" Sev sao ngài không gọi ta dậy đi học a " cô tiến tới đu bám y.
" Không nỡ đánh thức thỏ lười nhà em " bình tĩnh đáp , sau đó bắt lấy con thỏ đang làm loạng.
" Mau ăn sáng , tí nữa em sẽ cùng ta tới trường sẽ không trễ " đặt thỏ con yên vị trên ghế y mới an tâm thưởng thức tiếp buổi sáng của mình.
Suốt bữa sáng Anna có thói quen là làm phiền Y , cô sẽ hỏi Y ti tỉ thứ trên đời, và đôi khi cô sẽ hỏi mấy câu vô nghĩa. Severus vốn là người không thích ồn ào , rất ghét những người cứ hay lãi nhãi bên tai Y. Nhưng Anna thì khác Y muốn nghe giọng nhiều hơn , Y sợ một ngày nào đó cô lại biến mất Y không thể nghe được nữa. Đó như là một thứ ám ảnh Y đến tận bây giờ.
Xong bữa sáng, Severus tỉ mỉ kiểm tra lại hành lý của cô , nhận thấy đã ổn mới khẽ gật đầu thu nhỏ mọi thứ cho vào người. Rồi bế cô đến bên lò sưởi.
" Văn phòng hiệu trưởng " một ngọn lửa xanh bùng lên lập tức đưa cả hai đến một nơi chứa đầy khung tranh.
" Severus...mừng con đã đến " Dumbledore nhâm nhi ly trà chanh trên tay nhìn hai người một lớn một nhỏ. Dumbledore khẽ dừng ánh mắt trên người cô . Nhìn từ trên xuống dưới nhìn cô có vài nét giống người Đức ừm và cũng giống người Anh . Dumbledore liền chào hỏi
" Chào cô bé, trò là...." Giọng nói hiền từ nhưng chứa đựng sự thâm dò
" Là Anna Grindelwald , đứa trẻ được tôi xin ngài xin nhập học sớm. Còn nữa tôi không phải con cụ, bây giờ chúng tôi lập tức rời đi " giọng nói chứa đầy nỗi căm phẫn đang xen mất kiên nhẫn. Nhìn cách mà Dumbledore nhìn thỏ con nhà Y thật khiến người khác cảm thấy khó chịu.
Còn vì sao cô vẫn dùng họ Grindelwald một phần là trân trọng cái tên của Gell, một phần nữa cô không muốn vướng vào chuyện của người anh trai cứu thế chủ.
Nói rồi không kịp Dumbledore cất tiếng liền bế cô rời khỏi.
Trên đường đi không ít giáo sư nhìn hai người. Các giáo sư rất thắc mắc Severus đang bế ai, mà bế một cách rất nâng niu nhẹ nhàng. Cô bé này có thể khiến một người âm trầm như Severus có hành động như vậy quả là không tầm thường a
Tới trước sảnh chính , là trong lúc đám năm nhất đang phân nhà , Severus mới tiếc nuối thả cô xuống. Thoát chốt gương mặt lạnh đi đầy oán khí bước tới dãy bàn giáo viên.
Cô thì nhẹ nhàng đi đến chỗ phân loại, không ít ánh mắt của các đàn anh , chị khoá trên dán vào người cô vì hình dáng khá khác lạ nhưng mà thật sự rất đẹp.
" Anna Grindelwald " Cô Mcgonagall đọc tên cô lên. Cô chạy vội lên
Mọi người như trúng bùa hoá đá, cô bé xinh đẹp đó họ Grindelwald . Quá chấn động rồi , phần lớn người ta sẽ nghi ngờ một cô bé xinh xắn hiền lành như thế lại là con Chúa Tể Hắc Ám đời đầu .
Điều thú vị vẫn còn tiếp khi chiếc nón phân vào Slytherin .
Phù sinh Gryffindor : Có khi nào ngài mũ phân loại bị hỏng không ?
Phù sinh Ravenclaw : Ta nghĩ là vậy // thở dài //
Cô long tong chạy xuống dãy nhà Slytherin , nhìn dáo dát xung quanh sau đó chọn một chỗ trống không có ai ngồi.Đã yên vị liền nhìn lên trên dãy bàn giáo viên khẽ vẫy tay cười với Y
Draco đang quanh sát cô thoáng chốt mặt đỏ bừng lên liền gục mặt xuống
Kết thúc bữa tiệc, các động vật nhỏ được huynh trưởng mỗi nhà dắt về phòng sinh hoạt chung. Trên đường đi Anna phải nhận lấy một cục dính người Draco Malfoy. Cậu nhóc lẽo đẽo theo sau cô lúc thì có nói vài câu chào hỏi .
Tất cả rắn con đều chưa về phòng, cô thắc mắc liền quay sang hỏi Draco
" Này Malfoy , sao chưa được về phòng ? " Draco nghe đến liền trả lời với gương mặt hất lên tận trời
" Đây là một truyền thống của Slytherin "Thủ tịch chiến" mỗi năm học sẽ diễn ra một lần để chọn thủ tịch năm và thủ tịch nhà " cô gật gù rồi quay đi chỗ khác
" À mà cô có thể gọi ta là Draco " Anna nhíu mày nhìn Draco rồi nói
" Được thôi Tiểu Long "
P/S: Nga mình thi xong rồi để gáng ra chap để bù cho mọi người nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanficCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...