21-25

432 21 8
                                    

Chương 21

Sân thượng không có đèn, chỉ Phó Bạc Đông trong tay chiếu ra một đạo chùm tia sáng.

Khắp nơi lặng yên, liền tiếng gió đều như là bị đêm tối nuốt hết, hết thảy ngã vào yên tĩnh.

Phó Bạc Đông mở ra di động đèn pin công năng, nàng đem chiếu sáng ở Cù Tân Khương phát đỉnh.

Cù Tân Khương ôm chân ngửa đầu xem nàng, đột nhiên ủy khuất đến liền ngực đều phiếm toan, ở nhìn thấy người đến là Phó Bạc Đông một cái chớp mắt, lúc trước bị Tông Diệp làm sợ ủy khuất toàn bộ toàn bừng lên, một đôi mắt ngay sau đó trở nên đỏ bừng, môi còn gắt gao nhấp, không nghĩ khóc thành tiếng.

Thình lình xảy ra sáng ngời lệnh nàng không thể không nheo lại mắt, nàng cảm thấy Phó Bạc Đông là như vậy bá đạo lại cố chấp, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống, chỉ cho nàng sợ một người.

Nàng giống như thật là cái ngốc tử, bằng không như thế nào sẽ ở nhìn thấy Phó Bạc Đông thời điểm, sẽ cảm thấy an tâm.

Phó Bạc Đông cau mày, nhắc lại: “Lên.”

Cù Tân Khương từ trên mặt đất đứng lên, phía sau lưng cùng quần thượng tất cả đều là hôi, nàng còn ở đem môi dưới cắn, sợ buông lỏng miệng liền phải khóc thành tiếng.

“Ngươi sẽ không cho ta gọi điện thoại sao.” Phó Bạc Đông hỏi.

Cù Tân Khương lắc đầu, nàng không dám.

“Hắn như thế nào cùng lại đây, truy ngươi xe?” Phó Bạc Đông một chút liền đoán ra tới, trên mặt nàng không có gì biểu tình, đèn pin công năng còn mở ra, trên người khoác một kiện đơn bạc áo ngoài, mơ hồ có thể nhìn ra xương vai thon gầy.

Cù Tân Khương thậm chí cái gì cũng không cần phải nói, Phó Bạc Đông liền đều đã biết.

Phó Bạc Đông xoay người hướng thang lầu phương hướng đi, “Ta cấp văn gia tạo áp lực, văn lão đoán ra là Văn Túc Tinh đắc tội ta, ngày hôm qua còn tới nhận lỗi, nhưng trong đó nguyên do, chỉ có Văn Túc Tinh chính mình rõ ràng.”

Kỳ thật Cù Tân Khương cũng minh bạch, Tông Diệp đi công ty đổ nàng, hơn phân nửa là bởi vì Văn Túc Tinh.

Nhiều năm như vậy qua đi, Tông Diệp vẫn luôn đi theo Văn Túc Tinh bên người, hai người quan hệ hảo vô cùng.

“Văn Túc Tinh hai ngày này ủy khuất đâu.” Phó Bạc Đông thực đạm mà cười một tiếng, “Tông Diệp đại khái là tưởng hống huynh đệ cao hứng, cho nên muốn đem ngươi mang qua đi.”

Nàng bước chân một đốn, ánh mắt vững vàng mà triều Cù Tân Khương liếc qua đi, “Nhưng bọn họ đã quên, ngươi người là ta mang đi, hiện tại còn nghĩ đến đoạt, ăn gan hùm mật gấu.”

Cù Tân Khương muốn nói lại thôi, tả hữu đều là nàng không thể trêu vào người, nhưng đứng ở Phó Bạc Đông bên người, chính là so gặp phải Văn Túc Tinh cùng Tông Diệp càng an tâm điểm.

Phó Bạc Đông lại tiếp tục đi phía trước đi, đóng đèn pin, đem điện thoại bỏ vào trong bao, nàng hai tay hoàn khởi, khoác ở trên người áo ngoài lảo đảo lắc lư, nhìn như là tùy thời sẽ bị gió thổi rớt.

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ