Hôm đó đột nhiên Lily không tới khiến Snape có vẻ buồn nhưng cũng vì có cô nên đỡ hơn phần nào. Đến cuối buổi cả hai chào tạm biệt nhau. Cô bị đẩy về thế giới thật.
Cô giật mình nhìn xung quanh thấy cô đang nằm ngủ ở dưới hầm. Hoá ra đó chỉ là mơ cô xoa huyệt thái dương. Lúc nhìn xuống cổ ,chiếc dây chuyền vẫn nằm im trên cổ.
Cứ thế mỗi đêm cô ngủ cô sẽ mơ cô được gặp Snape . Mỗi lần như thế là cách 1 tháng.
~~~dải phân cách~~~
Cô đang ung dung ngồi trên bàn học, tính nhẩm hôm nay sẽ là ngày Snape tốt nghiệp. Cô đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho Y.
Đứa em họ của cô Tella bước vào hùng hồ cùng vài người nữ kéo cô đi đến nhà vệ sinh .
" Buông tôi ra " cô gằng giọng, quả thật cô chẳng làm gì cả cớ sao lại bị bắt .
" Câm miệng lại...tụi bây lột đồ nó ra " Tella cười khinh miệt ra lệnh cho đám kia.
" Mày đang phát tiết gì vậy ? Thả tao ra " cô vùng vẫy ra khỏi cái khóa tay nhất quyết không cho đụng vào mình.
" Mày và mẹ mày đúng là hồ ly tinh mà... Anh Kervin đáng lẽ ra là nhìn trúng tao tại sao lại bảo thích mày. Chắc chắc là mày giở trò "
" Tao không có làm gì cả? Tao cũng chả biết Kervin là ai...nhưng mày không có tư cách nói mẹ tao như thế " cô ném cho nó đôi mắt chết chóc sắt lạnh. Rõ ràng là ả bị điên nặng lắm rồi.
Ả ta và cô chứ tranh chấp qua lại trong một lúc bất cẩn cô lại bạo động ma pháp rất nhẹ nhưng lại làm cho những tấm kính bể .
Tella nhìn thấy thế cầm một tấm kính lên nhìn cô.
" Phải chỉ khi mày chết thì mọi chuyện mới kết thúc " cô ngơ ra ả ta muốn giết cô một đứa trói gà không chặt đòi giết người. Chưa dứt ra khỏi vòng suy nghĩ. Cô cảm nhận được một cơn đau nhói ở lòng ngực . Một vật thể đang cắm vào bên trong người cô. Máu bắt đầu chảy ra cả sàn nhà. Khiến chiếc áo trắng nhuốm màu đỏ tươi của máu.
Bạn chúng sợ hãi chạy ra ngoài ả ta thì run rẩy không thể tin được nhưng trong lòng ả lại có chút hả dạ.
Cô nằm dưới sàn cố gắng hít thở vươn tay khó khăn nói
" L..àm...ơn..." Cô cảm thấy mí mắt mình nặng dần. Cả cơ thể dần dần bị mất hơi ấm.
Giây phút trước khi cô lìa đời. Cô lại thấy bóng dáng một nam nhân áo đen đang đứng ở góc cây chờ đợi cô.
~~~dải phân cách ~~~
Cô bật người tỉnh dậy , trên trán ướt đẫm mồ hôi. Hoá ra nãy giờ là ký ức tiền khiếp của cô. Không biết vì lý do gì cô lại quên mất điều này. Bất tri bất giác cô sờ chỗ trống bên cạnh giường nhận thấy bị lún một chỗ mà lại còn rất ấm tựa như chỉ mới rời đi.
Cô nằm xuống thở hắc ra. Ngẫm chắc là do anh hai đến thôi.
P/S: Ta sẽ cố hoàn thiện khả năng văn vở hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...