trình Bích cười đến thực công thức hoá, làm người không thể bắt bẻ.
Kỳ thật Cù Tân Khương không nghĩ Phó Bạc Đông đem hết thảy an bài đến như vậy thỏa đáng, như vậy giống như nàng ở trong đó khởi không đến cái gì tác dụng, kết quả đã bị viết đến rõ ràng.
Trình Bích thấy nàng tinh thần không tập trung, cho rằng nàng là đang khẩn trương, lại nói: “Lưu trình rất đơn giản, chỉ cần đi vào dựa theo yêu cầu làm thì tốt rồi, không có riêng khúc mục, hiện trường hải tuyển tình hình lúc ấy thu video, không cần quá khẩn trương.”
Cù Tân Khương rũ mắt, “Nếu có sai lầm, tỳ vết quá lớn, gặp qua không được đi.”
Trình Bích sửng sốt một chút, sau đó bài trừ cười, “Như thế nào sẽ, Phó tổng đã cùng đạo diễn liên hệ qua, đạo diễn đối ngài còn tính vừa lòng.”
Trước kia còn cùng đám kia hồ bằng cẩu hữu quậy với nhau thời điểm, Cù Tân Khương ngẫu nhiên nghe nói bọn họ sẽ hướng một ít đoàn phim cùng trong tiết mục mặt tắc người, nàng lúc ấy tuy cảm thấy khinh thường, lại vẫn là lý giải, rốt cuộc hai bên đều đến ích.
Không nghĩ, hiện tại chính mình thành khinh thường một phương.
“Ta đây này…… Có tính không là đi cửa sau, như vậy không tốt lắm, Phó Bạc Đông cho bọn họ nhiều ít.”
Trình Bích phủng máy tính bảng, đang ở ký lục trên đường tiêu phí thời gian, giống như đã thói quen với ký lục, nàng nghe vậy lại là một đốn, vội vàng nói: “Không tính, Phó tổng chỉ là đem ngài tư liệu chia đạo diễn, chủ yếu còn xem đạo diễn ý tứ, Phó tổng…… Không có tắc tiền.”
Cù Tân Khương biểu tình không quá tự nhiên, cảm thấy liền tính Phó Bạc Đông không có tắc tiền, đạo diễn xem ở đối phương mặt mũi thượng, đại khái cũng là sẽ gật đầu.
Trên xe, Trình Bích bỗng nhiên nhớ tới cái gì, từ trong bao lấy ra một trương tạp, đôi tay đệ đi ra ngoài, “Lần trước Phó tổng làm ta đưa tới Lĩnh Dương cho ngài, ta ngày đó có chút việc chậm trễ, đến Lĩnh Dương thời điểm, a di nói cho ta ngài đã ra cửa.”
Cù Tân Khương hiểu rõ mà tiếp qua đi, đây là Phó Bạc Đông nói phải cho nàng tạp.
Trình Bích lại nói: “Phó tổng nói, mật mã là ngài sinh nhật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Bao cỏ mỹ nhân Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11412 Văn chương tích phân: 353,826,752 Thể loại truyện: Ngu...