CHAP XXVII: RIGHT THE WORLD

264 16 0
                                    

Hermione đã bình thường trở lại và đang trong giai đoạn học hành quyết liệt. Vụ uống phải Mê dược rồi từng mong nhớ Draco Malfoy chẳng làm Hermione bận lòng bằng cái chuyện cô bé đã nằm mê man trong Bệnh thất nhiều ngày nhiều đêm mà không động tới sách vở.

Harry cũng cảm thấy cuộc đời nó có sứt mẻ đi kha khá trong những ngày lăng xăng bào chế thuốc giải rồi canh chừng Hermione các thể loại. Kỳ thi Pháp thuật Tận sức đang đến gần. Thủ lĩnh nam sinh, Thủ lĩnh nữ sinh không những phải lo việc học hành của chính mình mà còn phải gánh việc hỗ trợ các học sinh khóa dưới.

Mỗi buổi tối trong cái tiết trời vào hạ âm ấm thoang thoảng hương thơm hoa đồng cỏ nội, tụi nó mở toang tất cả cửa sổ ở Tháp Ngang để cho các ngôi sao trên bầu trời xanh thẫm thức cùng. Trên bàn là vô số giấy da để mở, hàng đống sách tra cứu có thể chọi chết cả đàn cừu và la liệt đám gối mà Harry và Hermione dùng để thực tập thần chú. Harry cảm thấy ganh tỵ với Ron, đứa chỉ chịu đựng Hermione từ sáng đến trước giờ ăn tối, còn nó thì phải ngồi ê mông học hành cùng cô bé đến mười hai giờ đêm. Cô bé đặc biệt hành hạ nó môn Phòng chống Nghệ thuật hắc ám.

- Nhờ bồ mà mình bắt đầu thấy ngán môn Phòng chống Nghệ thuật hắc ám. - Harry nói.

- Mình không thể bị điểm "Giỏi" lần nữa, Harry! Mình sẽ chết mất thôi! - Hermione đang điên cuồng đánh dấu một đoạn mô tả về Manticore.

- Còn mình sẽ chết trước kỳ thi!

Harry lầm bầm. Nó đóng sách lại:

- Hôm nay vậy là đủ rồi. Mình có hẹn với Ginny.

Hermione ngẩng lên:

- Vậy nói mình nghe coi, tên khác của cây Bách điện là gì?

Harry đáp giọng đều đều:

- Vuốt quỷ buông thõng.

- Làm sao bồ có thể lấy được nhựa của cây?

- Mình bắt cá cho cây ăn. Trong lúc lo ăn, nó sẽ không để ý đến mình và... Trời ơi, Hermione, bồ tha cho mình được không? - Harry bắt đầu bỏ sách vào túi, chẳng cần quan tâm Hermione có đồng ý hay không.

Hermione chấm bút lông ngỗng vô lọ mực rồi khoanh tròn mấy chữ "cực kỳ nguy hiểm".

- Lát nữa mình cũng có hẹn với Draco Malfoy.

- Hả?

Harry trố mắt. Hermione sẵn giọng:

- Bồ đi trước đi. Và vui lòng, đừng nghĩ tới chuyện rủ Ginny hoặc Ron đi theo mình đó!

- Mình có nên hỏi thăm là tại sao bồ vẫn còn dính líu tới Malfoy không?

- Lát nữa mình sẽ kể.

Harry đứng dậy:

- Chắc không có gì nghiêm trọng đâu hả?

Hermione nhướn mày. Harry bước nhanh ra cửa.

Draco Malfoy đến trước giờ hẹn. Kể từ cuộc nói chuyện ngắn ngủi sau khi Hermione tỉnh lại, tụi nó rất hiếm khi chạm mặt. So với trước kia thì đó là chuyện hoàn toàn bình thường.

[Harry Potter] [Dramione] Yêu thật hay yêu giả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ