ARIANNE POV
Philippines
Present....
Time check: 11:30 pm
When we enter the store, lahat ng tao ay nagsipagtinginan sa amin. Nakasuot ako ng maong short na tinernuhan ko lang ng t-shirt. Unlike my best friend who's wearing her whole closet. Imagine yourself wearing 3 panties at the same time, black leggings tapos balut na balot pa ng jacket. Feeling ko nga any moment magco-collapse na siya. Ang init init kaya tapos nakajacket pa siya.
"Why are they staring at us?" clueless na tanong niya.
Is she kidding me? Tinatanong pa ba iyan? -_-+++
Hindi ko na lang siya sinagot at hinila ko na siya sa hilera ng mga sanitary napkins.
Pagkatapos naming kumuha ng 8 packs na whisper, pumunta naman kami sa section ng mga pagkain at kumukha ng 2 chips delight at 2 mogu mogu.
Pauwi na kami ngayon at tig-dalawang paper bag kami. By the way, libre nga pala ito ni Ivy ^O^
"Ivy, ang guwapo ng crush——-" I was saying and was interrupted by a guy na bumababa sa Van O__O
"Hey, pretties," sabi noong lalaki na naka-grey shirt TT0TT
Sunod-sunod ng nagsipagbabaan ang mga kasamahan niya o__O? Oh great. Bakit walang guwapo sa kanila >.<
'Yung lalaking nagsalita kanina na nakausot ng grey na damit, black ang buhok tapos dinaig pa ang kuwago sa laki ng mata.
'Yung naka-blue naman, red ang hair tapos pango naman.
'Yung naka-green, blonde hair, matangos nga ang ilong pero kinulang naman ang ngipin sa unahan. Napansin ko lang nang tumawa siya sa sinabi ng kasamahan niya kanina.
'Yung naka-black naman, brown hair. Medyo guwapo siya pero complicated masyado ang itsura. Ang kapal ng labi tapos nasobrahan sa kasingkitan ng mata, para ngang hindi na siya nakakakita eh. Let's just also consider him 'pangit' like the other guy.
'Yung naka-orange na t-shirt naman, malaki ang pangangatawan kaya nga lang kinulang sa height. Matangkad pa nga ako sa kanya considering na 5'9 ako. Tapos duling pa yata.
Ano ba yan! Puwede na silang manalo sa contest kasi nasa kanila na lahat................lahat ng puwede mong ipintas!! >0<
"Wanna join us? Sigurado akong ma-e-experience niyo ang fun kapag sumama kayo sa amin," sabi noong naka-black na nakangisi pa.
As if naman na guguwapo ka kapag ngumisi ka. In your wildest dream! =____=
Naramdaman ko na may sumiko sa akin, paglingon ko si Ivy pala. I gave her a questioning look and she nodded na mabilis ko namang naintindihan. Gusto niyang turuan namin ang mga unggoy na ito ng leksiyon.
Nag-ala Jackie Chan at Jaden Smith kami ni Ivy. Nagbeso muna kami saka nag-popose ng kung anu-ano at dahan-dahan ng lumapit sa kanila.
Their faces: O__O O__O O__O O__O O__O
Ours: -___-+++ TT__TT
Akmang lalapit na kami sa kanila para suntukin sila when they reached for something inside their jacket's pocket. My eyes widened and my jaw dropped open.
O_O - me
O_O – Ivy
OMG!! BARIL!!
"What do you say, ladies. Papasok kayo o mamamatay?" huh? A-ano daw? Did I hear him right?
BINABASA MO ANG
I'm In Love with My Best Friend's Best Friend (The Tragic Ladies) (Jadine Fanfic)
Teen Fictiona story for you to laugh, fall in love and be confused <3 xx JADINE IS LOVE xx