This chapter is dedicate to loveteamfan thank you bhe sa vote mo :)
Nadine POV
Nandito nakame sa elevator kasama pa rin namen si ivan at si ericka nakahawak parin sa bewang ko si james pati ako kasi hawak nya ung kamay ko eh ayaw ipatanggal saken pero ok lang naman comportable naman ako eh . Ang sama lang ng tingin samen ni ivan alam kong nag seselos sya pero si james kasi eh !
Ting ..
Tunog nung pag bukas ng elevator lumabas naman kame . Pag dating namen sa tapat ng office ko . Tinanggal ko ung kamay ko sa bewang nya para makapasok na . Nagulat na lang ako nung hatakin nya ako at hinalikan . Eto nanaman ung halik nya pwede naman sa loob ng office diba ! Binitawan na nya ung labi ko ako naman napapasok agad at nakangiti ewan ko ba kung bakit ganto nararamdaman ko !
Pag pasok ko pumasok din si ivan .
Break na tayo ! Ayoko na !" Sabe nya napatingin naman ako sa kanya srly ? Makikipagbreak talaga sya !
B-bakit ?" Sabe ko
Hindi ko na kaya nadine ayoko na !" Sabe nya
S-sorry sa ginawa nya hindi ko naman alam na gagawin nya un please dont give up on me " sabe ko dun parang may tumutusok sa puso ko at napaka sakit .
No nadine ok lang sakin na makita kayo na ganun ka sweet . He is your husband natural lang sa mag asawa un. Kaya tinatapos ko na relation naten ." Sabe nya no ! No !
Ivan no ! I dont want to lose you ! I know na nasasaktan ka ! But please dont leave me i need you ." Sabe ko ayoko syang mawala hindi ko alam kung anong gagawin ko kung mawala sya saken !
Nadine please . Hindi na pwede to ! Parehas lang naten sinasaktan ang sarili naten ! I have a girlfriend and soon to be my wife . Kaya please tigilan na naten . Im sorry nadz hindi ko sinasadyang saktan ka ." Sabe nya whaaat ! May girlfriend sya and gf nya ko he mean to say two time like me ?
P-pero i-iv--"naputol ung sasabihin ko kasi nag salita sya ulit .
Sorry pero lahat ng sinabi ko na mahal kita ,na di kita kaya mawala saken . Lahat un kasinungalingan ang totoo nyan gumanti lang naman ako sa inyo ni james kasi sinaktan nyo si ann sya ung gf ko . Sorry nadine pero hanggang dito na lang thanks sa laro nag enjoy ako ." Sabe nya at tuluyang lumabas ng office ko naiwan naman ako dito na tumutulo ung mainit na likido sa mga mata ko ! Hindi totoo to hindi !!
Bigla naman pumasok si aj ! Ay oo nga pala may meeting ako ngaun pero hindi ko kaya dahil sa sinabi saken ni ivan hindi ko matanggap na pinaglaruan nya ko ang sakit sakit ! Parang hinihiwa ung puso ko ng paulit ulit !
Aj icancel mo lahat ng gagawin ko ngaun !"sabe ko habang tumutulo parin ung luha ko .
Pero maam importante ung meeting nyo ngaun!!" Sabe nya
BASTA I CANCEL MO LAHAT MASAMA PAKIRAMDAM KO UUWI NAKO GETS MO !" Pasigaw na sagot ko tumango lang sya at lumabas na kinuha ko ung bag ko at pinunasan ko ung pisngi ko at pumunta na sa parking lot ! Ganto pala kasakit ung malaman mo na pinaglalaruan ka lang nya ! Ang sakit sakit pala !! Pag labas ko ng elevator agad akong nagpunta sa kotse ko at pinaandar to uuwi nalang ako dun nalang ako mag iinom sa bahay !
Ngaun tinatanong ko sa sarili ko bakit ! Bakit hindi ko nahalata ! Alam kong player ako pero bakit ganon ! Hindi ko naramdaman ! Ang tanga tanga ko ! Sana hindi nako nagpakaseryoso ! Bwiset ! Bwiset !! Karma ko na siguro to !!
James POV
8 na ko natapos sa lahat ng ginagawa ko nakakapagod uuwe na ko . Ay sasabay na kame ni nadine pag pasok ko ng elevator nakita ko si aj dun .