Draco nhận thấy có bóng người đen đang nhìn về phía mình. Liền bước vội tới
" Chào cha đỡ đầu " cậu cúi người chào.
" Ta thiết nghĩ cậu chủ Malfoy biết mình vừa làm hành động ngu ngốc gì phải không? " Draco rung người lén nhìn Snape. Đến cuối Xà Vương chỉ hù doạ Rồng nhỏ một chút .
" A quên giới thiệu đây là em gái mình " Harry kéo tay cô ra ngoài đưa đến trước mặt Draco
" A...chào em " Draco hơi gượng ngùng nhìn cô gái xinh đẹp tựa như thiên thần trước mặt mình. Gương mặt thoáng đỏ nhưng rồi cũng bắt lấy tay cô
Những cử chỉ vừa rồi đều bị Snape thu lại vào trong tầm mắt
" Hừ Draco Malfoy chép phạt..." Định nói thì bị Lucius từ đâu xuất hiện cướp lời
" Chép phạt 30 lần " Draco thầm cảm ơn Papa ứng cứu . Nếu để cho cha đỡ đầu phạt thì có nước từ biệt đôi tay.
Snape chỉ hừ nhẹ nhưng ánh mắt sát khí vẫn dán vào Draco.
Dựa vào đâu nó dám đụng chạm vào người của Y chứ . Snape thoáng chốc cứng đờ . Tại sao lại là người của Y ? Còn chưa xác định được có phải thực sự là em ấy hay không hay chỉ là người giống người.
Snape chỉ đứng về một góc nép mình im lặng quan sát xung quanh.
Snape đã phải nhiều lần dùng bế quan bí thuật khi nhận thấy có người đụng chạm cô hay là cái thước đo đang sờ soạng cô.
Sau khi đo xong cô ném cây thước kia đi , vội chạy tới chỗ Snape đang đứng.
" Anh Harry xí nữa mới đo xong. Ngài có nhã hứng đi cùng con mua thú cưng không ? " Cô nghiêng đầu nhìn Snape
" Được thôi " được Snape đồng ý cô liền giơ bàn tay nhỏ bé ra nắm lấy tay Snape kéo đi.
Tới cửa tiệm cô nhìn vào xung quanh bĩu môi. Thật sự toàn là cú mèo và ếch , chuột. Snape thì im lặng quan sát cuối cùng cất tiếng nói trầm thấp như violon của mình
" Đằng kia có một con thỏ trắng " mắt cô sáng trưng chạy vội tới nơi mà Snape chỉ.
" Oa có thỏ thật này " cô cười tươi nhìn Snape
" Cảm ơn ngài a. Sao người biết ta thích thỏ vậy " Snape mặt lạnh đáp
" Ta đoán thế " nói xong liền thanh toán rồi kéo cô đi khỏi.
Đang tung tăng thì bỗng cơ thể cô đau nhói từng hồi. Những luồn ma pháp toả ra xung quanh. Cô buông tay Snape ra ngã trên đường.
Snape quay lại hoảng sợ nhìn cô. Y lại quên mất cô còn một lần bạo động ma pháp nữa mới có thể làm chủ lõi phép.
Những người đi đường bắt đầu tản ra những đứa trẻ khi bạo động ma pháp thì cũng không lớn lắm nhưng cô thì khác nó lớn hơn gấp 10 lần bình thường.
Snape không kiên dè bước lại gần cô cho cô ngất đi rồi bế cô về nhà của mình ở Đường Bàn Xoay.
Đặt cô lên sofa Snape vội đi lấy độc dược mặt cho những vết thương do trận bạo động vừa rồi gây nên đang chảy máu
Harry thì khi nghe có một cô bé tóc trắng đang bạo động ma pháp thì tức tốc chạy đến hiện trường. Đến nơi thấy Snape đã đang bế cô độn thổ đi mất. Thay vì bình tĩnh thì cậu lại lo lắng rằng vị kia sẽ làm gì đứa em gái bé bỏng của mình , có phải Y sẽ đem cô chế biến thành nguyên liệu độc dược không ? Hàng vạn câu hỏi xẹt qua đại não của cậu.
" Yên tâm đi cha đỡ đầu không có ăn thịt em cậu đâu " Draco cũng chạy theo Harry thấy sắc mặt Harry liền biết ngay tên này nghĩ gì liền an ủi .
Harry nhíu mày nhìn Draco . Tại sao lại chắc chắn như vậy chứ
" Thôi được rồi tôi sẽ dẫn cậu đến nhà cha đỡ đầu " sắc mặt Harry tốt lên
Draco chỉ thở dài rồi kéo Harry đi
P/S : chờ ta đến thứ 5 nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanficCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...