thirty two

982 106 13
                                    


Đêm đến, em lại vùi mình vào mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu. Hầu như đêm nào cũng vậy, em cảm thấy có lỗi với taehyung, với tất cả mọi người. Từ biểu hiện của gã, ami khá chắc chắn việc gã đã biết được thân phận của em. Ba phần bất an, bảy phần đau lòng là tâm trạng của em hiện giờ

Em không biết bây giờ nên làm gì nữa, chỉ mong nhiệm vụ này mau chóng kết thúc, để em có thể sống thoải mái hơn.

Chợp mắt chưa lâu, em nghe thấy tiếng vặn tay nắm cửa từ bên ngoài. Sớm biết đó là ai, ami nằm im bất động, vờ như đã ngủ say rồi.

jungkook vừa nhìn thấy em cả cơ thể liền mềm nhũn, một chút kìm nén, dù bản thân giận đến mức nào cũng không thể trút hết lên ami của cậu..

Cậu cẩn thận lên giường nằm cạnh em, từng cử chỉ nhẹ nhàng vì không muốn làm em bị đánh thức, xem có khác gì một con thỏ đế không. Em nằm xoay lưng về phía cậu, hương thơm tỏa ra ngay ngất. jungkook nhớ em lắm rồi, cậu vòng tay qua eo, lật em lại đối diện với cậu. là ami mà cậu từng đêm mong nhớ, jungkook hôn lên trán em một cái

" từ giờ không được rời xa tôi nữa.."

Em nghe thấy từng chữ cậu nói ra, tự hỏi mình tên này hôm nay có phải uống nhầm thuốc gì đó không. Không nhận được hồi âm từ em, cậu đoán là em đã ngủ mất rồi. Chỉ biết cười trừ..

" Ngủ ngoan, ami ~ "

Đêm đó cậu không làm gì quấy, chỉ đơn giản là ôm em ngủ, thế thôi!

...

Sáng sớm, cả người em nặng trĩu vì vòng tay full hình xăm ngầu lòi của jungkook. Chưa bao giờ em cảm thấy việc xăm mình lại cuốn hút đến thế. Từng đường mực vẽ lên một sự kết hợp hoàn hảo. Len lỏi trong những hình xăm kia, em thấy một bông hoa nhỏ được vẽ mực lên trên bắp tay của cậu. Nó có ý nghĩa gì vậy ?

" Ting " _ Điện thoại em có tin nhắn mới đến

" Năm ngày nữa chúng ta sẽ kết thúc nhiệm vụ. " _ sếp đần

Chưa tỉnh táo được bao nhiêu lại nhận được " hung tin " khiến em gần như mù tịt, không biết phải phản ứng ra làm sao. Rõ ràng là tối hôm qua em đã mong chuyện này mau kết thúc, nhưng bây giờ lại chẳng vui mừng gì mấy. Em lo cho taehyung, với tội danh của gã, không tử hình thì cũng là tù chung thân. kim taehyung sẽ hận em đến hết cuộc đời!

Bỗng một cái hôn bất ngờ được chạm vào má em, jungkook đã dậy rồi. Em quay sang nhìn cậu, mới thức dậy mà vẫn đẹp trai như vậy sao

" Nhìn lủng mặt anh rồi "

Cậu đổi cách xưng hô, đã vậy còn là với tone giọng trầm, jeon jungkook như thế chính là đang bắt nạt em chăng ?!

" em..em đi làm đồ ăn sáng đây "

___

" ami đâu rồi? Từ hôm qua đã không thấy đâu "
_jimin sau một giấc ngủ tỉnh dậy vẫn không thấy em đâu, sốt ruột hỏi gã

" Ở chỗ jk "
_ taehyung

" Gì cơ?! "

" Tao biết mày sẽ rất sốc khi nói ra chuyện này , nhưng dù sao thì đối tượng mà em ấy nhắm đến chỉ có mình tao cho nên..."

kim taehyung ngập ngừng, cúi mặt xuống trầm ngâm . anh thấy được vẻ bất thường của gã liền đoán ra có chuyện không lành. lo lắng bây giờ nhân lên gấp bội.

không khí im lặng, jimin chỉ nghe được gã hít một hơi sâu, sắp sửa nói ra điều gì đấy

" Em ấy là gián điệp do tên cảnh sát kim cài vào. tao đã xem camera ẩn, hành động của ami không chỉ đơn giản là tò mò đâu. "

jimin nhanh chóng thay đổi sắc mặt, cả đời anh ghét nhất là lũ cớm tự cao tự đại. Nhưng bây giờ, nữ nhân khiến anh xuất hiện một loại cảm giác đặc biệt lại là đồng loại của bọn người đó..

Anh liếc sang nhìn gã

" Mày định sẽ làm gì? "

" Làm điều nên làm, biết tính tao rồi đúng không? "

Sát cánh bên cạnh nhau suốt mười mấy năm, anh hiểu rõ, taehyung không sẽ bao giờ tha thứ cho ai phản bội gã. Lần này e rằng lành ít dữ nhiều.

___

Một ngày, rồi lại một ngày nữa trôi qua. Ở cạnh cậu được chăm sóc, yêu chiều làm em cảm thấy như những cặp tình nhân chuẩn bị cưới nhau vậy. ami có lẽ vì hạnh phúc quá mà quên mất rằng thời gian sẽ chẳng con bao lâu nữa

" jungkook!!! Dám lấy sửa tắm đi tắm Bam sao?!! "

" không phải tại anh, tại con Bam này nó cứ đòi, nên anh mới tắm chứ bộ! "

Em còn làm gì được ngoài lắc đầu ngao ngán. Đến khi Bam không còn cọng lông nào hết lại nhảy dựng lên bắt đền em cho mà xem.

* Ting *_ Điện thoại em có tin nhắn mới đến

" Tôi muốn hẹn hò cùng với em, gặp nhau đi. "

las || pjm;kth;jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ