Prologue

366 13 0
                                    

A/n: hi guys sana magustuhan nyo tong ginawa kong kwento :) wala ako masyadong maisip ngaun na sasabihin haha pero sana suportahan nyo to . Remember vote and comment lang kayo huh tas kung gusto nyo naman mag pa dedicate just comment your user name :) ok let's start the story..

Chapter 1

Nadz POV

Nandito ako sa kwarto ko syempre wala akong pasok ngaun kaya relax relax lang pwera na lang kung may mag aaya saken sa mall haha :) bumangon nako tas pumunta sa cr para mag hilamos at mag tootbrush tas nun bumaba nako nagugutom nako siguro naman nag luto na ung pakelamero kong asawa sa papel oo tama kayo may asawa nako sa totoo lang na fixed marriage lang kame kaya kame nakasal ayoko nga dun sa taong un napaka pakilamero asawa ko lang naman sya sa papel kung umasta kala mo kung sino na hay ..

Good morning" bati saken ni james inirapan ko lang sya tas umupo .
Anong breakfast ?" Tanong ko na may paka taray.
Fried rice,tocino,hotdog,bacon" sabe nya wow may bacon whaha un kasi ung pinaka favorite ko kahit araw araw di ako nag sasawa haha .
Matagal pa ba yan nagugutom na kasi ako eh ." Tanong ko
Malapit na to ." Sagot nya malapit na daw kaya eto maghihintay ako hay nako napaka bagal nitong lalakeng to talagang ginugutom ako nito eh . Ano gantihan lang hay nako !
Eto na oh kain kana baka gutom na gutom kana .*smile*"sabe nya tas abot ng pagkain saken .
Tagal tagal mo mag luto kanina pa ko gutom tsk ! *sabay irap*"sabe ko nakakaasar kasi sya eh pag antayin ba daw ako .
Ang aga aga ang init agad ng ulo mo babe *smile*" sabe nya na nakangiti pa nang aasar yata to eh no !!
babe your face !" Sagot ko
I love you babe*wink*"sabe nya hay nako nang bwibwiset talaga tong lalakeng to eh no !
Che !*irap*"sabe ko tas kumain na lang . Pag katapos kung kumain pumunta nako sa sala at binuksan ung t.v sya na daw mag huhugas eh edi sya na haha :) habang nanonoud ako napansin kong tumabi sya saken umusog naman ako palayo .
Sino yang katext mo ?"sabe nya
Wala ! Wag mo na nga ako pakelaman ."sagot ko
Lalake mo nanaman yan no ." Sabe nya hay nako eto nanaman kame .
Eh ano naman sayo ?!" Sagot ko sa totoo lang si yassi katext ko wala eh hindi pa nag tetext saken sila ivan .
Hmm hindi mo ba talaga ako mahal ?"malungkot na tanong nya .
Hindi ! Alam mo ilang beses mona yan tinanong saken ah !"sagot ko
Ganon pa din ba tingin mo saken isa mo paring ba ako sa mga laruan mo ?"tanong nya ulit hmm takte paulit ulit na sya dati ko pa yan sinasabe sa kanya !!
Oo isa ka padin sa mga laruan ko pwede ba tanggapin mo na lang na hanggang dun lang tingin ko sayo !" Sabe ko tas nag walk out .

James POV

Hmm pano ko mababago ang ugali ng asawa ko sa gwapo kong to hindi parin sya nahuhulog saken mabait naman ako ah ano pa ba kulang saken ano pa ba ang meron sa iba na wala ako hay . Umakyat ako sa kwarto namen at nakita ko sya sa balcony may kausap nanaman sya . Hindi ko na lang sya pinansin pumasok na lang agad ako sa cr tas naligo . Maya maya pag lumabas nako syempre inikot ko muna ung towel sa hips ko bago ako lumabas baka magalit nanaman ang asawa ko saken eh . Paglabas ko nakita ko sya sa kama nakahiga napalingon naman sya saken nung lumabas ako syempre kunyari nag tatampo ako sa kanya dumiretso nako sa dressing room ko at nag bihis nag suot ako ng sandong puti tas patalon na itim tas leather jacket pupunta kasi ako sa condo nila andre tatambay lang . Palabas na sana ako ng kwarto nung nag salita sya .
San ka pupunta ?"tanong nya
Jan lang mangbabae ." Sagot ko pero joke lang un pupunta nga ako kanila andre di ba .
Ano !!" Tanong nya sabe na magagalit to eh pag sya nanlalake hindi naman ako nagagalit pag sya galit agad .
Wala sabe ko jan lang ako ."sabe ko nagulat naman ako nung yumakap sya saken at inayos ung leather jacket ko .
Ingat ka . Wag ka mag papagabe kung ayaw mong papuntahan ko dito si ivan." Sabe nya
Oo na babe ." Sagot ko ang sweet nanaman nya ano kaya kailangan nito .
James agahan mo umuwe may sasabi ako sayo * kiniss ko sya sa cheeks nya*" sabe nya
Ok "sagot ko tas kiss sa lips nya smack lang naman tas takbo pababa .
Jamessssssssssss !!!!!"sabe nya sumakay nako ng motor ko tas nag drive na .

A/n: sorry guys bad girl dito si ate nadz sana magustuhan nyo to :) vote and comment lang po kayo thankie :)

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon