Những tuần đầu khi Anna được nhận nuôi bởi Gell. Từ ngày có cô đến nơi ngục tù này có mang một chút hơi ấm, cô luôn thích đeo bám người khác luôn làm người ta phải bật cười và những trò đùa quái gỡ. Gell không trách bởi lẽ ông biết cô làm thế để cho mọi người chú ý đến sự tồn tại của con bé.
Gell phải gọi là cưng cô như trứng hứng như hứng hoa liên tục vỗ béo cô, có lẽ Gell đã quên hẳn mình có 1 vị nhân tình nhỏ bé mà toàn tâm toàn ý chăm sóc quan tâm lo lắng cho mình cô .
Một hôm cô nằng nặc đòi đến Anh Quốc. Mặc dù không muốn lắm nhưng Gell vẫn đồng ý dù sao ở nơi đây không phải là một điều tốt , trẻ con hiếu động vẫn nên đi ra ngoài nhiều một chút.
Đúng ra hôm nay Gell sẽ trực tiếp đi cùng cô nhưng một vị Chúa tể hắc ám không phải lúc nào cũng rảnh nên hôm đó xảy ra vài việc. Gell tặc lưỡi đành để đi cùng May .
~~~Dải phân cách ~~~
Cô có vẻ khá hụt hẫng khi biết cha nuôi bận nên đã hậm hực mà bỏ đi một mình không kịp để May hộ tống.
Đến nơi cô mới sực nhớ 1 con nhóc 4 tuổi làm được gì. Cô bèn lang thang trên con phố không ít ánh mắt dán vào người cô. Đa số bọn họ ngất ngây trước vẻ đẹp thuần khiết của cô một vẻ đẹp không thể dùng từ ngữ tả được. Nhưng số ít trong đó vẫn nhận ra cô giống một phần người Đức và Anh có thể hiểu cô là con lai. Nhưng con lai nước Đức thường là những quý tộc cao quý không nên động vào vẫn hơn.
Cô thấy ánh mắt nhìn mình tỏ vẻ không hài lòng chạy một mạch rời đi. Trong lúc chạy cô tông phải một người đàn ông.
Cô ngước mắt lên nhìn thầm rủa người đó hàng trăm lần.
" Ngài không biết nhìn đường à " cô cáu gắt nói [ T/g : hình như chị quên mất chị là người tông vào thì phải ]
Vol cũng giống như Gell bị thu hút bởi khí thế toả ra từ cô bé lạ mặt này trong cặp đồng tử màu xám còn có hắc một chút đỏ
Vol định vươn tay bắt cô đi để rèn luyện làm một Tử Thần Thực Tử thì Gell bước đến túm lấy cô trước. Gương mặt không hề vui nhìn cô. Nhận thấy Gell không ổn Anna liền cụp cái tai thỏ lại ngoan ngoãn không chống cự.
Thấy người trước mắt bị cuỗm đi Vol liền tức giận mà muốn cho tên trước mắt hàng ngàn Avada.
" Ngươi là ai ? " Vol cất tiếng chầm chậm hỏi.
" Ta là ai không quan trọng ta chỉ biết hình như ngươi có ý đồ xấu với bé con nhà ta " Vol khẽ giật mình quả thật là ban đầu hắn cũng có suy nghĩ như thế a.
Dù cho bị nói trúng tim đen nhưng Vol vẫn giữ thái độ hờ hững. Không kiên dè cướp cô từ tay Gell
" Ta rất thích cô nhóc này...bán nó cho ta " Gell phải tốn kha khá thời gian để tiêu hoá những gì mà Vol nói. Bán bé cưng đi hắn nghĩ Gell bị điên và hắn nghĩ hắn là ai mà dám yêu cầu một điều ngu xuẩn như thế.
Gell nổi gân xanh hai hàng mi nhíu lại vẫy tay một cái sau lưng xuất hiện một đám Thánh Đồ.
Vol chợt nhận ra người trước mặt mình là ai nhưng vẫn bình tĩnh liền độn thổ đưa thuộc hạ đi mất.
Gell bên này nổi điên lên lệnh cho Mickey điều tra. Không tốn nhiều thời gian để tra Gell cùng Thánh Đồ kéo đến nơi ở của Voldemort đòi người.
~~~~
Vol chỉ đơn thuần muốn giành người thôi nhưng Vol không tính trước Anna sẽ phá banh cái chỗ tổ chức của hắn. Dù làm cách nào cũng không doạ sợ cô ngược lại còn bị hưởng hết những trò đùa của cô.
Được một lúc thấm mệt cô leo trên giường đánh một giấc. Vol ngồi thở dài cuối cùng nhóc này cũng chịu yên. Nhìn nhóc nằm trên giường say giấc hai má phúng phính nhưng vóc dáng có vẻ mảnh mai . Vol khẽ cười nhẹ , đã rất lâu hắn không cảm thấy nơi ở lạnh lẽo chết chóc của mình từ khi nào lại trở nên có sức sống như vậy.
Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng hắn thật sự rất thích cô nhóc này .
Chuyện gì tới cũng sẽ tới Gell kéo quân đến định san bằng chỗ này nhưng trước mắt Gell là cảnh tên mất mũi kia đang chăm lo vỗ béo cho bé cưng nhà mình. Nhìn cô không có vẻ gì là bị bắt nạt. Gell thả lỏng đôi chút
Nhận thấy Gell cô hớn vở chạy vào lòng Gell
" A người đến rồi " vừa nói vừa cầm chiếc bánh đang ăn dở trên tay.
" Chuyên này là..." Gell khó hiểu nhìn cô
" A là Voldy cho con ý còn hùa theo con chọc phá đám người kia nữa " vừa nói cô vừa cười tỏ vẻ rất hài lòng và còn muốn ở lại.
" Vol...dy ? Có phải tên mất mũi kia cho con bùa lú không ? " Gell gặng hỏi như không tin vào tai mình.
" Có sao ạ ... Voldy còn hứa nếu nhận Voldy làm cha đỡ đầu thì Voldy sẽ cho con rất nhiều dâu " cô rời khỏi Gell bước tới chỗ Voldy cầm hộp dâu lên khoe với Gell
" Cha đỡ đầu... không được con không thể vì vài hộp dâu mà nhận hắn, ta sẽ cho con nhiều hơn mau về " Gell đưa mắt ấm ức nhìn cô. Nhưng Anna đây ghi thù rất lâu đó nha rõ là Gell cuỗm mất mấy chục hộp dâu của cô cơ mà, còn lâu cô mới tin.
Cô bắt đầu ăn vạ đôi mắt long lanh như sắp khóc , làm nũng với Gell .
Thực ra là Vol hứa sẽ dạy cô ma pháp và học nhiều thứ nữa nên cô mới đồng ý. Ở với Gell cô không được tiếp xúc với ma pháp khiến cô rất bức rức còn lấy đi dâu của cô.
Cứ thế Vol làm cha đỡ đầu của cô trong sự phản đối của Gell . Gell chỉ đành thừa nhận Vol một cách bất đắc dĩ
P/S: nó không được liên kết lắm mà tại để đền bù cho việc lười biếng nên tui mới viết đó nha UwU
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...