51-56

342 18 1
                                    

Chương 51

Cái này ôm giống như thực dài lâu, bởi vì Phó Bạc Đông cái gì cũng chưa nói, Cù Tân Khương cũng không có mở miệng, thời gian giống như đột nhiên đình trệ.

Ngắn ngủi gắn bó sau, Phó Bạc Đông buông lỏng tay ra, “Trở về nghỉ ngơi đi.”

Cù Tân Khương sửng sốt, “Ân?”

“Trở về nghỉ ngơi đi.” Phó Bạc Đông ôn thanh thuật lại.

Cù Tân Khương hướng trong phòng nhìn thoáng qua, “Vậy ngươi……”

Phó Bạc Đông thân ảnh ở minh ám giao giới, giới hạn mơ hồ, nàng giống như thực dễ dàng liền sẽ lâm vào hắc ám, không thể tự thoát ra được.

Cho nên Cù Tân Khương đãng cơ do dự, “Ta thật sự đi trở về?”

“Ân.” Phó Bạc Đông khóe miệng nhắc tới, vốn dĩ quyết ý di đi ánh mắt không khỏi tạm dừng, trở nên càng thêm nhu hòa ôn nhuận, “Ta không có việc gì, đã không có như vậy nghiêm trọng.”

Cù Tân Khương tựa tin phi tin mà xem nàng, hướng bên cạnh đi rồi một bước.

Trên tường cảm ứng đèn đột nhiên sáng, làm ánh đèn ám đạm lối đi nhỏ lại lượng thượng vài phần.

“Ngươi lại xem ta, ta phải đi theo ngươi đi qua.” Phó Bạc Đông thanh âm thấp thấp, ngữ điệu thực tản mạn, giống ở nói giỡn.

Cù Tân Khương lúc này mới chắc chắn nói: “Ta đây đi trở về.”

“Ân.” Phó Bạc Đông lên tiếng.

Cù Tân Khương dọc theo đường đi đi trở về phòng, bởi vì trên hành lang phô rất dày thảm, cho nên nàng tiếng bước chân có vẻ thực nhẹ, cuối cùng như là bị hoàn toàn che đậy.

Phó Bạc Đông nghe được bên kia môn mở ra lại đóng lại, mới thực thong thả mà thở phào nhẹ nhõm, khép lại then cửa chính mình nhốt ở trong bóng đêm, dựa vào tường xả một chút cổ áo.

Nàng như là tự sa ngã, đem cổ áo xả thật sự khai, nửa cái vai cơ hồ đều lộ ra tới, theo sau lại sờ soạng đi đến bên cửa sổ, khom lưng sờ đến trên bàn điều khiển từ xa, bằng vào ký ức ấn một chút, đem bức màn mở ra.

Đình đèn chiếu tiến vào, trong phòng mới có quang.

Phó Bạc Đông ngồi ở trên sô pha, đem dép lê đá văng ra, tiện đà lại đem tu thân nửa người váy kéo thật sự cao, tay đi xuống một loát, trường vớ liền một con cao một con vùng đất thấp khóa lại trên đùi.

Nàng một bàn tay nhéo váy biên, rất muốn làm điểm cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống, như là vì dời đi lực chú ý, thực tùy ý lại thực dùng sức mà bóp nhẹ vài cái váy sang quý vải dệt.

Mà Cù Tân Khương trở lại phòng, ngồi sau khi mới đi vào phòng tắm.

Nàng đứng ở trước gương nhìn một hồi di động, ánh mắt ở Phó Bạc Đông chân dung thượng ngừng thật lâu, nhưng nàng không tìm Phó Bạc Đông, bởi vì cảm thấy, lúc này…… Phó Bạc Đông rất có khả năng đang làm cái gì sự.

Nàng giơ tay che một hồi mắt, cằm nâng, nhẹ nhàng hô một hơi.

Qua một trận, vì thoát khỏi quá mức vượt rào suy nghĩ, nàng click mở nào đó xã giao truyền thông ngôi cao.

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ