Snape ngồi suy tư rồi bảo với cậu
" Ta sẽ thử bảo với Dumbledore về việc này " nói xong liền đi mất.
Harry thở dài nằm xuống trên sofa không biết nói chuyện với Snape căng thẳng cỡ nào . Cô không nhịn được cười nhìn anh trai mình.
Thẹn quá hoá giận cậu đánh nhẹ vào đầu của cô.
" Em còn cười anh...anh đang vì em đấy " cô xoa xoa đỉnh đầu liền làm nũng an ủi anh mình
" Em biết rồi. Em không cười nữa, mau ăn đi anh em đói " Harry cũng không giận nữa liền nắm lấy bàn tay nhỏ xinh của em đến bàn ăn .
Về phía Snape , Y lập tức đến chỗ cụ Dumbledore để nói vài chuyện.
Tới nơi đập vào mắt Y là một lão già đang bỏ hàng chục muỗng đường vào ly trà chanh. Nhận thấy có người cụ tạm ngưng hành động cất tiếng nói hiền từ
" Ô chào Severus con trai của ta. Có chuyện gì khiến con đến đây tìm ta à " cụ cười hiền hoà nhìn Snape. Đổi lấy nụ cười là một ánh mắt chết chóc của Snape.
" Hừ tôi không phải con ông...còn nữa tôi đến đây để báo là tìm được cậu bé vàng của cụ " Ánh mắt cụ sáng lên khi biết đã tìm được Harry.
" Vậy à " cụ không giấu một nụ cười nhìn Snape.
" Phải...và cậu bé vàng của cụ yêu cầu nho nhỏ là cho em gái của hắn được nhập học cùng "
Em gái ? Cụ trầm tư suy nghĩ Harry là con một của Lily và James lấy đâu ra con gái . Cụ cũng có vài phần thắc mắc và hứng thú liền gật đầu đồng ý.
Bên này trong lúc cô đang nằm cuộn tròn trên giường. Đang nằm suy nghĩ về hình bóng của vị giáo sư Snape ấy. Lúc ở chỗ Voldy cô cũng gặp qua nhưng chỉ vài giây ngắn ngủi . Bây giờ được nhìn kỹ Y còn mặc dày đeo bám quả là một cảm giác không tồi. Lại nghĩ đến khiếp trước cô còn mơ thấy giáo sư, ume không lối thoát.
Cô suy nghĩ ra hàng ngàn cái lết tuyệt đẹp cho cô và giáo sư. Nhưng được một lúc cô sực nhớ là giáo sư Snape là yêu Lily- bông hoa bách hợp - đến không thiết sống vậy cô có thể có một góc trong tim ngài không?.
Để cắt đứt dòng suy nghĩ của cô Harry chạy vào báo cho cô hay tin Dumbledore đã chấp thuận cho cô nhập học cùng Harry. Cô cười tươi rồi leo lên trên bàn viết hai bức thư một cái gửi cho Gell cái còn lại gửi cho Voldy
~~~
Ở bên chỗ Gell, nhận được thư của bé cưng Gell vui mừng lắm không kìm mà nở nụ cười nhưng ông chỉ cười được một chút nụ cười liền tắt ngúm khi biết bé con nhà mình nhập học Hogwarts .
Gương mặt Gell méo xệch khó chịu nghĩ đến tên Bạch pháp sư kia sẽ làm khó cô thì Gell có chút không cam lòng.
Ở chỗ Voldy , ở thế giới này do có một số sự kiện mới xảy ra Voldemort khi hề giết Harry đều tha cho Lily và James và xây dựng lại lực lượng trở thành một tổ chức ngầm hùng mạnh.
Vol cầm trên tay bức thư của cô có chút vui nhưng cũng vẫn giữ phong thái quý tộc. Hảo là con đỡ và đầu của hắn được đặc cách nhập học trước. Vol liền cho một vài thước hạ vào Hogwarts để theo dõi cô. Không phải để bảo vệ mà là xem cô ở Hogwarts sẽ làm gì , đặc biệt là cách cô đối phó với Dumbledore. Nghĩ tới càng thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...