chapter 5

172 6 0
                                    

A/n: hi guys pasensya na kung ngaun lang ako mag UUD tinatapos ko po kasi ung isang story ko sana maintindihan nyo :) at hindi ko nga alam kung may nag babasa pa nito eh ni wala kasing comment o vote eh sabagay nag sisimula pa lang ako kaya siguro ganon pero siguro walang kwenta tong story na to kaya walang nag cocomment o vote haha pasensya na kayo aa kadramahan ng author nyo pero please mag ingay naman po kayo please .. please nag mamakaawa ako sa inyo bigyan nyo po ako ng inspiration para sa story na to :) dedicate ko kayo next chapter :)sige na bye na sisimulan ko na to .

Nadine POV

Naglalakad kame sa hallway ni james ngaun uuwi na kasi kame eh hay dame nga nakatingin samen antanga ko kasi eh tatakbo takbo pa ko mahuhuli rin pala ako hmm kaasar napahinto ako sa tapat ng elevator may sasabihin kasi ako kay aj .

Amm aj ano schedule ko bukas ." Pagtatanong ko

Ay maam tetext ko nalang po sa inyo nasa taas pa po kasi ung phone ko ." Sabe nya nag nod lang naman ako at napatingin ako kay ericka sh*t ang sama ng tingin nya saken nagseselos yata eh nagulat nalang ako nung inirapan nya ko ang kapal nitong babaeng to para irapan ako ! Kaya lalo ko syang inasar haha hindi ako magpapatalo no .

Babe tara na uwi na tayo pagod nako eh ." Sabe ko kay james haha inirapan nya kasi ako eh kaya yan ang bagay sa kanya boto pa naman ako sa kanya para kay james tapos aawayin nya ko . Hmm bahala sya mamatay nalang sya sa inggit .

Ano sabi mo .?" Sabe ni james haha di sya makapaniwala oh .

Sabe ko uwi na tayo . " sabe ko at humawak ako sa bewang nya haha namumula na si ericka kawawa naman .

Nag lakad na kame ni james whaha nakakatawa talaga ung mukha ni ericka mukhang asar na asar na saken haha . Pag dating namen sa parking lot . Tinanggal ko na ung kamay ko sa bewang nya .

Oh bakit mo tinanggal ?" Tanong nya tinulak ko ung ulo nya pero mahina lang .

Wag ka nang feeling jan ! Pinag seselos ko lang si ericka ." Sabe ko

At bakit mo naman sya pinagseselos ? Para ba lumayo na sya saken ?" Sabe nya wow huh napaka feelingero nitong lalaking to !

Yuck ! Hindi no ! Ang sama kasi ng tingin nya saken at inirapan nya pa ako . Kaya ko ginawa un ! Wag kang assuming jan !" Sabe ko napakafeelingero kasi eh .

Sumakay nako sa kotse nya katext ko ngaun si baby ko haha nag seselos nga sya kay james alam nyo na dahil dun sa hinalikan nya ko sa elevator kaya ngaun war kame onti pero magkikita kame sa park mamaya malapit lang naman samen eh .

Ivan POV

hi babe "sabe ni ann ay oo nga pala sya ung gf ko ayoko sana saktan si nadine pero pinaiyak kasi nila ni james ang mahal ko kaya ako na gumaganti para sa kanya ..

Hello babe" sabe ko

Aalis ka ?" Sabe nya

Oo makikipagkita ako kay nadine ." Sabe ko

Nakakapagselos na ah " sabe nya kaya nilapitan ko sya at tinaas ko ung mukha nya

Alam mo babe hindi naman ako katulad ng ex mo . Mahal na mahal kita tandaan mo yan hindi kita ipagpapalit kahit kanino *smile* at di ba sabe ko sayo na ipaghihiganti kita . Yan eto na nga oh ginagantihan ko na onting tiis nalang mapapaiyak ko na sya "sabe ko alam ko naman na mahal na ako ni nadine kitang kita naman sa kanya eh haha mas mahal nga ako nun kesa sa asawa nya .

Oo alam ko naman un *smile* ingat ka huh agahan mo pag uwi mo ah . Iloveyou *smile*"sabe nya di ba ang sweet kaya mahal na mahal ko tong babaeng to eh .

Sige po i love you too *smile* tsup " sabe ko sa kanya at umalis na .

Maya maya nakaratong nako umupo muna ako sa beanch at hinihintay ko si nadine .

Nadine POV

James ano ba tigilan mo na ko !" Sabe ko eh pano ba naman kasi ayaw ako paalisin ng bahay nakakaasar nakayakap lang sya saken ! Kanina pa nga tumutunog ung cp ko kaso di ko masagot pano kase ayaw nya ako patayuin kanina pa nakakapit saken .

Wag kana kasi umalis dito ka nalang sa tabi ko ."sabe ko tss ! Ano ba to eh !

James naman eh !" Sabe ko

Bahala ka jan !" Sabe nya tss! Ang lakas nya hindi ako makawala nakakaasar !
Sige papayagan kita umalis pero kikiss mo muna ako ." Sabe nya ulit hay para sa pag alis ko titiisin ko to

Pumikit ako at humarap sa kanya lord tulungan nyo ako dito sa lalaking to.

James POV

Nandito kame ngaun ni nadine sa kama haha nakayakap ako ngaun sa kanya ayaw ko kasi sya paalisin nag paalam kasi sya saken kanina na magkikita daw sila ni ivan . Ano ako tanga para payagan sya syempre hindi kaya naiisip ko .

Sige papayagan kita umalis pero kikiss mo muna ako " sabe ko alam ko kasi hindi nya gusto na hinahalikan ko sya kala ko nga hindi sya papayag nagulat ako nung humarap sya saken at pumikit at nag nguso ! Tss ! Talagang gagawin nya lahat para sa lalakeng un nakakaasar na ah !! Kaya mas nakaisip ako ng maganda haha hindi ko aya bibitawan hanggang hindi sya nagreresponse haha tignan ko lang kung makaalis pa sya .

Hinalikan ko sya habang dahan dahan kong inaabot ung phone nya papatatin ko kasi para walang istorbo nung napatay ko na kumakawala sya sa halik ko pero hindi ako papayag no hindi pa sya nagreresponse sa halik ko .

Maya maya napigilan ko ung kamay nya at nag response na sya so alam na this haha .

Ivan POV

12 na pero wala pa si nadine tss ! Kanina pa ko nag aantay dito hindi ko rin sya matawagan nakapatay ung phone nya eh nakakabwiset na talaga ! Nag pasya na ako umuwi .

Pag dating ko nakita ko si ann na tulog na . Tumabi nalang ako sa kanya nagulat ako nung nag salita sya

Babe bakit ngaun ka lang " sabe nya

Sorry babe ah ! Ininjan kasi ako ni nadine eh nakakaasar nga eh angtagal ko nag intay dun bwiset !!" Sagot ko

O relax ka lang matulog nalang tayo " sabe nya at yumakap na saken kinissan ko naman ung noo nya at pumikit na .

Nadine POV

3 na pero di parin ako makatulog ! Sh*t naman kasi bakit ba ang sarap nya humalik ! Kaya lage ako nakikisabay eh tss ! Hindi tuloy ako nakapunta hay ! Pano ba naman ako makakapunta eh mga 1 nako tinigilan nitong lalaking to !! Ngaun sya tulog na tulog ako eto di parin makatulog bwiset talaga ! Hindi naman ako ganto dati ! Alam nyo ba na lima lima ung botfriend ko dati asawa ko na si james nun ah pero simula nung naging boyfriend ko si ivan nag iba ako parang si james na ngalang ung kulang na mawala saken pero hindi ganun kadali un kasi asawa ko sya .

Dati hindi rin ako ganto kay james kasi lage ko sya sinusungit ni ayaw ko nga mahawakan nya eh pero this past few days simula nung pinag sabihan ako ni yassi nag iba lahat hindi ko alam kung bakit ! Pero sure naman ako na di ako inlove sa kanya iba lang ung pakikitungo ko sa kanya ngaun parang naging close friend kame ganun . Hanggang ngaun kasi matimbang parin sa puso ko si ivan alam kong mahal din nya ko sa kanya ko naranasan lahat pero naguguluhan ako ngaun dahil kay james hindi ko alam kung bakit hindi ko mapigilan na hindi mag response sa halik nya sh*t naguguluhan ako pano ba to ! Help me please !!

A/n: hi guys :) pasensya na kung maikli lang to sana magustuhan nyo to :) haha . Am pabati lang .

HAPPY HAPPY MOTHERS DAY SA LAHAT NG MGA NANAY :) ESP. SA MAMA KO ,LOLA KO AT SA ATE KO HAPPY HAPPY MOTHERS DAY :)

AND ADVANCE HAPPY BIRTHDAY TO MY IDOL ROBERT JAMES REID SANA MAGUTUHAN MO UNG GAGAWIN KONG VIDEO AT SANA NAMAN MAKITA MO UN HAHA SANA DIN BATIIN NYO KO SA MAY 12 MALAPIT NA UN SANA SANA BATIIN NYO KO BUP NA ARAW KO KUNG MANGYAYARI UN .

My playgirl wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon