Dưới cái thời tiết lạnh lẽo của nước Đức. Trong con hẻm nhỏ có một bé gái trên người chỉ mặc một chiếc áo mỏng . Bàn chân sưng tấy lên. Lê những bước nhỏ đi kiếm nơi tạm trú cho bản thân mình
Đang đi cô vô tình va phải người đàn ông lạ. Cô xoa cái mông của mình bĩu môi ngước nhìn người kia.
Những người đi theo ông ấy thì sợ xanh mặt dù là trời tuyết nhưng họ đã run rẩy đến chảy mồ hôi. Cô dù đang rất mệt nhưng thấy cảnh này không khỏi nén cười.
Người đàn ông chầm chậm ngồi xuống nhìn thẳng vào mắt cô
" Ngươi không sợ ? " Ông toát ra vẻ lạnh lẽo đầy sát khí. Cô thấy thế thì cũng đáp lại
" Không sợ " rồi cười " hì hì " so với những người ở trại trẻ thì người đàn ông này còn hiền gớm. Nói xong cô cúi người xin lỗi người ấy dù sao đụng phải người ta phải xin lỗi mới là bé ngoan.
Cô xin lỗi xong thì quay người rời đi , vừa đi vài bước thì bị một vàn tay túm lấy từ đằng sau nhấc bổng cô lên đặt vào lòng ngực.
" Ta rất bẩn , ngài đừng ẵm ta " ta nói giọng đầy kiên định. Rồi cố vùng vẫy ra khỏi người.
" Ngươi ở đâu ? Ta đưa ngươi về " cô hơi ngớ người ra nhưng vẫn đáp lại
" Ở cô nhi viện phía Bắc a "
" Bám chặt ta " cô không hiểu gì nhưng vẫn vô thức bám chặt vào áo ông .
Cảm thấy đã ổn ông ra lệnh cho nhóm người đằng sau xong độn thổ đưa cô đến cô nhi viện .
Cô cảm thấy rất thích thú với phép màu này nhưng cô thật sự không muốn về cô nhi viện tẹo nào. Gương mặt cô xụ xuống trong đôi mắt có vài phần chán ghét , sợ hãi. Ông nhận thấy điều đó liền đặt cô xuống rồi đi một mạch vào bên trong.
Trong lúc cô đi có một vài cậu cô bé chạy lại. Tụi nó cúi xuống đất hốt một ít tuyết vo lại thành cục chọi vào người cô không ngừng chửi.
" Sao mày lại về đây ? "
" Biến đi đồ quái vật "
"..."
Tụi nhỏ không ngừng nói vừa nói vừa chọi. Cô chỉ đứng im không động dù sao chuyện này cô đã quen rồi.
Mickey là thuộc hạ trong 13 Thánh đồ của Gell tiến tới cho cô một lá chắn phép . Liếc mắt về phía đám nhỏ đó, khiến tụi nó run rẩy không thôi.
Gương mặt cô hơi ngạc nhiên. Đây là lần đầu có người bảo vệ cô a
" Con nhỏ quái vật này lại kéo thêm một lũ quái vật đến chỗ chúng ta " một cô bé nói
Mickey chợt nhận ra tại sao cô bé này lại bị gọi là " quái vật " nên chỉ cho chúng nó một bùa chú để tụi nhỏ im lặng.
Tụi nó phát hoảng chạy lại vào bên trong, cô không vào chỉ đứng lặng im một chỗ rồi xoay gót bỏ đi.
" Ngươi muốn đi đâu ? " Gell đã ra ngoài thấy cô định rời đi liền lên tiếng.
" Nơi đây không chứa ta nên..." Cô cúi đầu đáp.
Gell liền bế cô lên " Ta là Gellert Grindelwald , từ đây ta nuôi ngươi "
Cô kiểu hoang mang không hiểu người người đó đang nói gì.
" Ngài nuôi ta ? Là thật sao ?" Ánh mắt cô loé lên tia hy vọng nhìn vào ông.
Gell khẽ gật đầu xác nhận khiến cô vui vẻ không thôi.
" Ngươi tên là gì ? " Gell hỏi. Câu hỏi khiến cô ngưng lại .
" Anna... Taylor " cô hơi ngập ngừng nó cố gắng nhớ ra cái tên của mình. Ở đây họ 1 " quái vật " 2,3 " quái vật " nhiều tới mức cô gần như quên mất cái tên của mình.
Sau khi nghe họ Taylor nhóm người đi theo Gell sững người. Còn Gell thì nở nụ cười hiếm có.
" Từ này nhóc tên Anna Grindelwald " cô gật đầu như mỏ thóc . Ngoan ngoãn nghe lời, dang hai cánh tay bé nhỏ ôm chặt lấy cổ ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...