A/n: sorry sa slow UD bawi ako hehe sana magustuhan nyo .
"nadine POV"
nang magresponse ako sa halik ni james ay biglang may sumigaw .
waaaaaaaahhhhh !" sigaw mula sa pinto nang van na syang nagpatigil kay james
tsss !" sabi ni james na di maipinta ang mukha bumangon sya sa taas ko at tinulungan akong umupo nang maayos .
tumingin ako sa pinto at ung tatlo ayun ang lalaki nang mata kasi to si james . hay nakakahiya tuloy .
A-anong g-ginawa n-nyo ! O_O" utal na sabi ni yassi .
wala ." sabi ni james .
alam nyo panira kau nang moment bumalik nga muna kau dun tss shooo ! shoooo !"sabe nya pa hinampas ko naman sya nang mahina sa braso .isasara na sana nya ung pinto nang van nang may humarang na kamay .
hep . hep . hep . bawal kayong gumawa nang milagro dito . virgin pa tong van ko !" sabe ni bret na ikinakunot nang noo namen ni james .
g*go !" sabe ni james at kinotongan si bret .
tara nga baka gabihin pa tayo !" sabe pa nya . pumasok naman ung dalawa at inabot samen ung isang plastic .
umikot naman si bret para pumunta sa driver seat .
binili na namen kayo baka kasi napagod kayo sa ginagawa nyo eh. i mean baka gutom na kayo pag gising nyo ." nakangising sabe ni andre with matching taas baba pa nang kilay .
tiningnan ko naman sya nang masama . kaya tumahimik sya .
masakit un bro huh !" sabe ni bret pagkapasok nya nginitian naman sya nitong si james habang binubuksan ung nasa plastic .
nang makasakay na si bret agad nyang pinaandar ung van . at nanahimik ang lahat .
wifey oh ." sabe ni james sabay tapat nang kutsara sa bibig ko . kinain ko naman agad un . hindi ung kutsara hah ung laman nun .
habang kumakain kame ay napansin ko ang katahimikan di naman natutulog ung dalawa sa likod at pinag mamasdan lang kameng Dalawa ni james .
paubos na din ung kinakain namen .
wifey ah last na ." sabe nya inilapit ko na ung bunganga ko nang .
*tsup*
walang hiya !
aray ! aray ! shit naman bret nilinis mo ba tong van mo ang daming langgam !" sabe ni yassi na kunwari ay nasasaktan dahil sa kagat nang langgam kahit wala naman .
masarap ?" nakangising tanong ni james pinalo ko ulit sya .
aray ko naman wifey *pout*"sabe pa nya inirapan ko lang sya at uminom nang tubig .