2- Cuộc sống ở Nurmengard

754 89 0
                                    

Khi đưa cô đến Nurmengard nhiều Thánh đồ nhìn chằm chằm vào cô khiến cô khó chịu ra mặt. Gell nhận thấy liền ra hiệu khiến mọi quay đi cả người run lên .

" Anna...ngươi cảm thấy ở đây có được không " Gell dè dặn hỏi dù sao đây cũng phải nơi thích hợp cho một đứa trẻ

Anna lắc đầu " Hừm ngoài việc những người kia nhìn chằm chằm vào ta thì mọi thứ đều rất ổn " cô vui vẻ đáp. Mọi thứ ở đây có phần hơi âm u nhưng cô cảm thấy nơi đây còn tốt hơn gấp trăm ngàn lần chỗ cũ.

Lúc này ông mới đặt cô xuống nhìn một lượt từ trên xuống dưới. Gell hơi nhíu mày khi kiểm tra cơ thể cô

Cơ thể cô gầy gò ốm yếu chỉ có một ít thịt bọc xương. Bàn tay bàn chân thì sưng tấy lên . Chỉ còn có đôi mắt của cô là tràn đầy sức sống. Gell thở dài ra lệnh cho May một thuộc hạ khác của ông

May liền hiểu ý cung kính cúi người chào cô rồi bế cô đi.

Trên đường đi May cảm thấy rất khó chịu khi chạm vào người cô. Cô hiểu vì sao chủ nhân lại tỏ thái độ muốn đốt nát cái cô nhi viện đó khi mới quay lưng đi như vậy.

" Chào cô " Anna hơi ngại ngùng nói, đây là người thứ 2 bế cô lên một cách dịu dàng như vậy.

" Chào ngài thưa tiểu thư " May lịch sự đáp

" Cô đừng gọi là tiểu thư...gọi ta là Anna đi " cô cười cười nói khiến cho một góc trái tim lạnh giá của May mềm đi đôi chút. Nhưng May vẫn tỏ thái độ khá e ngại, một cô bé trong sáng như thế ở nơi đây liệu có ổn. Suy nghĩ một lúc May khẽ nói

" A...Anna " cô nghe thế dụi đầu vào người May cười tít mắt.

Cô cảm thấy rất hạnh phúc, ở đây không ai nói cô là " quái vật " họ luôn nhẹ nhàng với cô khiến cô cảm thấy rất thoải mái. Họ như những người cứu sống cô ở cái nơi địa ngục trần gian kia.

~~~dải phân cách ~~~

Đã 5 năm trôi qua bây giờ cô đã 8 tuổi đầu. Trước kia cô đến đây cơ thể gầy gò ốm yếu giờ đây. Da dẻ cô hồng hào, bàn tay thon dài , dáng vẻ yêu kiều thướt tha.

Những Thánh đồ phải nói là rất hài lòng với cô. Cô rất ham học hỏi lại mang một nguồn sức mạnh hiếm thấy khi ở độ tuổi rất nhỏ có thể sánh bằng một thánh đồ trong 13 thánh đồ của Gell. Không những thế cô còn là người rất thông minh và mưu mô, luôn toả ra một nguồn áp lực khiến người khác run sợ. Nhưng chỉ số nghịch ngợm lại tỉ lệ thuận theo , cô luôn làm những trò quái gở khi mọi người dám làm lơ cô hay khi cô buồn chán.

" Mickey dâu của ta " cô chạy tới níu lấy áo chùng của Mickey.

" Hừm hôm nay ngài lại chọc phá mọi người nên số dâu ngày hôm nay cắt " Mickey lạnh lùng nói, rồi bỏ đi. Để mặt cô bĩu môi khóc thầm trong lòng vì nhớ thương hộp dâu tây của mình.

Chỉ riêng Mickey là không sợ cô vì Mickey xem cô như em gái ruột luôn làm những điều tốt nhất cho cô không tư lợi , nên cô hết sức tin tưởng và nghe lời Mickey.

" Mickey đáng ghét... Anna sẽ méc chị May để Mickey ế tới già " cô thầm rủa trong lòng.

Sau khi rủa xong cô mở cánh cửa mật thất của mình ra. Bên trong chất đầy tranh của một người đàn ông mặc áo chùng đen, gương mặt lạnh lùng , con ngươi đen tuyền khiến cho người ta không thể đoán được Y đang nghĩ gì.

Cô đã mơ về Y rất nhiều lần, mỗi lần như thế cô điều vẽ lại hình bóng Y rồi xếp vào trong mật thất. Hôm nay cũng vậy cô cũng nhìn thấy Y nhưng lại thấy Y nằm trên sàn toàn là máu và máu, khiến cô cảm thấy sợ hãi , xót xa , đau thương đến lạ.

[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ