Nadine POV
Nandito na ako ngaun sa office ko kasalukuyan nagpipirma ng mga papeles na nasa harapan ko ngaun tiningnan ko ung orasan na nasa gilid ko mag 12 na pala kaya pala nagugutom na ko hay ! Tinignan ko ung mga papers lima nalang pala kaya na to tatapusin ko muna to bago ako kumain patapos nako nang pumasok si james office ko
Kain na tayo babe ." Sabe nya
Tatapusin ko lang to ." Sabe ko sanay na naman ako na si james ung lagi kong kasabay kumain .
Sige ." Sabe nya last natong pinipirmahan ko tumayo na ko at kinuha ko ung bag ko at lumapit sa pinto .
Pinag buksan naman ako ni james tas pag labas nanen sinara na nya ung pinto at humawak sa hips ko .
James tanggalin mo nga kamay mo daming tao dito !" Sabe ko
Eh ano naman asawa naman kita ah ." Sabe nya
Ang sweet talaga nila sir oh" sabe nung isang empleyado . Aist ! Sweet yuck naman !!
Ting .." tunog na bumukas na elevator pumasok naman kame agad tahimik naman ako si james naman naka hawak pa rin sya sa bewang ko f n f nya eh .
Kelan mo ba tatanggalin yang kamay mo huh ?!" Sabe ko
Amm parang ayaw ko na nga tanggalin eh *smile*" sabe nya
Tss !" Un nalang nasabe ko kasi bumukas na ung elevator at nag lakad naman kame papunta sa isang resturant .
Ano gusto mo ?" Sabe nya
Kahit ano ikaw na bahala ." Sabe ko
Pumunta naman sya agad dun sa orderan . Maya maya bumalik na sya hindi na naman sya pipila kasi sir nga sya dito di ba .
Nilapag nya sa harap ko ung pagkain at kumain na naman ako nagugutom nako eh .
Amm nadz si ericka na ung assitant ko bukas hinire sya ni mama ." Sabe nya napatingin naman ako
Eh ano namn?" Sabe ko
Ayaw ko baka kasi mag selos ka eh ." Sabe nya ano daw ! Ako mag seselos ? Never no . Nabulunan tuloy ako dun sa sinabe nya .
Ok ka lang *abot ng tubig*" sabe nya uminom naman ako agad .
Ano naman kung sya ung assistant mo ?" Sabe ko
Hindi ka magagalit ?" Sabe nya
Bakit naman ako magagalit natutuwa pa nga ako eh ." Sabe ko syempre para may kalandian na sya at hindi na nya ako guluhin .
Hmm wala ka talagang pake saken tss !" Sabe nya nanahimik na lang ako mag dradrama pa to eh .
Pag tapos namen kumain nag lakad na kame pabalik ng office ko at si james f n f ung paghawak sa bewang ko syempre hindi ako pwede magalit sa kanya kasi madameng tao tumingin ako sa relo ko 12:30 na maya maya pa meeting ko .
James POV
Naglalakad kame ngaun ni nadine papunta sa elevator hindi nga sya nagagalit ngaun kahit hawak ko parin bewang nya sana lage na lang syang ganto . Sana maging sweet na sya saken ewan ko ba kung bakit baliw na baliw ako sa babaeng to . Ang alan ko lang mahal na mahal ko sya .
Ting .." bumukas na yung elevator at pumasok na kame pero nagulat ako nung makita ko si ivan tang*na ani bang ginagawa ng lalaking to dito !!
Hi bhe " sabe nya kay nadine bhe ! Bhebhehin ko kaya mukha nito .
Hello *smile* " sabe ni nadz tss ! Nalandi nanaman sya bakit ba pag kay ivan todo ngiti nya pag dating saken napaka sama ng mukha !! Nakakabwiset nag beso beso pa sila tss !! Nag kwekwentuhan sila at inakbayan ni ivan si nadine nayayamot ako kaya hinatak ko si nadine at inilagay sa gilid at dun ko sya hinalikan . Ewan ko kung bakit ko na gawa un . Akala ko hindi syamag reresponse pero akala ko lang un..
Sinimulan nya galawin ung labi nya at ako din ang lalim ng mga halik nameng dalawa napayakap pa nga sya saken at parang gustong gusto nya ung ginagawa ko sa kanya ngaun ko lang naramdam ung gantong halik nya ..
Ting ..bumukas ung elevator pero hindi ko pa din sya tinigilan hindi naman sya makakawala kasi na corner ko sya pero nagulat ako nung may nag salita .
Oh james hindi ba pwedeng ipang bahay na lang yan ." Sabe ni dad kaya na tigil kameng dalawa .
Aahh eehh dad sorry ." Sabe ko si nadine naman nakahawak lang sa kamay ko alam kong nahihiya sya dahil nakita kame nila dad .
Hindi ok lang un anak . Ang sweet nyo nga eh . Galingan mo huh nak ." Sabe ni dad alam ko na ung ibig sabihin ni dad dun pero hindi pa yata mang yayari un .
Ahhhhhhh ! Sige dad una na po kame ."sabe ko kinurot kasi ni nadine ung tagiliran ko .
Pag dating namen sa tapat ng office ni nadine hinila nya ako papasok .
Ano bang pumasok jan sa utak mo at ginawa mo un !" Sabe nya
Eh kasi kung maka akbay sayo si ivan kala mo sya ung asawa eh nakakainis kaya ." Sabe ko
Edi umakbay ka nalang din hindi ung nanghahalik kapa ." Sabe nya
Eh bakit ka nag response kung di mo pala gusto ?" Sabe ko haha namumula tuloy ung mukha nya tama naman kasi ako eh bakit sya yumakap at nagresponse saken kung ayaw nya . Tama ako di ba .
Nadine POV
Eh bakit ka nag response kung di mo pala gusto ." Sabe nya napa isip ako oo nga bakit ba ko nag respones ! Sh*t ano ba tong pinag gagawa mo nadine ! Naramdaman kong uminit ung mukha ko sh*t nag blublush ako !
Oh tignan mo dikamaka sagot . Gusto mo kasi ung ginawa ko yumakap ka pa nga saken eh *nakakalokong smile*" sabe nya
H-hindi ko ginusto un kapal ng mukha mo !" Sabe ko
Eh bakit ka namumula hahahaha pwede gawin ulit naten un mamayang gabe ?"sabe nya aba talagang !!
James !! Hindi ako nakikipagbiruan sayo umalisbkana nga dito !" Sabe ko
Ok bye wifey i love you *wink*" sabe nya
Che !!" Sabe ko lumabas naman na sya .
Pinalo paloko ung ulo ko pero mahina lang .
Ano kaba kasi nadine bakit ka nag reresponse sa kanya tandaan mo hindi mo sya gusto laruan mo lang sya laruan mo lang!!" Sabe ko sa sarili ko !! Naasar kasi ako sh*t naman oh nakakaasar talaga !! Nagulat ako nung bumukas ung pinto ..
Amm ma'am hinihintay na po kayo ng client mo ." Sabi ni aj kinuha ko ung bag ko at nag lakad papunta dun sa ka meeting ko .
After 5 hours
pabalik na ko sa office ko ngaun pag bukas ng elevator nakita ko nanaman ung ugok kong asawa .
Oh andito kana pala . " sabe nya tas kasama nya si ericka
Bakit ? Ano nanaman ba kailangan mo ?" Tanong ko
Ikaw kailangan ko wala kana naman gagawin tara uwi na tayo ." Sabe nya
Ayoko pa ." Sabe ko lumapit sya sa mukha ko tas bumulong .
Isa hahalikan kita sige ka madame makakita ." Sabe nya tas lumayo sya onti saken .Hinubad ko ung hills ko tas .
Edi halikan mo kung kaya mo ." sabe ko sabay takbo .. lumingon ako sa likod ko at nakita ko sya na tumatakbo din
Nadine malapit nako "sabe nya kaya binilisan ko ung takbo ko at lumiko kaso mali ung nalikuan ko kasi kung baga dead end na sa daan kaya na huli nya ko .
Gotcha !!" Sabe pa nya gosh sana di na pala ako tunakbo lumalapit sya saken ako naman usog lang ng usog hanggan sa nadikit nako sa pader at na corner nanaman nya ko . Pero akala ko hahalikan nya ko pero bumulong lang sya .
Mamaya na lang sa bahay para mas matagal" sabe nya tas kinuha nya ung hawak kong sapatos at sinuot sa paa ko . At hinawakan na nya ung bewang ko at nag lakad kame .
Hay ewan ko ba kung bakit di ako ngaun makatanggi sa kanya .
Wooooooooppppp hanggang jan muna wala pa ako maisip eh matatagalan pa siguro bago ako makapag UD ulet pero wag po kakalimutan ang comment and vote :)
ⓨⓗⓤⓚⓘⓔ♥