Chương 11
Màn hình, v vai chính đang ở suy diễn vừa ra thê mỹ câu chuyện tình yêu, xướng đến khàn cả giọng, đinh tai nhức óc.
“Âm nhạc đóng.” Phó Bạc Đông xua tay.
Mới vừa đóng tần nháy đèn nữ sinh vội vàng đem âm nhạc tạm dừng, đôi tay bình trí trong người trước, giống cực huấn luyện có tố phục vụ sinh.
Ầm ĩ âm nhạc rốt cuộc dừng lại, ghế lô ngã vào tĩnh mịch.
Văn Túc Tinh rất cẩn thận mà nhìn Tông Diệp liếc mắt một cái, Tông Diệp hồi xem Văn Túc Tinh, hai người lại làm bộ hồn không thèm để ý mà quay đầu, triều ở đây còn lại người đầu đi ánh mắt, ánh mắt thực hiển nhiên lược qua Cù Tân Khương cùng Lâm Trân Trân.
Tông Diệp cùng Văn Túc Tinh đều rất rõ ràng, Phó Bạc Đông không có khả năng là Cù Tân Khương kêu tới, đều biết này hai người không hợp, mà giữa sân còn lại người cũng tất không có khả năng kêu đến động Phó Bạc Đông.
Bởi vậy biết được, nơi này căn bản không có khả năng tồn tại nội quỷ.
Nghĩ đến cũng là, tuy rằng là bạn cùng lứa tuổi, nhưng Phó Bạc Đông cùng bọn họ những người này từ trước đến nay chơi không đến một khối, đừng nói điện thoại, ngay cả bọn họ phát quá khứ tin tức cũng chưa chắc sẽ xem.
Kia còn có thể là ai?
Ngay sau đó, Tông Diệp cùng thấy quỷ giống nhau, triều câu nệ đứng ở trước bàn Cù Tân Khương nhìn lại.
Cù Tân Khương cũng tưởng không rõ, Phó Bạc Đông vì cái gì sẽ ở ngay lúc này xuất hiện, nàng triều nhắm chặt môn nhìn lại liếc mắt một cái, trong lòng ẩn ẩn vẫn là ngóng trông vị kia “Lão bản” lại đây.
Nàng hoàn toàn không cảm thấy di động vị nào sẽ là Phó Bạc Đông, nếu nàng sinh ra một chút ảo giác, kia tất nhiên là chính mình đầu óc xảy ra vấn đề.
Văn Túc Tinh cười gượng, hai lần bị Phó Bạc Đông quấy rầy, hắn cũng chút nào không dám sinh khí, “Là ai kêu Bạc Đông tỷ tới, như thế nào cũng không cùng đại gia nói một tiếng.”
Phó Bạc Đông gục đầu xuống, mở ra bóp da lấy ra một cây yên, nàng hơi hơi cúi đầu, như là muốn điểm yên bộ dáng, sườn vai đầu tóc tùy theo hơi hoảng.
Văn Túc Tinh vội vàng lấy ra bật lửa, làm ra phải cho Phó Bạc Đông điểm yên tư thế.
“Tự cho là thông minh.” Phó Bạc Đông mắt vừa nhấc, mắt phượng nhân vẽ kéo dài nhãn tuyến mà có vẻ càng thêm hẹp dài khắc nghiệt.
Văn Túc Tinh cứng đờ, vội vàng đem bật lửa thu trở về.
Phó Bạc Đông không điểm yên, thon dài thuốc lá kẹp nơi tay chỉ gian, ở trên đầu gối thực tùy ý mà đáp. Nàng mắt vừa nhấc, triều Cù Tân Khương nhìn lại, vẫn không nhúc nhích mà xem, như là ở suy tư.
Văn Túc Tinh không biết nên như thế nào giải thích, Cù Tân Khương là hắn gọi tới, hắn sờ không rõ Phó Bạc Đông thái độ.
Phó Bạc Đông sau một lúc lâu mới nói: “Này xuyên cái gì, Cù gia không có, ngươi cũng trở nên như vậy tùy ý?”
Cù Tân Khương rũ tại bên người tay nắm chặt thật sự khẩn, nàng không biết Phó Bạc Đông sở dĩ nói như vậy, là bởi vì nàng xuyên chính là áo ngủ, vẫn là bởi vì áo ngủ nguyên liệu không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Bao cỏ mỹ nhân Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11412 Văn chương tích phân: 353,826,752 Thể loại truyện: Ngu...