This chapter is dedicate to ENIDAJ_DIERTSUL thanks sa vote
Nadine POV
Nag ayos nako kasi papasok ako ngaun tss ! Hindi ko makalimutan ung kagabe lalo na pag inaasar ako ni james nakakaasar talaga bakit ko ba nagawa un ?? Siguro lasing lang ako ! Gusto nyo malaman ung nangyari samen ? Pero promise nyo saken na hindi nyo ko pagtatawanan ah .
Fash back
Nakatalukbong ako ngaun nang kumot si james aun nang aasar bwiset kasi ano bang pumasok sa utak ko !!
Nadz gawin na naten ngaun " pangungulit nya sh*t kanina pa sya ganyan bakit kasi nang yari un !
James lasing lang ako kagabe kaya nagawa ko un please kalimutan mo na un !" Sabe ko
Hahaha may naisip ako . Ganto nadz para sa pang rarape mo saken kagabe . May parusa ka ." Sabe nya wow huh ! Pang rarape ni hindi nga natuloy un kapal din nitong kupal nato eh ! Tinanggal ko ung talukbong ko sa mukha ko !
Hoy ! Ang kapal nang mukha mo ! Hindi kita ni rape no kahit na lasing ako kagabe alam ko nagawa ko tsss ! Iisahan mo pa ko huh !!" Sabe ko
Anong hindi hinuhabad mo nga ung damit ko !" Sabe nya .
Hoy ! Ikaw wag kang ano kasi hindi ko naman na hubad un ! At bakit ako ung sasabihan mong nangrape eh ikaw nga tong nakapatong saken !! Duhh ! Ikaw ung rapis hindi ako ! At hindi kita pagnanasaan no yuck naman !" Sabe ko eh totoo naman eh sya tong nasa ibabaw ko ako pagbibintangan nyang nang rape tss ! Kapal eh no !!
Maka yuck ka wagas ah . Sus pakipot kapa sinabihan mo nga ako ngang I love you james wag mo ko iiwan ah sorry sa nagawa ko huh ." Sabe nya habang ginagawa ung boses ko sh*t naman oh ang dami ko yatang nasabi sa kanya ah !!
Ang kulit mo din eh no ! Sinabi kong lasing lang ako nun !" Sabe ko
Whahahaha come on nadine hindi ako tanga . At ok nga ung sinabi mo nang lasing ka . Kasi kapag lasing ang isang tao lahat ng sinasabi nya totoo kaya tigilan mo na pag dedenay mo jan kasi alam ko naman talagang mahal moko ."sabe nya tignan nyo lake agad nang ulo ! Pero mahal ko nga ba sya ?! Tinap ko ung ulo nya pero mahina lang tas tumayo ako papuntang cr .
Hay nako james bahala ka mag imagine jan mag isa !" Sabe ko at sinara ko na ung pinto nung cr
Ok rapis ." Sabe nya sh*t kapal talaga nang mukha !!
Rapis your face !" Sabe ko
End of flashback
Asar talaga tawagin ba naman akong rapis nitong lalakeng to ang kapal as in !!
Rapis matagal kapa ba ?" Sabe nya tas ! Rapis talaga ! Tawag saken !! Lumabas ako at binatukan ko sya !
Pwede ba tigilan mo na ung pagtawag mo saken ng rapis baka mapatay kita eh !!" Sabe ko pero hindi ako mamatay tao ah nasabi ko lang un .
Pag pinatay mo ko mawawala ung mahal mo . Sige ka ikaw din ." Sabe nya tsss ! Ang lake talaga ng ulo !!
Hindi mawawala mahal ko no kasi ikaw naman papatayin ko hindi si ivan !" Sabe ko dun biglang lumungkot ung mukha nya .
Talagang mahal na mahal mo ung kupal na un ah ! Sya nalang kaya patayin ko !" Sabe nya
Tumigil ka nga ! Ikaw nalang mamatay kung gusto mo wag ka nang mang damay nang iba !!" Sabe ko bakit ba panay patay nalang pinag uusapan namen !!
Ah ganon wala ka talagang pake saken kahit mawala ako sayo !! Tsss ! Sumosobra kana ah ! Lahat na ginawa mo tinanggap ko lahat ng panloloko mo ! Lahat ng gusto mo ! Ginawa ko na ! Kulang pa ba un ! Hindi pa ba sapat un para mahalin mo rin ako ! Ano bang meron si ivan na wala ako huh ! Ano bang kasalanan ko bakit mo ko sinasaktan nang ganito !!! Tss ! Pagod nako ayoko na !!" Sabe nya tas padabog syang lumabas ng kwarto ! What the ! Ano ba un bakit lalo pang sumakit ung dibdib ko !