chapter 3

209 9 0
                                    

James POV

Pagtapos ko mag hugas inaya ko na si nadine umakyat .

Mauna ka na nanonood pa ko eh." Sabe nya aba gabe na ah !

Halika na " sagot ko

Ayoko pa nga " sabe nya

Ah ayaw mo pa pala ah"sabe ko at naisip kong buhatin sya na bridal style nagulat naman sya sa ginawa ko sana lage na lang syang ganto.

hoy ibaba mo nga ako !"sabe nya syempre ayoko minsan ko lang to magawa eh .

Ayoko*smile*"sagot ko

Ano ba ibaba mo na ko !" Sagot nya
mamaya teka lang " sagot ko hindi na sya umimik pinatay ko ung t.v at umakyat na karga karga pa din sya .

Hay ano ba nakain nito at ang bigat nya hay ! Pag kadating namen sa kwarto inihiga ko sya sa kama namen .

Sinara ko muna ung pinto ng kwarto at bumalik na ko sa kama sabay .

Ano bang kinain mo at ang bigat mo?"sabe ko

Bakit sinabi ko bang buhatin mo ko ?!*inirapan sya"sagot nya

Humiga ako sa tabi nya at nilapit ko ung mukha ko sa mukha nya .

Bakit ba napaka taray mo pag dating saken huh ?"sabe ko

Kase ayoko s---"hindi ko na sya pina tapos at hinalikan ko sya hindi ko kasi mapigilan inaakit ako ng labi nya eh .

Still hinahalikan ko pa din sya ngaun hinahantay ko magresponse sya pero di naman ako nabigo kasi sinimulan na nya galawin ung labi nya .

Nadine POV

Kase ayoko s---"naputol ung sabihin ko nung hinalikan nya ako .

Walang hiya to ah ang diin ng halik nya saken kaya hindi ko na napigilan at nagresponse ako dun .

At maya maya kinagat ko ung labi nya para matigil na naiilang ako eh .

Aray!"sabe nya

Buti nga yan sayo !" Sagot ko

Bakit mo ginawa un ?"tanong nya

Para tumigil kana kakahalik saken kadiri ka !"sagot ko

Kadiri ako ? Eh bakit ka nagresponse huh ?"sagot nya

Ewan ko sayo bahala ka na nga jan !"sagot ko tas tumalikod na at pumikit .

Hmm nakakaasar talaga sya !! Teka bakit nga ba ako nagresponse ?

Kasi gusto mo -konsensya ko hindi ko naman ginusto un no .

Kunwari ka pa kung di mo gusto lumayo kana agad at tinangal mo ung halik na un eh nag response ka kaya ginusto mo din un-konsesya ko aba pati to kampi dun sa kumag na un hindi ko naman talaga ginusto un pero nagustuhan ko din waaaaaaahhhhh ano ba pinag sasabi mo nadine nababaliw ka naba arrgggg !!! Erase erase erase nagulat nalang ako ng may bumulong sa tenga ko .

Good night i love you wifey ko thanks sa halik ah sumaya ako dun kahit papano ."sabe nya

Waaaaaaaaaahhhh pinag sisisihan ko na nag response ako sa halik na un argggg hindi ko na sya pinansin at pumikit na lang pero sadyang nag papapansi sya ! Yinakap nya ako ng mahigpit .

Kumakawala ako pero sadyang malakas sya kaya nastock ako sa pagkakayakap nya hay nako talaga !

Kinaumagahan ..

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon