chapter 2

227 11 0
                                    


James POV

Nandito ako ngaun sa condo ni andre tambay lang alam nyo naman nagtatampo ako kay nadine kanina diba habang nakahiga  ako sa sofa .

Ano nanaman bang problema mo at nadalaw ka dito huh"sabe ni andre

Wala"sagot ko

Wag ako bro . Alam ko hindi ka pupunta dito pag hindi kayo nag away ano bang napag awayan nyo huh " tanong nya tss alam naman pala nya bat pa sya nag tatanong hay may sapak din to eh no .

Isa pa rin kasi ako sa mga laruan nya "sagot ko na nakapikit

Ikaw bro ang tagal tagal mo nang pinoproblema yan bakit hindi mo nalang sya hiwalayan at mag hanap ng iba huh " sabe nya aba gag* to ah .

Binato ko nga ng unan .

Siraulo kaba huh ! Hindi ko naman sya girlfriend na pwede mong iwan kahit kelan mo gusto ! Asawa ko sya ASAWA KO ! At hindi ako babaero na katulad mo at higit sa lahat mahal ko ung asawa ko no "sagot ko na may pagka inis kayamot kasi kala nya ganon kadali madali lang sabihin pero ang hirap gawin no .

Oo nga bro asawa mo sya pero tinuring ka ba nya na asawa nya huh ? Alam kong mahirap gawin para sayo pero hanggang kelan ka mag papakatanga sa kanya ?" Pagtatanong nya dun napaisip ako

Ang daming tanong na nabuo sa loob ng utak ko like oo nga tinuring nya nga ba akong asawa at madami pa . Dun hindi ako sumagot at nanahimik lang pumikit nalang ako at nag lagay ng headset para makatulog agad .

Nadine POV

Nandito ako sa bahay kasama si yassi kasi ako nga lang mag isa dito diba umalis ung magaling kong asawa sa papel .

Nadz bakit nga pala wala dito ung asawa mo ?" Pagtatanong nya

Pinalayas ko na bakit ." Sagot ko na taas ang isang kilay  ang maldita ko diba haha :D

ikaw lagi mo nalang pinapahirapan ung asawa mo"sabe nya na nakakunot ang noo
Ano bang napag awayan nyo huh ?"pagtatanong nya

Ano pa ba un padin naman walang bago tamang hinala kasi sya eh hay !"sabe ko nakahiga ako dito sa sofa namen habang nanonood

Alam mo kasi sino ba namang asawa ang matitiis na makita ang asawa nya na may kasamang iba at nakikipagtext sa iba huh sya nga lang un eh ewan ko ba kung bakit nag titiis yang asawa mo sayo !! Sya nga lang ang nakita kong kayang tiisin na harap harapan niloloko sya ng taong mahal nya !!"sabe nya hay nako nagsesermon nanaman sya .

Hay hindi ko naman kasi ginusto na maging asawa un nafixed marriage nga lang kame nun eh "sagot ko

Oo nga nafixed marriage kayo at wala sa inyong dalawa ang ginusto un pero kita mo naman siguro na napamahal na sya sayo ng sobra !! Ikaw umamin ka nga saken wala ka pa rin bang pagtingin sa asawa mo huh ?! Ang swerte mo nga dahil ang bait bait ng asawa mo mahirap na makakita ng ganyang lalake no mag isip kanga !!"sabe nya na galit na galit

Alam mo yassi hindi ko alam kung ano bang nagawa sayo ng lalakeng un at kamping kampi ka sakanya !! Ano kahit kelan di ako mag kakagusto sa kanya at wala ako pake sa nararamdaman nya dahil hindi ko naman sya gusto !!"sagot ko na pasigaw eh pano nakakainis eh ako ung bestfriend nya tapos ung lalakeng un ang kinakampihan !!

Alam na sayo ako kumampi nadine huh ! Ikaw ung mali hindi sya tandaan mo kasal na kayo asawa mo na sya !! Pero kung ayaw mong panindigan sya diwag mo !! Mag sisi ka din pag nahulog na yang loob mo sa kanya !!"sabe nya oo nagsisigawan na kame dito sa bahay ganyan naman lage pag sinesermonan ako .

Hay nako oo na ako nanaman ang mali kahit sya naman talaga !! Sya nga tong na nguna eh tapos ako ung mali hay !!" Mahinahon kong sagot ko .

Para hindi kana mali tigilan mo na ung panglalalaki mo !! At baka mabagok na ang asawa mo at gawin ang dati pa sana nyang ginawa !! Wag mo sana hantayin pa ang panahong un nadine !!"sabe nya

Nanahimik na lang ako at nanood na lang ng tv para di na lunala ang pagsesermon nya saken !! Rest day ko ngaun dapat pahinga at di panay stress kasi to si yassi eh nanenermon pa .

James POV

Pauwi nako ngaun hay yari ako kay nadine 11:30 na kasi eh kagigising ko lang siraulo tong si andre hindi manlang ako ginising patay pag karating ko sa bahay .

Beeeeeeepp.. beeeepppp..

Binuksan naman nung guard ung gate tas pinasok ko na ung motor at pimasok nako sa loob nang biglang tumunog ung tiyan ko hay oo nga pala di pa ako nag dinner pumunta muna ako sa kusina tas nakita ko si nadine na nakatulog na sa mesa at ang dameng pagkain kaya nya siguro ako pinapauwi ng maaga kasi mag luluto sya ginising ko sya .

Nadz ! Uy nadz gising!" Sabe ko habang niyuyogyog sya .

Nadine POV

Nagising ako sa yugyog pagtingin ko si james pala pagtingin ko sa relo mag 12 na ng gabe .

Bakit ngaun ka lang huh !" Mataray na tanong ko sa kanya
Tss ! Nag luto pa ko para sayo tapos gabi kadin pala uuwe sabe ko agahan mo diba !!" Pahabol ko eh sino ba naman kasi di magagalit pinag lutuan na hindi pa umuwi sa totoo lang si yassi ang nag suggest nito pero ano nga nga lang hindi naman dumating ung pinagluto mo !! Paakyat na sana ako ng .

Sorry kung ngaun lang ako nakatulog kasi ako kanila andre eh sorry nadz" pag mamakaawa nya .

Tss ! Sino pa kakain nyan malamig na !!" Sagot ko

Edi ako tayo tayong dalawa hindi ka pa naman kumakain di ba ." Sagot nya

Ayoko na wala nakong gana ." Sagot ko paakyat na ko nang ibackhug nya ko..

Sorry na *nilagay ko ung baba ko sa balikat nya*halika kain na tayo gutom nako eh kung ayaw mo ikaw nalang kakainin ko *hinarap sya saken tas kinindatan sya*" sabe nya

Yuck !*tinulak ko sya palayo saken*oo na lumayo kana saken " sagot ko sa kanya

Pinag urong nya naman ako nang upuan at umupo na tas kumuha sya ng plato at sinandukan ako ng pagkain tas sinandukan din nya ung plato nya . Habang kumakain kame .

Sana lage na lang tayong ganto" mahinang sabe nya.

Pero narinig ko un at tumingin sa kanya . Nag pacute naman ang tanga . Ay ang panget haha :D

I love you nadz" sabe nya

Ano ba hindi ako makakonsentrate sa kinakain ko"sabe ko

Sus kunwari ka pa jan kinikilig ka naman eh " sabe nya

Asa ka naman hindi ako kinikilig no !" Sagot ko parang siraulo to(hooooo kunwari pa nakilig naman talaga sya tange pa more) wag ka nga magulo jan author

Kung hindi bakita ka namumula*pangasar na ngiti*"sabe nya

Che ! Kumain kana nga lang jan !" Sabe ko at kumai  nalang pag tapos namen kumain nag hugas muna sya ng plato at ako nanood tas pag tapos nya mag hugas inaya nya nako umaakyat pero nanonood pa ako kaya .

Mauna kana nanonood pako eh ." Sabe ko

Halika na ." Sabe nya

Ayoko pa nga !"sagot ko

Ah ayaw mo pala ah ." Sabe nya tas binuhat nya ako ng pang bridal style

Hoy ibaba mo nga ako " sabe ko

Ayoko *smile*"sabe nya

Ano ba ibaba mo na ko" sabe ko

Mamaya teka lang ." Sabe nya

Pinatay nya ing tv tapos inakyat nya ako sa kwarto .

A/n: hooooooooooooppppppppssss hanggang dito muna guys :) kakilig naman whaha :)
Sana magustuhan nyo to guys at wag din po kakalimutan ung vote and comment nyo :)
#TEAMJADINE♥♥♥

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon