chapter 9

94 4 1
                                    


A/n: hi guys musta life haha pasensya na kung matagal ako nag UD dito ah nasira kasi ung phone ko eh kaya ganon :) intindihin nyo na lang si author :)
thanks sa mga nag vote dito haha next UD ko na lang kayo idededicate ah nakalimutan ko name nyo eh :) by the way highway tnz 570 and 19 vote with 1 comment hehe :) tnz sa inyo guys :) oh simulan ko na to ah :)

"nadz POV"

nadito kame ngaun ni james sa bahay rest day namen eh at dahil may kasalanan akong nagawa sa kanya kahapon hindi ko muna sya aawayin haha :) lam nyo guys simula nung narinig ko ung mga sinabi nya kagabe ung tipong hindi nya ako kilala pero loyal pa rin sya simula nun gumaan ung pakiramdam ko sa kanya . parang di ko na nga kaya magalit sa kanya alam nyo un ngaun ko lang kasi nalaman na sobra nya pala akong mahal hindi katulad ng pinag sasabi ko sa kanya siguro nga natauhan na ko pero wag kayo maingay ah lalaki nanaman ulo nitong lalakeng to eh .

wifey may bisita kaba ngaun ?"sabe nya nasa kusina kasi sya ngaun nag luluto ng lunch namen

ah si yassi parating na sya dito bakit ?" tanong ko

wala lang kasi kung may bisita ka dito kakain edi dadamihan ko na lulutuin ko diba . " sabe nya

ah ok po " sabe ko na nonoud kasi ako ngaun eh .

maya maya lang tumabi na saken si james .

ano ba pinapanoud mo ?" tanong nya patalastas kasi eh

adventure time po " sagot ko naramdaman ko na lang na yumakay sya saken at dahil sa gumaan na ung pakiramdam ko sa kanya hinayaan ko na sya .

wifey gutom nako ." sabe nya

kumain kana dun aantayin ko lang si yassi malapit na daw sya eh ." sagot ko

ayoko gusto ko kasabay ka ." sabe nya na nakapout waaaaahh ang cute . ngumiti naman ako at pinisil ko ilong nya .

oo na ." sabe ko

"yassi POV"

malapit na ako ngaun kela nadz kaasar nga dapat kanina pako nandun ang trapik kasi bwiset ! gutom na din ako eh .

maya maya lang nakarating nako kanila nadine . syempre pasok na agad ako sya lang naman tao dito lam nyo kasi tuwing rest day nun sya lang mag isa dito sa kanila laging umaalis si james pano inaaway nya eh hindi ko nga na aabutan un dito sa kanila wala pa yatang araw na nakasama ko si nadz at james eh . by the way tama nayan nagugutom na ako eh kaya papasok nako .

ah nadz pasensya na kung natagalan ako ah kasi natrapik ako eh ." sabe ko habang kinakalkal ko bag ko pano di ko makita cp ko asar .

ok lang halimana gutom na kame ." sabe nya wait kame tinigil ko ung pag kakalkal ko sa bag ko at tumingin sa kanya teka si james ba unoh si ivan ? pano nakahawak pa sa bewang nya baka si ivan .

pumunta nako sa kusina pag dating ko .

oh james ikaw pala un akala ko si ivan ." sabe ko

hoy ! wag mo na nga banggitin ung pangalan nub mag selos pa ung isa jan ." sabe ni nadz wait teka ang gulo ah ngaun nandito si james tas kanina nag lalakad sila nakahawak pa sa bewang si james hindi manlang nagagalit si nadz tas ngaun may concern na sya sa mararamdaman ni james huh ! teka nga mukhang may tinatago tong babaeng to saken ah !

ano tutulala ka na lang jan ?" tanong ni nadz

ay sorry " sabe ko tss ! mamaya ko nalang itatanong kakain muna ako .

sumandok na ko ng pagkain ko same kame ni nadz pero si james nakatingin lang kay nadz ano ba meron dito ?

tapos nako sumandok ng pag kain ko pati din si nadz pero si james hindi parin kumikilos at naka tingin lang kay nadz .

ammm teka james hindi kaba kakain ?" tanong ko natigil naman si nadine sa pag kain nya tas tumingin kay james .

ay sorry hubby *smile*" sabe ni nadz hubby ? what's that teka ma naamoy ako dito sa dalawang to ah ano secretohan ? sinandukan naman ni nadz si james .wow ah ang sweet !

"nadz POV"

sinasandukan ko na ngaun si james eh pano walang kamay pabebe kalalaking tao nag papabebe .

wow ang daming langgam dito ah ansakit kinakagat nako ." sabe ni yassi panira ng momment no .

oa nito ." sabe ko

inggit lang yan wifey *smile*" sabe ni james haha wifey daw nagugustuhan ko na ung tawag nya saken ah . ngumiti nalang ako tas kumain na . pag tapos namen kumain nag hugas nako ng plato wala lang trip ko mag hugas eh .

si james at si yassi nanonoud dun sa sala kawawa ako no haha hindi naman minsan lang to bumabawi lang ako sa asawa ko .

naks asawa na ang tawag nya yiiie- author

wag kana magulo jan author pang gulo si author no panira ng momment joke author peace tau ✌✌ i love you author :)

"james POV"

hi guys halata bang masaya ako ngaun haha :) eh kasi naman si nadz eh lumalambing na natauhan na yata haha mas gusto ko ung ganto tignan nyo di yan magagalit yayakapin ko .

hubby nag huhugas ako ." sabe nya haha hubby daw oh diba sabe sa inyo eh sinapian sya ngaun napaka bait nya nilagay ko ung baba ko sa balikat nya tas niyakap ko sya .

hubby over ka ah pwede mamaya naman . sasabog na puso ko sa sobrang kilig ey ." sabe nya haha kinikilig na sya saken haha inlove na yata sya ngaun saken ah ?

wifey namimiss kita ey ." sabe ko

kanina pa tayo mag kasama miss mo pa rin ako ." sabe nya

oo wala kasi akong kiss eh ." sabe nya

ang sweet talaga nila sobrang dami na ng langgam dito ." singit ni yassi hay panira naman ng momment to oh .

sige na hubby dun ka muna maya na ." sabe ni nadz hay nako naman oh wala akong kiss .

paalis nako nang tawagin nya ulit ako .

hubby ." tawag nya lumapit naman ako tas

tsup :* " haha nikissan nya ko sa pisngi waaaaaah ay sorry guys para nakong bakla kasi si nadin pinakikilig ako eh :)

thanks wifey " sabe ko tas bumalik na sa sala .

A/n: ooooooooopppppppsssss hanggang jan muna guys bitin ba hehe hanggang jan lang kinaya ng powers ko ey next UD na lang ulit :) comment and vote po .

ⓨⓗⓤⓚⓘⓔ ♥♥♡♡
ⓙⓐⓓⓘⓝⓔ ♥♥♡♡

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon