6- Mộng (1)

493 48 0
                                    

Tiếng chuông báo thức reo lên. Một cô gái với mái tóc trắng xoã ngang hông . Cô mệt mỏi đứng dậy vươn vai bắt đầu đi vscn.

" ANNA ! " Một tiếng hét lớn vọng ở bên trên . Cô lười biếng bước ra khỏi căn hầm của mình.

Một cô gái với mái tóc nâu xấn tới. Cô ta trên tay cần một tờ giấy kiểm tra bị điểm kém. Hai con ngươi trừng cô. Ả nghiến răng tay siết chặt áo cô

" Tại sao tao đã bảo là mày chỉ bài tao mà mày lại điểm cao hơn tao " cô trong lòng cười khinh bên ngoài vẫn giữ nét mặt lạnh băng.

" Tôi quên mất cô đề B tôi đề A " nói xong cô hất tay ả ra rồi lấy cặp sách đi học.

" Mày đừng tưởng thành tích cao thì ba sẽ để ý đến mày đồ CON HOANG " ả nhấn mạnh hai chữ " con hoang " tay cô siết chặt lại nhưng cũng cố nuốt cục tức này xuống.

Nếu cô xuống tay với ả cô mới là người chịu thiệt còn ả chỉ là ngư ông đắc lợi. Nghĩ thế cô bước vội ra khỏi nhà.

Trên đường đi học ai cũng nhìn chằm chằm vào mái tóc trắng của cô. Cô cảm thấy khó chịu nên cứ cắm đầu xuống đất mà đi. Vô tình cô nhìn thấy một sợi dây chuyền bạc có viên đá màu xanh lá. Tò mò cô nhặt lên chốt lát cô bị đưa đến một nơi xa lạ.

Đứng bên hồ cô có thể nhìn thấy một cậu bé với mái tóc đen đang ngồi ôm quyển sách, cô tò mò tiến tới.

Cảm nhận có người đến cậu bé vui vẻ ngẩn đầu cười nói

" Cậu đến rồi Lily...cậu là ai ? " Ban đầu Y còn tưởng là Lily nhưng thay vào đó là một cô bé với mái tóc trắng ăn mặc kì quái.

" Hả...ừm tôi tên Anna Taylor " Y chỉ bền vững sự lạnh lùng mà tiếp tục đọc sách.

" Ích nhất cũng phải cho tôi biết cậu tên gì chứ ? " Cô cúi xuống lấy quyển sách ra khỏi tay cậu.

" Severus Snape...trả cho tôi " cậu xoè tay ra mặt đầy sát khí

Cô cảm thấy Y rất dễ thương liền trả sách ngồi xuống bên cạnh Y.

Snape tỏ ra vẻ không dễ chịu mấy , mặt dù Y cũng muốn có thêm bạn nhưng nếu cô ấy biết Y là phù thủy thì sẽ xem Y là " quái vật "

" Cậu không khoẻ ? " Thấy sắc mặt Snape không tốt cô liền hỏi.

Y im lặng khiến cô ngượng không biết nói gì nghĩ thế cô liền xoè bàn tay ra biến ra một cây hoa hồng trắng.

" Cậu cũng là phù thủy ? " Snape nhìn cô nghi ngờ hỏi. Câu khẽ gật đầu. Ở ngoài đời cô không dám dùng vì nghĩ sẽ bị gọi là " quái vật " hay sẽ bị đem đi " thí nghiệm " nghĩ tới đây rùng cả mình. Còn ở đây cô thấy mọi thứ đều có ma pháp cô đoán chắc hẳn cô sử dụng ma pháp bình thường được

Trên gương mặt Snape có thoáng vui nhưng rồi cũng tắt. Chẳng có một cô gái nào lại đồng ý kết bạn với Y.

" Hừm...mình sẽ cho cậu vinh dự làm người bạn đầu tiên của mình " cô chìa bông hoa ra đưa đến trước mặt cậu.

" Người bạn đầu tiên ? " Y khó hiểu một cô gái xin đẹp lại dễ thương như cô sẽ có hàng tá người muốn kết bạn tại sao lại nói là người bạn đầu tiên.

" Phải a...tại vì mọi người thấy mái tóc của mình nên không dám làm bạn ý mà " cô tỏ vẻ rầu rĩ.

Snape chìa tay ra nhận lấy cành hoa ấy khiến cô vui mừng không thôi. Cô nắm lấy bàn tay Y kéo đi.

" Mau mau cho mình xem cậu làm phép thuật đi a " cô phấn khích nói.

" Nếu như cậu muốn " Snape nở ra nụ cười hiếm có . Cô có thể nói là người thứ hai khiến Y cười tự nhiên như vậy.

P/S: Thấy tui siêng chưa nè ( ꈍᴗꈍ)

[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ