41-45

355 14 2
                                    

Chương 41

Nói như vậy rất làm người khó có thể tin, nhưng cũng về tình cảm có thể tha thứ.

Cù Tân Khương ở nước ngoài kia mấy năm, bằng hữu vòng quá mức hẹp hòi, tới tới lui lui bên người đều là những người đó. Nàng đẹp, không thiếu tiền, kỳ thật cũng dễ dàng bị lừa, nhưng nàng ánh mắt so thiên còn cao, cảm thấy hiếm khi có người có thể so Cù gia giàu có, còn sẽ theo bản năng lấy Phó Bạc Đông cùng người khác so.

Đúng vậy, nàng sẽ lấy chính mình cùng Phó Bạc Đông so, cũng sẽ lấy người khác cùng Phó Bạc Đông so.

Có thể nói, Cù Tân Khương trước kia sở hữu quan niệm, đều rất khó thoát khỏi tiền như vậy một chữ mắt, giống như nàng trên người trừ bỏ tiền, liền cái gì cũng đã không có.

Cho nên nàng không có nói qua luyến ái, cũng không có rất nhiều bằng hữu.

Cù Tân Khương nói xong mới lấy lại tinh thần, nàng không cảm thấy đây là nhiều mất mặt sự tình, nhưng lại sợ Phó Bạc Đông cười nhạo nàng, vì thế nghiêng đầu triều Phó Bạc Đông nhìn qua đi.

Trên xe, Phó Bạc Đông chỉ là dương một chút khóe miệng, làm như sớm biết rằng chuyện này.

Phó Bạc Đông điều tra quá rất nhiều về chuyện của nàng, biết cũng không kỳ quái.

“Ngươi không thể cười ta.” Cù Tân Khương không được tự nhiên mà nói.

“Ta vì cái gì muốn cười ngươi.” Phó Bạc Đông hỏi.

Cù Tân Khương nghĩ nghĩ, nàng cảm thấy Phó Bạc Đông không giống như là có thời gian yêu đương, nhưng làm loại chuyện này xiếc, lại giống như đặc biệt nhiều.

“Ngươi suy nghĩ cái gì.” Phó Bạc Đông lại hỏi.

Cù Tân Khương tổng không thể nói, nàng cảm thấy Phó Bạc Đông không giống cảm tình kinh nghiệm cằn cỗi, cho nên khó tránh khỏi có điểm không dám ngẩng đầu, “Vậy còn ngươi, ngươi nghĩ tới sao.”

“Ta?”

“Ân.” Cù Tân Khương cảm thấy Phó Bạc Đông thần sắc có điểm cổ quái, như là bị mạo phạm tới rồi, rồi lại ẩn nhẫn.

Phó Bạc Đông ánh mắt thực đột nhiên mà lãnh xuống dưới một chút, thực trầm mặc, như là ở châm chước cái gì.

Đột nhiên nghiêm túc làm Cù Tân Khương không biết làm sao, giống như mấy ngày nay xây dựng ra hòa hoãn không khí tất cả đều là hư giống.

Cù Tân Khương rất chậm mà chuyển khai đầu, lại không muốn cùng Phó Bạc Đông nhìn nhau, tâm càng nhảy càng nhanh, sắp đâm ra cổ họng.

Phó Bạc Đông nhấp môi, thật lâu không nói gì.

Cù Tân Khương cũng không dám mở miệng, sợ nói gì đó Phó Bạc Đông không vui nghe.

Qua một trận, Phó Bạc Đông duỗi tay, đem trước sau tòa chi gian chắn bản hàng xuống dưới, đem tài xế cùng Trình Bích che đến kín mít.

Hàng phía sau ánh sáng ám hạ.

Cũng không biết tài xế cùng Trình Bích sẽ có phản ứng gì, nhưng Cù Tân Khương có điểm hoảng, thực mau sau này tránh đi, nửa cái bối dán tới rồi cửa xe thượng.

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ