chapter 6

121 7 0
                                    

A/n: hi guys sorry kung napatagal ung pag UUD ko pasensya na po talaga :) amm salamat nga pala sa mga bumati saken sa fb na nag babasa rin nitong story na to pasensya na kung naun lang nakapag update na bc ang bday girl nyo :) haha tama nayan umpisahan ko na to .

This chapter is dedicate to kath1690 salamat sa pag vote bhe :)

Nadine POV

nagising ako nang naramdaman ko na may nakatakip sa bibig ko at ang init kaya minulat ko ung mata ko and ..

Hmmm ! Waaaaaaaaaaaahhhh ! James ano ba ang aga aga eh !!!" Sabe ko eh pano ba naman kasi kaya pala di ako makahinga hinahalikan na pala ako ng kupal na un !tsk !!

Hahahahaha ang cute mo *smile*"sabe nya bwiset nato namimihasa na to ah !!

Letche ka !! Dun ka nga manyak !"sabe ko tas tinulak ko sya palayo saken !

bakit ba ang taray taray mo ! Pero pag dating dun sa kabet mo ang galing galing mo ! Hay jan ka na nga !!" Sabe nya hay ! Sya pa may gana magalit naun ! Pisti !!

James POV

Bumaba muna ako para kumain tas naligo at nagbihis na tas kinuha ko na ung susi ko dun ko nalang sya hahantayin . Nakakaasar sya hmm .

Maya maya bumukas na ung pinto kaya inayos ko sarili ko at nag poker face .

Pumasok na sya sa kotse at inistart ko na ung car at tinuon lang sa kalsada ung attention ko nakakainis kasi sya eh lage na lang ung kabet nya ung iniisip nya hindi man lang nya iniisip ung asawa nya hmm !!napatunayan ko na talaga hindi nya ko mahal eh ! Hay susuko na yata ako sa kanya asar sya !

After a few minutes

Nakarating na kame sa company pinark ko lang ung kotse ko at bumaba may kamay naman sya para buksan ung pinto eh . Nauna na ako pumasok sa company at deret-deretso lang papuntang office ko . Pag pasok ko nandun na si ericka nakaupo dun sa sofa .

Ah sir eto nga po pala ung mga papeles na kailangan nyo tapusin at may meeting po kayo after lunch " sabe nya pinalapag ko ung mga papers na dala nya sa mesa ko .

Amm ericka may kasama kaba mamaya kumain ?"tanong ko wala sya na lang siguro isasama ko ayoko muna makasabay kumain si nadine total may ivan na naman sya eh .

Ah wala naman *smile*"sabe nya

Ah . Pwede bang sumabay ako sayo kumain ?" Sabe ko

Sure sir ." Sabe nya

Sige bumalik ka dito bago mag 12 ok ." Sabe ko ngumiti lang naman sya at naglakad palabas . Ako naman pinirmahan ko na ung mga papeles na nasa harap ko .

Nadine POV

Nag lalakad ako ngaun papuntang office ko siraulong un hindi manlang ako hinantay !! Papasok na sana ko nang lumabas si ericka sa office ni james tas abot langit ung ngiti . Nag poker face sya bigla nung nakita ako . Edi ako naman hindi ko na pinansin at papasok na lang sa office ko ng harangin nya ko .

Magdadate kame ng asawa mo hindi ka sasama ?" Sabe nya hmm eh ano kung magdadate sila ! WHAAAAAAAT ! Mag dadate sila ! Aba gumaganti sya huh !

So ?" Sagot ko at pumasok na agad sa office.

Ayos sya ah pagkatapos nya ako iwan sa kotse nya at hindi inintay makikipag date pa sya ! Aba ang lupet nya ah !! Teka bakit nga ba ako ganto mag react eh wala naman ako pake sa kanya [haha inlove kana kasi sa kanya kaya ganyan ka makareact :)] tumahimik ka nga jan author ! Hindi ako maiinlove sa lalakeng un kahit kelan.[denay pa more nadine halatang halata na po] sssssshhhhh ! Shut up ! Sa mga readers wag kayong maniniwala jan kay author ah sinungaling yan :) peace tayo author love you :)

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon