8- Sau 2 năm

447 47 1
                                    

P/S: ụa xin lỗi vì hôm qua không up tại ta buồn ngủ quá á :33

~~~

Hôm nay là ngày Harry nhập học, cô nằm dài trên ghế nhìn gắm lá thư của trường Hogwarts. Hai chân đung đưa đôi mắt cứ đọc đi đọc lại. Sẽ có đôi lúc cô nhìn về phía Harry thở dài .

Harry đang bận bịu nấu bữa ăn cho hai anh em . Đôi lúc cậu sẽ chạm ánh mắt của cô em gái mình. Phải đợi khi cậu nấu xong xuôi mới lê bước tới chỗ em mình.

" Sao có chuyện gì muốn nói với anh à ? " Cậu bế cô lên cho cô dựa vào người mình. Hai tay không yên mà xoa đầu con bé.

" Hừ anh đi học rồi thì ai ở nhà với em " cô bĩu môi trừng trừng nhìn anh. Harry khẽ cười , trong đáy mắt vẫn có vài phần lo âu.

Em gái cậu thì phải cần người chăm sóc, tính nết của con bé phải gọi là khó ai chịu được. Cậu phải cố gắng lắm mới tránh được những trò đùa của cô. Hơn thế nữa cô không quen ăn đồ lạ.

Một lần cô vòi đi Muggel chơi . Vì dòng họ Taylor còn phát triển ở Muggel. Và được xem là hoàng tộc nên không phải lo vấn đề tiền bạc. Cậu cũng chiều em nhưng tới trưa không biết cô từ đâu về hai tay ôm bụng nước mắt rơi lã chã trên mặt. Hỏi ra mới biết cô bị đám nhóc quanh khu phố rủ rê ăn nào bánh ngọt, ăn mì ý ,...

Bởi thế cậu không yên tâm giao em ấy cho ai chăm sóc cả. Cậu thở dài ngao ngán.

" Hay là em đi cùng anh tới Hogwarts nha " cô nảy ra ý tưởng liền nói với anh trên môi nở nụ cười tươi. Anh cũng ngầm khen cô em gái mình thông minh  có phần tự hào.

Nhưng nghĩ đến làm cách nào để cho em ấy được đến Hogwarts thì cậu chịu.

* Cốc cốc cốc * tiếng gõ cửa vang lên phá tan bầu không khí. Cậu thả em gái xuống bước tới mở cửa.

Trước cửa là một người đàn ông toàn thân mang một màu đen u ám, toát ra khí lạnh. Cậu ngớ người ấp úng không biết phải nói thế nào.

" A...chào...chào ngài..." Cậu phải kéo hết tức cả những ngôn từ mới có thể thốt ra một cách khó khăn.

" Chào cậu Potter. Ta tự hỏi tại sao cậu lại ở đây ? " Tiếng nói trầm ấm vang lên tự như nốt trầm xao xuyến khiến cho người ta tê tái. Cô đang nằm trên sofa nhận ra âm thanh ấy , liền ngồi bật dậy phóng ra cửa. Không kiên cử gì mà ôm lấy chân người kia

" A chào ngài Snape " cô như một con mèo nhỏ gặp được chủ nhân liền vẫy đuôi quấn lấy không buôn.

Snape mặt lạnh chỉ dùng bàn tay to lớn nắm lấy cổ áo cô quăng về phía Harry đang sững người trước hàng động của em gái .

" A...ngài thật không biết nhẹ nhàng là gì " cô bĩu môi phụng phịu lộ ra hai má phúng phính làm cho người ta muốn nựng lấy .

" Ta không phải một người có đức tính tốt như thế " Snape phun ra một câu rồi tự do bước vào nhà. Phải khó khăn lắm Y mới giữ bình tĩnh mà dùng bế quan bí thuật.

Thật là khiến người ta ngượng chết mất đi thôi.

Harry bế em gái chạy vào bên trong mời trà rót nước cho Y. Rồi căng thẳng mà ngồi xuống đối diện Y.

Cô thì trèo lên chỗ kế bên Snape ngồi. Harry ném cho cô ánh mắt lệnh cho cô qua bên đây. Cô xụ mặt trèo xuống bước qua chỗ Harry. Snape mặt vẫn bình thản nhưng trong tâm lại có chút nuối tiếc .

" Xin hỏi...ngài đến đây là để làm gì ? " Harry cẩn thận hỏi để không phải chọc giận người trước mặt.

" Chắc hẳn cứu thế chủ đây cũng đã nhận được thư của Hogwarts...ta đến là để đưa ngươi đi Hẻm Xéo mua đồ " Snape cầm tách trà lên nhâm nhi một lát. Mùi vị không tệ rất hợp ý Y.

Harry gật gù rồi lại nhìn em gái mình mới nói tiếp

" A thật ra ... Ta có một lời đề nghị nho nhỏ " Harry dùng ánh mắt kiên định nhìn Snape.

" Đề nghị? " Snape khẽ nhíu mày khiến Harry run sợ nhưng vì em gái cậu phải cố lên

" Phải thật ra... Em gái ta chỉ mới 10 tuổi...em ấy không quen được người khác chăm sóc cho nên ta có nhờ vả ngày là đem em ấy nhập học cùng ta hay không ? "

Snape nhìn sang cô bé đang đung đưa đôi chân bé nhỏ xinh. Rồi lại nhìn cậu

Em gái ? Đừng nói với Snape là con bé này là em gái cậu. Y trầm tư một lúc lại nhớ về có lần Y nghe thoáng tên con bé này là Anna Potter Taylor Grindelwald nhưng bởi vì chỉ là thoáng qua nên Y không nhớ rõ.

P/S: Tự nhiên nay thấy bản thân viết hay ghê * tự luyến đôi chút *

[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ