Chương 16
Có lẽ là ở bảo trì trầm mặc, có lẽ là đi vội, Phó Bạc Đông không có trả lời.
Cù Tân Khương kéo kéo làn váy, ăn mặc cực không được tự nhiên.
Xuyên, lại tựa hồ cái gì cũng không có mặc.
Nàng cùng áo rách quần manh không có gì bất đồng, như là đã làm sai sự bị phiên ra tới, ở Phó Bạc Đông trước mặt mở ra không bỏ sót.
Như vậy nàng, giống cái ngu ngốc.
Giữa trưa cùng buổi tối, Lưu dì làm tốt cơm sẽ kêu nàng xuống lầu, trừ cái này ra, nàng ở biệt thự an tĩnh đến giống như không có bất luận cái gì tồn tại cảm.
Cù Tân Khương còn lại thời điểm không dám xuống lầu, bởi vì trên người nàng còn ăn mặc kia một kiện màu hồng ruốc váy, không nghĩ làm Lưu dì thấy.
Gần 8 giờ khi, nàng chần chừ lại thay ngày hôm qua quần áo, đem bột củ sen váy dài đặt ở phòng rửa mặt y sọt.
Lưu dì ở chính mình trong căn phòng nhỏ, trong phòng khách không có người, nhưng là TV còn mở ra, kia đương ca khúc tiết mục đã sớm bá xong rồi, đang ở phóng một bộ tựa hồ thực lạn tục phim truyền hình.
Cù Tân Khương lót dưới chân lâu, tận lực đem tiếng bước chân phóng thật sự nhẹ. Di động bỗng nhiên thu được tin tức, chấn động một cái chớp mắt, nàng cả người cũng tùy theo chấn động.
Phó Bạc Đông chân dung là một chuỗi cổ quái con số, bạch đế màu đen, nhìn có điểm khiếp người.
“Ngươi cảm thấy đâu.”
Thấy những lời này khi, Cù Tân Khương là mê mang. Rõ ràng là nàng hỏi Phó Bạc Đông, Phó Bạc Đông lại hỏi lại nàng.
Cù Tân Khương có điểm sinh khí, nàng rất muốn Phó Bạc Đông cho nàng một cái thống khoái, rốt cuộc nàng ở Phó Bạc Đông trước mặt, vĩnh viễn giống một cái ngu ngốc, bổn liền bổn, còn phải bị nhằm vào.
Nàng tự sa ngã mà đánh chữ.
“Ta cảm thấy ngươi hơn phân nửa là có chút vấn đề, ngươi rốt cuộc tưởng ta thế nào, ta cùng ngươi xin lỗi được không.”
Lần này, Phó Bạc Đông hồi phục đến còn rất nhanh, rõ ràng đã không có ban ngày khi bận rộn như vậy.
“Ngươi có đôi khi cũng là rất thông minh.”
Cù Tân Khương trừng thẳng mắt, mạc danh giống bị nhục nhã.
“Ngươi có ý tứ gì.”
“Ta xác thật có chút vấn đề, bằng không ngươi cảm thấy ta vì cái gì yêu cầu xem bác sĩ.”
Cù Tân Khương sửng sốt, Phó Bạc Đông khó được không có âm dương quái khí trả lời làm nàng rối loạn đầu trận tuyến, nàng không biết làm sao mà đã phát một cái dấu chấm hỏi.
“Ngươi cũng cảm thấy ta có vấn đề, phải không.”
Nói thật, Cù Tân Khương không dám nói là, bởi vì như vậy tự hạ mình Phó Bạc Đông quá kỳ quái.
Phó Bạc Đông đại khái là đợi một hồi, không chờ đến nàng trả lời, lo chính mình đánh chữ, tên kia một chuỗi ngụ ý không rõ con số biến thành “Đang ở đưa vào trung”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Bao cỏ mỹ nhân Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11412 Văn chương tích phân: 353,826,752 Thể loại truyện: Ngu...