ƘAZAMIN TABO
06
Rahma kabir Mrs MG.
Wattpad@rahmakabir._Masoya ina godiya da addu'arku gareni Allah ya kara zumunci ya saka da alkhairi_
Momy ta shiga jijjgashi amma ina Babu numfashi, a gigice Abba ya karaso wajen ya sunkuce shi a kafada Yana cewa Momy ta dauko masa key motarsa a daki, sai ya fice da shi a guje, da sauri momy ta dauko key din tabi bayansa ya bude ya kwantar da shi a back seat ya zauna mazaunin driver Momy ta bude gefensa ta zauna ko gyale babu a jikinsa ta manta saboda rudewa, me gadi ya bude musu gate ganin yadda suke a rikice ya san ba lafiya, Abba ya ja motar da matsiyacin gudu suka wuce. Nabeel da su Bushra kuka kawai suke yi sunyi cirko cirko a tsakar gidan, Leema ce ta ruga sashin kakus ta sanar da ita cewar Anas ya mutu su Abba sun tafi da shi asibiti, a gigice ta fito tana rafka salati nan suka iske su Nabeel ta shiga tambayarsu abinda ya faru dan bata gane bayanin Leema ba, Nabeel ya bata labarin abinda ya faru a takaice, sai dai ya sanar da ita bai san musabbabin dukan da Abba yayi masa ba, salati kawai take jerowa hankalinta a tashe, haka ta tasa karyarsu zuwa cikin falo suka shiga suka zauna jugum ko wanne da abinda ya dameshi, duk yunwar da suke ji ya gushe sai tsananin tashin hankali.
Su Abba wani asibitin private suka nufa da shi dake kusa dasu, suna shiga yayi parking ya dauki Anas suka shiga ciki, da sauri nurses suka tarbesu tare da yi musu jagora zuwa wani daki, suna shiga ya kwantar da shi saman gado, sai ga likita ya shigo da sauri saboda ya samu sakon zuwansu, yace su Abba su bashi guri, ya shiga duba shi, sun dauki minti sha biyar kafin likitan ya fito yana goge gumi, Abba ya tare shi da cewa.
Likita ya mutu ko?
Bugun zuciyarsa yana harbawa yana bukatar taimakon gaggawa, dan haka gaskiya sai dai ku kai shi babban asibiti, Zan baku referral letter zuwa asibitin 44 akwai wani abokina Likita ne a wajen zai taimaka muku.
Yana gama fadar haka ya wuce office dinsa ya rubuta musu transfer, Abba kuwa dafe kansa yayi jikin bango duk yadda ya yi ya daure ya kasa Sai da kwalla ta zubo masa a kunci, da sauri ya share su saboda Kar ya kara tada hankalin Momy, ita kuwa tsugunawa tayi cike da tashin hankali tana zuba kuka mara sauti, dana sani ne ya cika musu zuciya cike da alhini, likita ya fito da sauri ya mikawa Abba takardar yana cewa.
Na kira shi yanzu, yace da kunje ku tambayi Dr. Abdul Kankia za a sadaku da shi.
Da rawar jiki Abba ya amsa yana yi masa godiya, ba bata lokaci aka fito musu da shi har mota suka sashi a back seat suka wuce asibitin 44.
Da isarsu suka tambayi Dr. Abdul nan take wani soja ya kaisu har inda yake, har ya riga ya shiryawa tarbansu su kawai suke jira, yasa ma'aikatansu suka shiga da Anas wani daki su Abba suka tsaya a kofar suna jiran tsammani, likitoci biyu ne akansa sai nurses hudu masu taya su aiki, sun kwashi kimanin awa guda suna duba shi daga, bisani suka kammala aikinsu tare da sanya masa oxygen wanda zai taimaka masa wajen numfashi, ga drip makale a hannunsa, nurses suka gyara shi duk suka goge jinin jikinsa sai suka fito, Dr. Abdul yacewa su Abba suje office dinsa, haka suka bishi a baya har ciki suka zauna, Dr. Abdul ya gama rubuce rubuce kana ya dago yana dubansu da cewa.
Da mota ya yi accident ko mashin?
Abba da Momy suka kalli juna kana Abba ya ce a takaice.
Fadowa ya yi daga matakalar bene.
Lallai yayi mummunar faduwa, sai dai alamu sun nuna akwai sashin bulala da yawa a jikinsa wanda hakan ya sanya min zargin dukansa aka yi.
Eh laifi yayi na bige shi.
Shine ka turo shi ya fado dan ka kashe shi.
A'a likita, ta ya zan nima kashe d'ana? kawai wannan fadowar nasa tsautsayi ne.
YOU ARE READING
ƘAZAMIN TABO
RandomAkwai ƙalubale me tarin yawa a cikin wannan Hikayar, bance babu soyayya ba sai dai akwai ababen ban mamaki da zasu faru, domin ya tattaru da manyan damuwa, kunci, rikici, abin tausayi, sai soyayya da yake a matsayin madubin labarin.