ARIANNE POV
After an hour…….
“Ate Avalanna, nasaan na ‘yung surprise na sinasabi mo?” I asked her.
Palabas na kami ngayon ng airport.
“Excited much? Wait for it,” she answered.
Alam niyo bang kanina ko pa siya tinatanong tungkol sa surprise na yan? Tss. Kapag hindi ako nasiyahan sa surprise na sinasabi niyang yan ipapakulam ko talaga siya. ^__^V
“I need to go to the bathroom,” she said afterwards. Nilingon ko siya na nakakunot ang noo.
“Mag-ccr ka na naman? Ano ba ‘yang ano mo, wala ng ginawa kundi umihi ng umihi,” I said.
Kanina pa yang pabalik-balik sa CR ng eroplano tapos naiihi pa rin? -__-+++ Tss. Baka naman may ginagawa na siyang kababalaghan sa loob ng banyo kaya pabalik-balik siya doon o__O?
Pinagtaasan niya ako ng isang kila ^__- “ang dami mong alam, mabilis lang ako. Huwag kang aalis diyan ah,”tumango na lang ako. Nagsimula na siyang maglakad papunta sa ‘bathroom’ na sinasabi niya. ~__~
15 minutes…..
(-__-)+++
30 minutes……
STILL NO SIGN OF HER (>__<)
“Mabilis lang ako,” I muttered sarcastically. Mukha niyang mabilis! ~__~
I murmured, “palagi mo na lang akong pinaghihintay, nakakasawa na.”
Nagsimula na akong maglakad dala ‘yung bagahe ko, iiwan ko ‘yung luggage niya. Ano siya sinesuwerte!? Bahala siyang magbitbit noon, noh! -__-+++
Malapit na ako sa exit ng airport ng tumunog ang phone na hawak ko.
The guy calling……
O__O? Gah! Hawak ko nga pala ang phone ni Ate Avalanna!
What to do? What to do?
Finally, I end up answering the call. I was about to speak up ng magsalita ang nasa kabilang linya. Husky voice *o*
[Hey, nasa labas na ako ng airport. Where are you anyway? The boss is waiting for Arianne right now and I think he can’t wait any longer to meet her ……]
WHAT THE O____________O??????
[You know…… She got that hella hot sexy body, she got the looks and she got that sassy ass blah blah blah blah]
Humaygad!! Ibinagsak ko ang iphone ni Ate Avalanna sa sahig at tinapaktapakan.
Oh good heavens, ibinenta na ba ako ng ate ko sa mga night clubs??? Oh gosh!! Bakit gusto niya akong maging prostitute?! Waaaaaaaahhhhhhh!!
One tear escaped my right eye before I heard someone calling me from behind. Nang lingunin ko kung sino iyon, I saw her brows arching. I turned my back on her and started running as fast as I can.
Si Ate Avalanna? Siya pa pala ang sisira ng mga pangarap ko. Siya pa pala ang magiging dahilan kung bakit mawawala ang virginity ko! Accckkk!! I don’t believe this!
“ARRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAANNNNEEEEEEEE!!”
Takbo, Arianne! Kung gusto mo pang maisalba ang iyong virginity!!
10 minutong pagtakbo, nakalabas rin ako ng airport. Huminto muna ako sandali para sumagap ng maraming oxygen.
Breath in. Breath out.
BINABASA MO ANG
I'm In Love with My Best Friend's Best Friend (The Tragic Ladies) (Jadine Fanfic)
Teen Fictiona story for you to laugh, fall in love and be confused <3 xx JADINE IS LOVE xx