chapter 10

66 2 1
                                    

Hi guys miss me ? Joke pasensya na kunq nqaun Lanq ako nakapaq UD naun Lanq naqka time eh pasensya na btw may naqbabasa pa ba nito ? Comment nqa kau . Biqyan nyo ko inspiration para matapos ko to :) amm un Lanq . SimuLan ko na to .

"Nadz POV"

Two weeks na ang nakakalipas simuLa nang maging close kame ni james i think na fall nako kay james ewan ko ba naapektuhan ata nung nalasing sya . Sana lang hindi pa nag babago nang nararamdaman si james saken .

Wifey ready kana ba ?" Tanong nya

Ammm nanjan na hubby ." Sabe ko ou nga pala paalis kame ngaun ni james kasama sila yassi at si bret nag yaya kasi siLa nung nakaraan na mag punta nang boracay eto naman si james umoo agad para daw mag ka oras ako sa kanya ang oa nya no Lage na nga ko nasa tabe nya di ba sya nag sasawa sa mukha ko kaloka ang haba ng hair ng lola nyo :)

Nadz ano na kanina kapa jan di kapa ba tapos "sabe ni yassi nako excited tong lokang to sige guys jan muna kau .

Andyan na excited much di makapaghintay ."sabe ko

Well mag hahanap ako ng boylet sa bora kaya dalian mo na madaming gwapo dun "sabe nya sabay hatak saken

Bakit kapa mag hahanap dun nandito naman si andre alam nyo, bagay kau"sabe ni james sabay akbay saken

Ou nga yas bagay kau ni andre "sabe ko

Yaaaaaaaaaaak"sabay nilang sabe ni andre

Mas yak ka !"sabay ulit sila

Wag ka nga gaya gaya !"sabay ulit sila

Hoy ! Tumigil na nga kaung dalawa tara na ." singit ni bret

Tara na nga*irap kay andre*" sabe ni yassi at pumunta na nanq van sumunod naman kame ni james tapos sumunod si andre

Pinaandar na ni bret ung van dahil mahaba haba ang byahe inaantok ako . Nagulat nalang ako nang nilagyan ni james ng earphone ung isa kong tenga tapos nilagay nya ung isa sakanya tapos hiniga nya ako sa balikat nya .

MatuLog ka muna gigisingin naLang kita pag dating naten don ." Sabe nya tapos kiniss nya ko sa noo itong lalaking to hindi nag kakamaling pakiligin ako .

"James POV"

tinitignan ko ngaun si nadine wala lang nagagandahan lang ako sakanya .

Brad baka matunaw yan"sabe ni bret panira to

Inggit ka Lang ."sabe ko

at bakit ako maiingit ?"sagot nya

Kasi waLa kang asawang kasing ganda nang asawa ko "sabe ko

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon