Hôm sau Snape lại tới, lần này Harry đã có thể nói chuyện thoải mái hơn lần đầu một chút. Cô thì vẫn mặc dày đu bám giáo sư nhưng đến cuối cũng bị quăng đi chỗ khác.
Harry thì lên trên lấy một ít đồ để chuẩn bị đi. Cô ngồi xụ mặt ở một góc phòng. Lâu lâu lại trừng mắt với Snape.
" Ngài Snape, Anna mau đi thôi " Harry đã chuẩn bị xong liền vội xuống dưới nhà .
Snape đứng dậy dùng bàn tay to lớn túm lấy cô . Harry liền chuẩn bị phòng cho Y lại ném cô cho về phía mình.
" Bám chặt ta " Snape hờ hững đáp ném cho Harry một ánh mắt. Cậu liền vội túm lấy áo chùng của Y. Cô thì bị Snape ôm vào lòng ngực.
Cô vui mừng mà dụi tới dụi lui vào ngực Snape.
" Nếu ngươi còn náo thì ở nhà " bị doạ sợ Anna ngoan ngoãn nghe lời .
Sau đó Snape liền độn thổ đưa cả hai đến Hẻm Xéo. Cô và cậu không hứng thú mấy chỉ mang trên gương mặt lạnh như tờ rồi nắm lấy tay nhau
" Ta sẽ cùng Anna đi mua đũa phép, thú cưng, và đo quần áo phiền ngài mua dùm bọn ta những thứ còn lại " Harry tao nhã nói. Sau đó nhận được cái gật đầu của Snape liền kéo cô đi.
Hai anh em đi một lúc thì tới cửa tiệm đũa phép của nhà ông Olivander.
" Harry em đã có đũa rồi không cần mua đâu " cô tỏ vẻ không thích thú mấy với việc chọn đũa phép.
" Nhưng dù sao em cũng cầm cây đũa đó đi được, đừng nháo đi theo vào trong " Harry nghiêm nghị nói. Cậu biết tỏng em gái nhà mình thật chất là muốn đi loang quanh hốt hết dâu tây ở đây.
Vừa bước vào trong một già bước ra , thấy hai cô cậu liền cất giọng
" Hai cháu bé đến là để chọn đũa phép " Harry khẽ gật đầu
" Hai đứa thuận tay nào ? "
" Tay phải "
" Tay trái a "
Sau đó ông Olivander đi vào trong lôi ra mấy cây đũa . Harry biết trước đũa phép của mình là cây nào nên chọn không tốn thời gian mấy. Còn cô thì không hợp tác chỉ chạy loanh quanh ông Olivander đưa đũa để thử thì cự tuyệt.
Cô thấy ông ấy chọn không có thẩm mĩ gì hết liền tự mình chọn thì ổn hơn.
Cô chạy vòng quanh lúc đi qua một cái kệ một chiếc đũa đen từ trên xuống dưới không có chút gam màu sáng nào . Cô thích thú cầm chiếc đũa lên
" Harry em lấy cái này " Harry bất lực nhìn em mình lôi ra một cây gỗ đen.
" E hèm nhưng cháu phải thử đũa đã " ông Olivander lên tiếng.
Cô vẫy nhẹ một cái một luồn ánh sáng trắng phát ra . Cô nở nụ cười quả nhiên chiếc đũa này chọn cô.
Harry thì âm thầm trả tiền. Harry thấy cây đũa đó khá giống của một người nhưng không nhớ ra . Nhưng dù sao cậu cũng phải theo em ấy đi mua đồ bây giờ cậu bắt đầu nghi ngờ mắt nhìn của em gái mình.
Cả hai lại lê bước tới cửa hàng của phu nhân Malkin . Nơi đây khá đông mà cô lại là người không thích ồn ào nên nép vào một góc.
Một cậu bé tóc bạch kim bước tới giơ tay ra chào hỏi Harry
" Chào cậu tôi là Draco Draco Malfoy " Harry nhanh chóng giơ tay bắt lại .
Không ai biết cậu mong chờ cái bắt tay này như thế nào . Lúc trước là người an ủi cậu cũng chỉ có Draco cậu xem Draco như anh em tốt bây giờ có cơ hội làm lại tại sao không chứ !
" Chào cậu mình là Harry, Harry James Taylor Potter " Draco hơi ngớ người.
" Cậu thật sự là Cậu bé sống sót sao ? " Harry hơi nhíu mày sửa lại lời của Draco
" Gọi mình là Harry được rồi... không cần phải thêm mấy cái đại loại " cứu thế chủ" ," cậu bé vàng " ," cậu bé sống sót ".
Draco gật đầu như gà mổ thóc mất hết hình tượng quý tộc.
Bên này Snape đã mua xong liền đi đến tiệm của phu nhân Malkin vô tình bắt gặp Draco...
P/S : chờ tí ta sửa chap kia sẽ up tiếp nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter ] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
FanficCp chính : Severus Snape × Anna Grindelwald Văn án : Ngài Grindelwald khi đang đi dạo trên phố vô tình gặp được một bé gái. Ngài đã nhận cô làm con gái và đặt tên Anna Grindelwald. Năm 8 tuổi cô được đi sang nước Anh học tập, vô tình gặp được Vold...