31-35

347 20 5
                                    

Chương 31

Kia Cù Tân Khương đâu?

Cù Tân Khương không có nói, nhưng nàng kỳ thật vẫn là có điểm sợ Phó Bạc Đông.

Nhưng nàng sợ Phó Bạc Đông, không phải bởi vì Phó Bạc Đông địa vị quyền tài, chỉ là bởi vì một ít đi không ra hạm.

Phó Bạc Đông nói xong, ánh mắt từ kia đổ bị chiếu đến sáng trưng trên tường dời đi, lại dừng ở Cù Tân Khương trên mặt.

Nàng làm như chẳng hề để ý, “Ta biết ngươi cũng sợ ta.”

Cù Tân Khương tâm bị một ngữ nói toạc ra.

Phó Bạc Đông giơ tay chỉ hướng xa tiền kia bức tường, không nhanh không chậm mà nói: “Ta có đôi khi cảm thấy chính mình giống như là đụng phải một bức tường, ra không được, nhưng ta cần thiết đâm toái nó, ta đường ra cũng là ta ba mẹ, thậm chí phía dưới rất nhiều người lộ.”

“Ta có thể nói sợ, nhưng không thể thật sự sợ.”

Cù Tân Khương rất sợ Phó Bạc Đông lúc này sẽ một chân dẫm hạ chân ga, triều trước mặt này bức tường đâm qua đi. Nàng rũ tại bên người tay thậm chí hơi hơi vừa động, làm tốt che đầu chuẩn bị.

Phó Bạc Đông có bệnh là thật sự, điên cũng là thật sự.

Nhưng Phó Bạc Đông chỉ hướng vách tường tay rũ xuống dưới, thực nhẹ mà đáp ở tay lái thượng, sau đó đem xe đổ đi ra ngoài.

Cù Tân Khương đột nhiên minh bạch Phó Bạc Đông nóng lòng cai nghiện chữa bệnh nguyên nhân, nàng do dự một trận, vẫn là hỏi xuất khẩu, “Là bởi vì phó thúc thúc bị bệnh sao, cho nên ngươi mới cùng ta ký bản hợp đồng kia.”

Xe sử ra bãi đỗ xe, bên ngoài sắc trời đã thực ám.

Phó Bạc Đông nhìn phía trước, “Ta muốn bảo trì thanh tỉnh, không có dư thừa tinh lực có thể hao phí, cho nên cùng với chịu đựng, không bằng từ tâm.”

Như vậy ái muội nói, kinh Phó Bạc Đông trong miệng nói ra, thế nhưng có vẻ thực trịnh trọng nghiêm túc, tức khắc thiếu rất nhiều ** ý vị.

Cù Tân Khương không tức giận, giống như đã tiếp nhận rồi chính mình làm một mặt dược sự thật.

Ban đêm ven đường đèn đường đều sáng lên, cao giá thượng xe cũng nhiều rất nhiều.

Trên xe, Cù Tân Khương rũ mắt không rên một tiếng, nàng cảm thấy Phó Văn Vịnh đại khái bệnh thật sự nghiêm trọng.

Quyền lợi chuyển giao, đối với nàng tới nói, rất khó tưởng tượng được đến này ý nghĩa cái gì, nhưng nàng về nước sau, rất rõ ràng mà ý thức được trong giới người đối Phó Bạc Đông thái độ.

Phó Bạc Đông giống như là một cái bất cận nhân tình chủ, này đó tiền quyền ở tay nàng, sẽ giống một phen khai phong đao, trở nên càng thêm thế không thể đỡ.

Cho nên Văn Túc Tinh cùng Tông Diệp ở liêm thành liền tính lại vô pháp vô thiên, cũng đến ở Phó Bạc Đông trước mặt khoe mẽ.

Trên xe thực an tĩnh, ngay cả âm nhạc cũng không có phóng, chỉ có gió ấm ở thổi, buồn ở trong xe, mặt có điểm phát làm.

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ